Top 7 bộ phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Nhân dịp phim mới của Seo Eun Soo đóng, Chief Detective 1958, đang chiếu, mách bạn các phim cô đóng vai chính.

Năm 2015, Seo Eun Soo xuất hiện lần đầu với vai khách mời trong phim Giấc mơ hiệp sĩ (Dream Knight). Năm 2016, tên tuổi Seo Eun Soo được chú ý trong bộ phim truyền hình Cặp đôi đài truyền hình (Don’t dare to dream, 2016).

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Seo Eun Soo

Năm 2017, Seo Eun Soo đã có bước đột phá lớn sau khi thể hiện vai Seo Ji Soo trong bộ phim gia đình Cuộc sống thượng lưu (My golden life) của đài KBS2. Seo Eun Soo đã nhận đúp Giải thưởng Ngôi sao đang lên tại Asia Artist Awards 2017; giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Korea Drama Awards 2018; giải thưởng Ngôi sao đang lên của Ngày mai tại Korea Marketing Awards 2017.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Seo Eun Soo

Sau vai diễn ấn tượng trong Cuộc sống thượng lưu, Seo Eun Soo tham gia rất nhiều vai diễn chính khác như: Đối đầu nhân bản, Quản lý đỉnh cao, Luật sư bất bại, Mất tích: Thế giới bên kia, Giải cứu ông chủ, Chánh thanh tra 1958… Ngoài đóng phim, Seo Eun Soo cũng tham gia các chương trình truyền hình và tạp kỹ như Running man và Nhà hàng 4 bánh (4 Wheeled Restaurant).

Seo Eun Soo phim mới nhất: Chánh thanh tra 1958 – Chief Detective 1958 (2024)

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

 Chánh thanh tra 1958 – Chief Detective 1958

Chief Detective 1958 xoay quanh Park Young Han (Lee Je Hoon), thanh tra giỏi với tỷ lệ bắt giữ tội phạm cao, được bổ nhiệm đến sở cảnh sát Jongnam, Seoul vào năm 1958. Park Young Han cùng với 3 đồng nghiệp Kim Sang Soon (Lee Dong Hwi), Jo Kyung Hwan (Choi Woo Sung) và Seo Ho Jung (Yoon Hyun Soo) đấu tranh cho công lý và dần loại bỏ tình trạng tham nhũng trong ngành cảnh sát.

Trong phim, Seo Eun Soo vào vai Lee Hae Joo, chủ tiệm sách Jongnam Seorim, thông minh, xinh đẹp, và có mối lương duyên với Park Young Han.

Giải cứu ông chủ – Unlock my boss (2022)

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Giải cứu ông chủ – Unlock my boss

Kim Sun Joo (Park Sung Woong thủ vai) là một CEO của công ty công nghệ Silver Lining, thành đạt và giàu có, bất ngờ bị một kẻ lạ mặt đâm chết. Trước khi chết, linh hồn ông lại bị hút vào trong chiếc điện thoại thông minh.

Park In Sung (Chae Jong Hyeop thủ vai) là một chàng trai lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, chưa tìm được việc sau khi tốt nghiệp đại học. Một ngày, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn khi vô tình nhặt được chiếc điện thoại. Một tin nhắn cho biết sẽ trả công 10 tỷ won cho anh nếu giúp đỡ Kim Sun Joo. Park In Seong chấp nhận yêu cầu và làm theo lời chỉ dẫn của chiếc điện thoại.

Chiếc điện thoại gửi một email tới công ty để thông báo về việc In Sung sẽ tạm thời thay thế ông chủ Sun Joo. Đảm nhận vai trò CEO tạm thời, In Sung cùng “chiếc điện thoại” Sun Joo và cô thư ký Jung Se Yeon (Seo Eun Soo) đã cùng nhau phối hợp nhằm tìm ra thủ phạm tấn công Kim Sun Joo.

Mặt trái của mất tích – Missing: The Other Side (2020)

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Mặt trái của mất tích – Missing: The Other Side

Mặt trái của mất tích là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, kinh dị, bí ẩn. Nội dung phim Seo Eun Soo đóng xoay quanh câu chuyện về một nhóm người bị mất tích bí ẩn và những nỗ lực tìm hiểu sự thật đằng sau sự biến mất bí ẩn này.

Kim Wook (Go Soo) vốn là một kẻ lừa đảo. Anh tình cờ phát hiện một ngôi làng bí ẩn mang tên Duon, nơi lưu giữ linh hồn của những người mất tích, đã chết. Ngôi làng này không có trong bản đồ và không ai biết đến sự tồn tại của nó.

Khi vợ sắp cưới của thanh tra Joon Ho là Choi Yeo Na (Seo Eun Soo) đột ngột mất tích trước khi đám cưới diễn ra, anh quyết định theo nhóm của Kim Wook cùng thám tử Pan Seok (Heo Jun Ho) và cô nàng hacker cá tính Lee Jong Ah (Ahn So Hee) điều tra sự thật.

Phim Seo Eun Soo: Luật sư bất bại – Legal high (2019)

Quảng cáo
Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

 Luật sư bất bại – Legal high 

Luật sư bất bại là tác phẩm được làm lại từ bộ phim hài đình đám cùng tên của Nhật Bản ra mắt năm 2012. Nội dung phim xoay quanh một tay luật sư tham tiền bất ngờ hợp tác với một tân binh chính trực tại phòng xử án.

Go Tae Rim (Jin Goo) là một luật sư thô lỗ, ngạo mạn, hoang phí, hám tiền, danh vọng và phụ nữ. Nhưng anh lại có tỷ lệ thắng kiện là 100%, bất kể thân chủ có tội hay không có tội, chỉ cần vào tay Go Tae Rim thì anh đều cãi cho trắng án.

Trong khi đó, Seo Jae In (Seo Eun Soo) là một luật sư mới vào nghề yêu lẽ phải và đầy nhiệt huyết trong việc bảo vệ kẻ yếu. Seo Jae In cho rằng những luật sư không thắng kiện đều là đồ vô dụng và quyết định tìm đến để mong hợp tác với Go Tae Rim.

Quản lý hàng đầu – Top management (2018)

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Quản lý hàng đầu – Top management

Lấy chủ đề thần tượng âm nhạc, phim Top management Seo Eun Soo đóng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mạng cùng tên rất được yêu thích, kể về nữ quản lý có khả năng nhìn thấy trước tương lai.

Nội dung phim xoay quanh nhóm nhạc có tên S.O.U.L gồm 4 thành viên: Yeon Woo (Cha Eun Woo), I-rip (Bang Jae Min), Teo (Yoo Jung Ahn) và Yong Soo (Ahn Hyo Seop). Dù có dàn nam thần đẹp trai và tài năng, nhưng S.O.U.L vẫn chưa thể nổi tiếng.

Mọi thay đổi bắt đầu khi công ty đưa xuống một nữ quản lý mới, Eun Sung (Seo Eun Soo). Eun Sung không chỉ là một quản lý tài năng mà còn có khả năng nhìn thấy trước tương lai. Nhờ vào sự đặc biệt này, cô từng bước hướng dẫn và hỗ trợ S.O.U.L trong hành trình trở thành một nhóm nhạc thần tượng thành công.

 Phim Seo Eun Soo: Cuộc sống thượng lưu – My golden life (2017)

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Cuộc sống thượng lưu – My golden life

Ngay khi Cuộc sống thượng lưu lên sóng tập đầu tiên, bộ phim đã trở thành bom tấn truyền hình của năm 2017 và nhận nhiều giải thưởng danh giá của điện ảnh Hàn Quốc.

25 năm trước, Tập đoàn Haesung bị lạc mất cháu gái Choi Eun Seok. Cô bé được ông Seo Tae Soo (Chun Ho Jin) nhận làm một trong hai con gái sinh đôi của mình, Seo Ji Ahn (Shin Hye Sun) và Seo Ji Soo (Seo Eun Soo).

Chằng may, gia đình Seo phá sản khiến cuộc sống của họ rơi cơ cực. Ji Ahn là người cầu tiến và đầy nghị lực đã trở thành nhân viên hợp đồng của tập đoàn Haesung. Ji Soo là một cô gái nhút nhát, đơn thuần làm nhân viên bán thời gian và thầm yêu đơn phương Sun Woo Hyuk (Lee Tae Hwan). Cô không biết rằng Woo Hyuk lại thầm yêu Ji Ahn từ thời trung học.

Choi Do Kyung (Park Shi Hoo) là cháu trai lớn của Tập đoàn Haesung, hiền lành và tốt bụng. Anh tình cờ gặp Ji Ahn trong một vụ tai nạn xe hơi và dần cảm mến cô gái nghị lực, khi biết được hoàn cảnh đau buồn của cô.

Lúc này, anh được mẹ cho biết người em gái thất lạc của anh chính là Ji Ah. Vì tiền tài và danh vọng, Ji Ah đã giả mạo thành Ji Soo, tiểu thư của tập đoàn Haesung.

Đối đầu nhân bản – Duel (2017)

Top 7 các phim Seo Eun Soo đóng vai chính

Đối đầu nhân bản – Duel

Thuộc thể loại trinh thám, hình sự, giật gân, khoa học viễn tưởng, Đối đầu nhân bản xoay quanh cuộc chiến của các nhân bản vô tính, đã trở thành phim ăn khách khi ra mắt.

Jang Deok Cheon (Jung Jae Young) là đội trưởng của đội cảnh sát. Trong gia đình, ông là một người cha tốt bụng và luôn yêu thương con gái. Trong lúc điều tra về vụ bắt cóc của con gái mình, ông bị vướng vào cuộc chiến của hai nhân bản tốt và xấu, có liên quan đến vụ án bắt cóc.

Trong phim, Seo Eun Soo vào vai Jo Hyun, một điệp viên khí chất với những pha hành động dứt khoát và đẹp mắt.

Trên đây là top 7 bộ phim do Seo Eun Soo đóng chính. Seo Eun Soo đã có một sự nghiệp tươi sáng khi tham gia vào nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn chưa được đánh giá cao. Nhưng điều này không làm giảm đi sức hút của Seo Eun Soo. Hy vọng Seo Eun Soo sẽ có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất của mình một cách rõ ràng hơn trong các dự án sắp tới.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm