Tour Châu Âu 11N10Đ: Hành trình khám phá vẻ đẹp cổ tích ở Pháp, Thụy Sỹ và Ý

Đến với tour châu Âu 11N10Đ du khách sẽ đi qua những con đường quyến rũ ở Pháp, chiêm ngưỡng dãy Alps ở Thụy Sĩ và đắm chìm trong nền văn hóa Ý.

Đến với tour châu Âu 11N10Đ, du khách sẽ đi qua những con đường quyến rũ ở Pháp, chiêm ngưỡng dãy Alps ở Thụy Sĩ và đắm chìm trong nền văn hóa Ý. Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo nên những kỷ niệm khó quên trong chuyến khám phá tuyệt vời!

Hành trình khám phá vẻ đẹp cổ tích ở Pháp, Thụy Sỹ và Ý

Tour Châu Âu 11N10Đ

Pháp

Vườn Luxembourg

Vườn Luxembourg là một công viên ở Paris có hơn 100 tác phẩm điêu khắc, đài phun nước, khu vườn tươi tốt, các hoạt động giải trí và văn hóa. Đây là nơi nghỉ ngơi yên bình và là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm lịch sử và văn hóa Paris.

Vườn Luxembourg. Ảnh: @seee.zip
Vườn Luxembourg. Ảnh: @seee.zip.

Les Invalides

Les Invalides là một quần thể các tòa nhà quân sự của Pháp. Nơi đây có bảo tàng quân đội, Dôme des Invalides (lăng mộ Napoléon), Hôtel National des Invalides (bảo tàng và trung tâm văn hóa) và nhà nguyện. Les Invalides là địa điểm văn hóa và lịch sử không thể bỏ qua ở Pháp.

Ảnh: @ myparislens
Ảnh: @myparislens.

Quảng trường Concorde

Place de la Concorde là quảng trường nổi tiếng với quy mô lớn và lâu đời với đài phun nước tuyệt đẹp. Nó được bao quanh bởi cung điện Tuileries và Hôtel de Crillon. Tâm điểm của quảng trường là một đài tưởng niệm 3.300 năm tuổi từ Luxor, Ai Cập. Place de la Concorde là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng, như cách mạng Pháp và đại học Triển lãm 1889.

Ảnh: @petch77
Ảnh: @petch77.

Cầu Alexander III

Cầu Alexander III là một cây cầu nổi tiếng với thiết kế trang trí công phu và đồ sắt tinh xảo. Cầu bắc qua sông Seine và nằm gần các địa danh chính như Grand Palais và Petit Palais. Cây cầu được đặt theo tên của Sa hoàng Alexander III Nga và được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Đây là điểm điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đến thăm Paris.

Ảnh: @elajeno
Ảnh: @elajeno.

Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn

Công trình nằm sừng sững tráng lệ giữa thành phố với kiến trúc cổng mái vòm độc đáo. Nơi đây khắc tên hàng trăm danh tướng của Pháp có công trong các cuộc chiến thời đại Napoleon. Ngay dưới Khải Hoàn Môn là đại lộ Champs Elysees, nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội quan trọng của Paris, như duyệt binh ngày 14 tháng 7, chặng cuối của cuộc đua xe đạp Tour de France, địa điểm các cuộc ăn mừng, chào đón năm mới…

Ảnh: @__n_n__xx
Ảnh: @__n_n__xx.

Tháp Eiffel

Đây là điểm đến quen thuộc trong tour châu Âu 11N10Đ, công trình này mang tính biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Paris nói riêng và nước Pháp nói chung. Công trình làm hoàn toàn bằng thép, nằm bên bờ sông Seine. Bạn sẽ choáng ngợp khi chiêm ngưỡng tháp Eiffel lộng lẫy bằng mắt ở ngoài đời.

Ảnh: @lora12_03
Ảnh: @lora12_03.

Viện bảo tàng Louvre

Louvre vốn là một pháo đài được vua Philippe Auguste cho xây dựng vào năm 1190. Cuối thế kỷ XIV, dưới thời Charles V, nơi đây trở thành cung điện hoàng gia. Thời kỳ cách mạng Pháp, Lourve trở thành bảo tàng, mở cửa chính thức vào ngày 10 tháng 8 năm 1793.

Ảnh: @superchinois801
Ảnh: @superchinois801.

Ngoài các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ XIII cho tới giữa thế kỷ XIX, viện bảo tàng Louvre còn nổi tiếng là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác của thế giới như bức tranh nàng Mona Lisa.

Metz Cathedral

Nhà thờ Metz, còn được gọi là nhà thờ Saint-Étienne, là một nhà thờ theo phong cách Gothic. Nhà thờ có kiến trúc ấn tượng, chạm khắc phức tạp và có nhiều cửa sổ hoa hồng lớn. Nhà thờ này có bề dày lịch sử từ thế kỷ thứ 6 và là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật và đồ tạo tác. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ du khách nào.

Ảnh: @celestinetravels
Ảnh: @celestinetravels.

Cung điện Rohan

Cung điện Rohan được xây dựng theo kiến trúc baroque thế kỷ 18, bên trong có bảo tàng mỹ thuật và bảo tàng nghệ thuật trang trí. Cung điện có lịch sử phong phú, từng được xây dựng cho một hoàng tử và sau đó được sử dụng làm tòa nhà chính phủ. Đây là biểu tượng di sản văn hóa của thành phố thích hợp cho người yêu thích lịch sử nghệ thuật.

Ảnh: @federica_bertuzzo
Ảnh: @federica_bertuzzo.

Thụy Sỹ

Hồ Lucerne

Hồ Lucerne là một hồ nước xinh đẹp nằm ở miền Trung Thụy Sĩ, nổi tiếng với phong cảnh núi non tuyệt đẹp. Nơi này phù hợp với những chuyến đi thuyền ngắm cảnh và các hoạt động bơi lội, đi bộ đường dài và đạp xe. Quanh hồ cũng có các di tích lịch sử như cầu Chapel và tháp nước, đồng thời đây là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa như lễ hội và hòa nhạc.

Quảng cáo
Ảnh: @passdiaries_swisstours
Ảnh: @passdiaries_swisstours.

Làng Iseltwald

Iseltwald là một ngôi làng duyên dáng bên bờ hồ Brienz Thụy Sĩ, nổi tiếng với những con đường đi bộ ngắm cảnh, các hoạt động vui chơi dưới nước, ẩm thực địa phương và các sự kiện văn hóa. Đó là một nơi yên bình cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp của vùng nông thôn Thụy Sĩ.

Ảnh: @ sheikinroslan
Ảnh: @sheikinroslan.

Thị trấn Grindelwald

Grindelwald là thị trấn đẹp như tranh vẽ ở dãy núi Alps nổi tiếng với các môn thể thao mùa đông, đi bộ đường dài, thể thao mạo hiểm và đi tàu ngắm cảnh. Đó là một điểm đến phổ biến cho những người tìm kiếm một kỳ nghỉ năng động cùng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Ảnh: Holiday to Europe.
Ảnh: Holiday to Europe.

Thác Rhine

Đây là một trong những thác nước lớn nhất Thụy Sĩ nói riêng và châu Âu nói chung. Thác nằm tại khu vực ranh giới giữa Schaffhausen và Zurich. Đến đây trong tour châu Âu 11N10Đ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng của thác nước và cảnh quan hai bên bờ thác.

Ảnh: @_hairextension_rnd_
Ảnh: @_hairextension_rnd_.

Ý

Nhà thờ thánh San Marco

Nhà thờ thánh Marco ở Florence là vương cung thánh đường nổi tiếng với kiến trúc đẹp và lịch sử phong phú. Nó có mặt tiền được trang trí đẹp mắt, nội thất chi tiết phong phú, tháp chuông có tầm nhìn toàn cảnh và bảo tàng trưng bày các hiện vật và nghệ thuật tôn giáo.

Ảnh: Walks Of Italy
Ảnh: Walks Of Italy.

Cầu Than Thở

Cầu Than Thở là địa danh nổi tiếng nối Dinh Tổng trấn với một nhà tù cũ. Tên của nó xuất phát từ niềm tin rằng các tù nhân sẽ thở dài khi nhìn thấy tự do lần cuối. Được làm bằng đá vôi trắng với những hình chạm khắc phức tạp và cửa sổ hình vòm, đây là nơi không thể bỏ qua đối với du khách khi đến Venice.

Ảnh: @cambridgelittlegems
Ảnh: @cambridgelittlegems.

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa là ngôi tháp nổi tiếng ở Ý được biết đến với độ nghiêng đặc biệt của nó. Tháp được xây dựng vào thế kỷ 12 như một phần của quần thể nhà thờ và được làm bằng đá cẩm thạch trắng. Tòa tháp trở nên nổi tiếng vì độ nghiêng của nó do nền đất phía dưới mềm hơn những khu vực khác. Du khách trong tour châu Âu 11N10Đ có thể leo 294 bậc thang lên đỉnh để ngắm nhìn quang cảnh đẹp đẽ, cổ kính của thành phố.

Ảnh: @ vlachouin
Ảnh: @cambridgelittlegems.

Piazza del Duomo

Piazza del Duomo là một quảng trường chính của thành phố Milan. Nơi này được bao quanh bởi các địa danh quan trọng như nhà thờ Milan, cung điện hoàng gia Milan và trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II. Quảng trường là địa điểm nổi tiếng để mua sắm, ăn uống và ngắm cảnh thành phố.

Ảnh: @ttsymrym
Ảnh: @ttsymrym.

Tòa nhà Giáo hội thánh Giovanni – Pisa Baptistery

Nhà thờ thánh Giovanni là nhà thờ lớn được biết đến với kiến trúc Gothic phức tạp và là nhà thờ chính ở Pisa. Nhà rửa tội Pisa, nằm liền kề với nhà thờ, là một tòa nhà hình tròn với phong cách kiến trúc độc đáo thường được gọi là “Pisan Romanesque”. Nhà thờ Saint Giovanni và nhà rửa tội Pisa là một trong những địa danh quan trọng nhất ở Pisa, Ý.

Ảnh: @lacilaci31
Ảnh: @lacilaci31.

Quảng trường Roman Forum

Roman Forum là một quảng trường cổ nằm ở trung tâm Rome. Đây là trung tâm chính trị, xã hội và kinh tế của La Mã cổ đại. Nơi đây diễn ra nhiều cuộc tụ họp chính trị, nghi lễ tôn giáo và hoạt động thương mại của thành phố. Mặc dù phần lớn đã bị hủy hoại, nhưng Roman Forum vẫn là một địa điểm du lịch nổi tiếng giúp du khách cảm nhận được sự hùng vĩ của đế chế La Mã.

Ảnh: @nicolasmeyer_ph
Ảnh: @nicolasmeyer_ph.

Đấu trường Colosseum

Đấu trường La Mã là một địa danh mang tính biểu tượng và là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của đế chế La Mã. Đấu trường còn được gọi là nhà hát vòng tròn Flavian, được xây dựng vào năm 80 sau Công nguyên và được sử dụng cho các cuộc thi đấu sĩ, săn bắn động vật và biểu diễn công cộng.

Ảnh: @contrastes.travel
Ảnh: @contrastes.travel.

Đấu trường có sức chứa tới 50.000 người, thiết kế và xây dựng của nó được coi là tuyệt tác kỹ thuật của thời đại. Mặc dù cấu trúc đã bị phá hủy theo thời gian, đấu trường La Mã vẫn là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Du khách có thể khám phá phần còn lại của đấu đường, tìm hiểu về lịch sử, đồng thời tìm hiểu những sự kiện đã diễn ra ở đó.

Bảo tàng Vatican

Tòa thánh Vatican nằm trong thành Vatican được coi là mảnh đất thiên đường nơi Chúa ban phước. Vatican là một quốc gia nhỏ bé bên trong Ý, là quốc gia có diện tích nhỏ nhất thế giới. Ngoài ra bên trong thành còn có các địa điểm tham quan nổi tiếng linh thiêng như quảng trường thánh Peter hay vương cung thánh đường thánh Phero.

Ảnh: VnExpress.

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm