Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng
Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, 5 người đẹp này còn để lại ấn tượng với gu thời trang bắt mắt. Mỗi khi diện lên mình các mẫu váy áo điệu đà, họ trông quyến rũ vô cùng.

Aum Patcharapa Chaichue

Với những ai yêu mến và quan tâm tới làng giải trí Thái Lan, cái tên Aum Patcharapa Chaichua giống như bảo chứng nhan sắc và quyền lực của Tbiz. Không chỉ xinh đẹp, sang chảnh, cô còn là 1 nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC hết sức tài năng và duyên dáng.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng Là 1 trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất ngành giải trí xứ Chùa Vàng, tên tuổi của Aum Patcharapa gắn liền với những danh hiệu mỹ miều "Tượng đài nhan sắc", "Nữ hoàng giải trí", "Mỹ nhân gợi cảm nhất Tbiz"

Aum Patcharapa tên thật là Patcharapa Chaichua, sinh ngày 5/12/1978 tại Bangkok, Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút, thần thái tự tin, sang chảnh, body bốc lửa và chiều cao lý tưởng 1m68, Aum Patcharapa chính thức bước chân vào showbiz năm 19 tuổi sau khi giành chiến thắng trong 1 cuộc thi sắc đẹp. Aum Patcharapa còn là nghệ sĩ Thái Lan có lượng follow và tương tác khủng nhất trên Instagram trong nhiều năm liền và tới tận tháng 11/2018, "búp bê sống" Lisa - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink - mới phá vỡ được kỷ lục của cô.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-2 Hiện tại, Aum Patcharapa đã 43 tuổi nhưng cô vẫn là "Quốc bảo nhan sắc" của xứ sở Chùa vàng. Nét đẹp sang chảnh, thần thái tự tin, body hoàn hảo, phong cách thời trang đẳng cấp của cô đến nay vẫn không ai vượt qua được. Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-3 Chiếc váy xẻ tà giúp Aum khéo khoe được đôi chân nuột nà. Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-4 Dù ở đời thường hay đi sự kiện, lên thảm đỏ, Aum luôn mang đến vẻ ngoài chỉn chu trong những bộ váy thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nữ tính.

Baifern Pimchanok

Sau thành công vang dội của phim truyền hình “Bai Mai Tee Pild Plew” (Chiếc lá cuốn bay), tên tuổi của nữ diễn viên Baifern Pimchanok được khán giả khắp châu Á biết đến. Thừa thắng xông lên, cô nàng tiếp tục ghi dấu ở những dự án phim ảnh ăn khách, trong đó có thể kể đến “Friend Zone” (Yêu nhầm bạn thân), “The Con-heartist” (Lừa đểu gặp lừa đảo)… Sở hữu gương mặt thanh tú cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Baifern trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-5 Phong cách thời trang mà cô lựa chọn thường ưu tiên các món đồ màu trung tính.

Khi khoác lên người những mẫu đầm lụa nhẹ nhàng, nữ tính, Baifern như hóa thân thành nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích; khi thì gợi cảm, cá tính cùng set đồ Y2K, hoặc sporty-chic vô cùng khỏe khoắn. Dạo quanh tài khoản mạng xã hội của mỹ nhân sinh năm 1992 này, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy phong cách thời trang mà cô lựa chọn thường ưu tiên các món đồ màu trung tính (gồm tông màu đất, đen, xám và đặc biệt là màu trắng), ưa chuộng họa tiết cổ điển (như sọc dọc, sọc breton, hoa lá…), đôi khi cô nàng cũng thay đổi diện mạo với các kiểu trang phục có họa tiết theo trường phái Bauhaus hoặc Art nouveau để trông mới mẻ hơn.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-6 Sau màn ảnh, Baifern còn ghi điểm trong lòng khán giả nhờ phong cách thời trang biến hóa linh hoạt của mình.

Araya A. Hargate (Chompoo)

Araya Alberta Hargate (hay Chompoo) là một nữ diễn viên, người mẫu, fashionista và MC đình đám làng giải trí Thái Lan. Tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1981 được cả châu Á biết đến qua các dự án phim truyền hình như “Sai See Plerng” (Cát rực lửa), “Kamathep Prab Marn” (Chị đại sa lưới chàng hắc ám)… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô nàng còn nổi danh là “một tay chơi hàng hiệu” nổi trội bậc nhất làng giải trí xứ sở chùa Vàng.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-7
Quảng cáo
Ngoài vai trò diễn viên tài năng, cô còn được đánh giá là fashionista với gu thời trang phá cách.

Được xem là ngôi sao sành điệu nhất xứ Chùa Vàng, Chompoo vốn là gương mặt quen thuộc ở các tuần lễ thời trang, các sự kiện thời trang danh giá của những thương hiệu quốc tế. Gu thẩm mỹ tinh tế của Chompoo được thể hiện trong việc cô luôn bắt sóng rất nhanh nhạy với xu hướng mới, thậm chí là người dẫn đầu cho những trào lưu không phải ai cũng dám thử. Chompoo rất thích cách phối những món đồ ngẫu hứng về màu sắc, kiểu dáng, tưởng như không liên quan đến nhau nhưng khi cô khoác lên mình thì vẫn hòa hợp lạ kỳ.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-8 Bí quyết “hack tuổi” của cô nàng có thể kể đến phong cách thời trang vô cùng đa dạng. Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-9 Lối ăn mặc cá tính, nổi loạn của Chompoo khiến ít người nghĩ rằng cô đã là bà mẹ hai con.

Chutimon Cheungcharoensukying (Aokbab)

Kể từ thành công của vai diễn Lynn trong “Bad Genius” (Thiên tài bất hảo), sự nghiệp của cô nàng Chutimon (hay Aokbab) phất lên như diều gặp gió. Cô tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ảnh khác như “Die Tomorrow“, “Happy Old Year“… và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, đáng chú ý nhất là giải “Screen Asia Rising Star Asia” tại LHP châu Á lần thứ 16.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-10 Chutimon Cheungcharoensukying (Aokbab)

Bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 15 tuổi với vai trò là một người mẫu, Aokbab sớm được tiếp xúc với thế giới tráng lệ của thời trang. Định hình phong cách theo hướng retro, cô nàng đã khéo léo kết hợp những món đồ thời trang cổ điển với hiện đại để tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa cổ điển vừa thanh lịch. Tuy không chạy theo xu hướng thức thời nào, cũng không theo đuổi sự hào nhoáng của đồ đính kết, Aokbab vẫn chiếm spotlight với bản phối gồm những món đồ cơ bản. Bí quyết nằm ở việc lựa chọn phụ kiện đi kèm một cách đầy chủ ý, vừa tạo điểm nhấn cho set đồ vừa hợp mốt. Những món phụ kiện đó có thể kể đến túi xách, mũ hoặc khăn bandana và một vài món nữ trang đơn giản.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-11 Aokbab chiếm spotlight với bản phối gồm những món đồ cơ bản.

Davika Hoorne (Mai)

Là một trong những “bông hồng lai” không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng, Davika Hoorne hiện là gương mặt nổi trội bậc nhất làng giải trí Thái Lan với lượng fan hùng hậu, chỉ xếp sau Lisa (Blackpink) về lượt theo dõi trên instagram với 14.1 triệu “followers”. Sau vai diễn từ bộ phim ăn khách “Pee Mak” (Tình người duyên ma), mỹ nhân sinh năm 1992 gây dựng tiếng vang với những dự án phim điện ảnh và truyền hình như “Heart Attack” (Bắt cóc trái tim), “Suddenly Twenty” (Bỗng nhiên 20)…

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-12 “Mọt phim ” châu Á hầu như ai cũng đã quen mặt với Davika Hoorne (gọi tắt là Mai) – ma nữ xinh đẹp trong phim Tình người duyên ma.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công rực rỡ, Davika còn khiến người hâm mộ yêu mến bởi gu thời trang đa phong cách ấn tượng của mình. Quả thật không ngoa khi nói rằng cô chính là “nàng tắc kè hoa” hiếm hoi của làng giải trí xứ sở chùa Vàng khi đã khéo léo biến tấu trang phục một cách mới lạ theo gu thẩm mỹ của riêng mình. Từ việc kết hợp đồ athleisure với tailoring blazer cho đến tạo điểm nhấn cho phong cách với xu hướng neo-vintage hay Y2K, Davika trở thành hình mẫu mang đến nhiều gợi ý phối đồ thú vị cho phái đẹp.

Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-13 Ngoài gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, thần thái sang chảnh đúng chuẩn một ngôi sao, Mai Davika còn sở hữu cách ăn mặc sành điệu. Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-14 Người đẹp ưa chuộng những bộ cánh gợi cảm, tôn lên vóc dáng mảnh mai, săn chắc chẳng khác gì người mẫu. Thời trang dạo phố của Mai luôn có sự xuất hiện của những món đồ hiệu đắt đỏ. Top mỹ nhân Thái sở hữu gu thời trang thời thượng-15 Khi dự tiệc, nữ diễn viên biến hóa vẻ ngoài liên tục, khi sắc sảo gợi cảm, khi đằm thắm, lúc lại rất ngọt ngào.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm