Top những khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất thế giới - P2

Những khu resort ở sa mạc, trên đồi núi, hay đảo hoang sơ nhưng sở hữu tiện ích bậc nhất thế giới đang là xu hướng lựa chọn của giới nhà giàu để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời, thư giãn đầu óc, mà không bị làm phiền bởi sự náo nhiệt, tấp nập của phố thị xa.

6. Whitepod Hotel, Thụy Sĩ

Nằm trên dãy núi Alps hùng vĩ nổi tiếng của Thụy Sĩ, Whitepod được xem là tương lai của ngành nhà hàng khách sạn bởi đây là loại hình cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp với các giải pháp sinh thái. Mỗi phòng được gọi là “pod” xây dựng theo cấu trúc mái vòm và đo đạc hình dạng đặc biệt khoảng 40m2. Có ba loại phòng: tiêu chuẩn, gia đình, và deluxe. Mọi chi tiết nội thất trong từng “pod” đều mang lại cảm nhận tinh tế với đầy đủ giường ngủ king size, phòng tắm, lò sưởi, và ban công.

Khu nghỉ dưỡng Whitepod Hotel Làng “pod” của khuôn viên Whitepod với đủ các loại phòng: tiêu chuẩn, gia đình, deluxe.

Ở giữa làng “pod” còn có cả một căn nhà nhỏ bằng gỗ theo kiến trúc của thế kỷ 19 để du khách ăn uống, trò chuyện, và tìm hiểu văn hóa. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp thang máy leo lên sườn núi nếu bạn muốn chơi trượt tuyết. Bạn cũng có thể đi xuống làng Les Carniers thăm thú, mua quà lưu niệm, tìm hiểu về phong tục tập quán, cũng như thưởng thức ẩm thực Thụy Sĩ. Đến với Whitepod, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên với núi tuyết bạc ngàn.

Whitepod Hotel Ban công với ghế bành để du khách ăn uống, trò chuyện giữa khung cảnh tuyết trắng.

7. The Six Senses Yao Noi, Thái Lan

The Six Senses Yao Noi, Thái Lan là chuẩn mực cho sự sang trọng ở châu Á, với khung cảnh mang tính biểu tượng của Vịnh Phang Nga làm bối cảnh. Khách sạn nằm hoàn hảo trong các vách đá mang đến một khung cảnh tuyệt vời. Khách sạn đặt tính bền vững với môi trường làm tiêu chuẩn và có các hoạt động nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh.

The Six Senses Yao Noi View tuyệt đẹp của The Six Senses Yao Noi.

Tất cả các biệt thự và dãy phòng đều được trang bị với hồ bơi riêng, phòng ngủ riêng, khu vực tiếp khách, thiết bị công nghệ và tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương hoặc các đồn điền xung quanh. Six Senses Yao Noi không chỉ có một khu vực spa mà nó có một ngôi làng spa, được mô phỏng theo một ngôi làng điển hình ở phía bắc Thái Lan, chỉ sử dụng các sản phẩm được sản xuất có đạo đức và kết hợp cả bốn yếu tố đất, nước, lửa và không khí. Khách sạn có rất nhiều lựa chọn ăn uống, tất cả đều phục vụ các món ăn từ nông trại với phong cách của châu Âu.

8. The Shilla Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất và địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đánh với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Tiềm năng của Jeju được các nhà đầu tư khai thác với những loại hình du lịch khá lạ và độc đáo. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng được mở rộng. Trong số đó, The Shilla là top resort sang trọng, đẳng cấp nhất ở xứ kim chi. Từ đây, ta có thể hướng tầm nhìn ra biển Thái Bình Dương và ngọn núi Halla – núi cao nhất Hàn Quốc – bao phủ bởi bầu trời đầy sao đẹp mê hồn.

The Shilla Jeju, Hàn Quốc
Quảng cáo
The Shilla Jeju là một trong những khu nghỉ dưỡng thuộc hàng top của đảo Jeju, Hàn Quốc.

Được xây dựng như một khu khá biệt lập, The Shilla mong muốn đem lại cho du khách không gian riêng tư, yên tĩnh. Kiến trúc của The Shilla chịu ảnh hưởng của phong cách châu Âu hiện đại, thanh lịch. Ở đây có đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như hồ bơi, casino, khu vui chơi nhỏ. Nằm không quá xa khu trung tâm, nên bạn có thể đi bộ từ resort khoảng 5 đến 10 phút ra bãi biển Jungmun nổi tiếng và 15 phút đến vườn bách thảo Yeomiji.

The Shilla Jeju, Hàn Quốc Kiến trúc của The Shilla chịu ảnh hưởng của phong cách châu Âu hiện đại, thanh lịch.

9. The Datai Langkawi, Malaysia

Langkawi – còn có tên gọi đảo Đại Bàng – là quần đảo nằm ở phía tây bắc của Malaysia, thuộc bang Kedad. Cách đất liền 30 km nên Langkawi còn khá hoang sơ và không chịu ảnh hưởng nhiều bởi quá trình đô thị hóa. Chính vì thế, các khu nghỉ dưỡng ở đây hầu hết được xây dựng theo kiến trúc nhà chòi mái ngói mộc mạc chứ không phải những tòa nhà chọc trời với bốn bức tường bê tông cứng nhắc. Nếu đã có cơ hội đi đến hòn ngọc của Malaysia, nhất định bạn phải dành một đêm ở resort The Datai ít nhất một lần trong đời.

Đảo Đại Bàng, Malaysia Đảo Langkawi được mệnh danh là hòn ngọc của Malaysia.

Tọa lạc tại “trái tim” của một rừng mưa nhiệt đới cổ, gần bãi biển cát trắng Andaman ở mũi tây bắc, The Datai ví như “khu vườn bí mật” tách biệt hẳn với sự náo nhiệt, xô bồ. Từ khu nghỉ dưỡng nhìn ra, bạn có thể nhìn thấy bãi biển xanh trong, đẹp mê hồn. Đây cũng là nơi cực kì lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và động vật. Du khách có thể book một tour nhỏ đi thăm thú các loài động vật hoang dã như khỉ, đại bàng, chim mỏ sừng, hay tham gia trò chơi thể thao dưới nước.

Đảo Đại Bàng ở Malaysia Kiến trúc của The Datai được thiết kế theo phong cách rừng nhiệt đới tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

10. Amanyara, quần đảo Turks và Caicos

Nằm gần một khu bảo tồn thiên nhiên dẫn đến những bãi biển cát trắng và nước màu ngọc lam là Resort of Amanyara Turks và Caicos được bảo tồn bao quanh bởi thảm thực vật nhiệt đới tạo nên khu nghỉ mát. Khách sạn nằm trên một bãi biển tư nhân và làn nước trong xanh, nơi có rạn san hô được bảo tồn.

Khách sạn Amanyara Không gian mở tuyệt đẹp của Amanyara.

Các phòng khách sạn chủ yếu là không gian mở, nhiều phòng có lối ra bãi biển và hồ bơi, có tầm nhìn đẹp từ sàn đến trần, với sự kết hợp của phòng ngủ và không gian sống hòa hợp. Khách sạn cũng có các biệt thự từ hai đến sáu phòng ngủ với không gian rộng rãi nhìn ra biển, hồ bơi vô cực, vườn và có đầu bếp cá nhân và quản gia. Amanyara Turks và Caicos có một số lượng lớn các hoạt động như thể thao dưới nước (chèo thuyền kayak, ván chèo, catamaran, lướt ván, và trượt nước), một trung tâm khám phá thiên nhiên, spa chăm sóc sức khỏe, phòng tập pilates, phòng tập yoga, trung tâm thể dục thể thao, và trải nghiệm ẩm thực Caribbean...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm