Ferrari ra mắt chiếc F8 Tributo SP48 Unica có 1-0-2

Ferrari ra mắt chiếc F8 Tributo SP48 Unica có 1-0-2
Chiếc xe được thiết kế và phát triển dành cho một khách hàng vô cùng đặc biệt.

Không nhiều người có thể sở hữu một chiếc Ferrari trong đời, chứ đừng nói đến việc hợp tác với Giám đốc thiết kế Flavio Manzoni của thương hiệu để tạo ra một chiếc siêu xe dành riêng họ, chẳng hạn như chiếc SP48 Unica sau đây.

Dựa trên dòng Ferrari F8 Tributo, bản độ SP48 Unica cá nhân hoá có một không hai này lấy phần thân của F8 với một “làn da” mới, thổi sức sống trẻ trung vào chiếc siêu xe quen thuộc.

Ferrari SP48 unica

Quảng cáo

SP48 Unica chia sẻ cùng một định dạng và cách bố trí - hai chỗ ngồi, động cơ V8 tăng áp kép và các đường nét chỉn chu - nhưng lại có những đặc điểm riêng để khiến SP48 Unica nổi bật giữa đám đông. Mặt trước của mũi xe đã được thiết kế để mang lại cho chiếc xe một dáng vẻ “chiến hơn”, nhờ vào kỹ thuật mô hình tham số và tạo mẫu 3D cho phép Ferrari thiết kế lại và di chuyển lưới tản nhiệt phía trước và cửa hút gió của động cơ.

Ferrari SP48 unica

Phần cửa phía trước trông như thể liền mạch một cách mượt mà với mui xe, trong khi các cửa bên nhỏ hơn đáng kể. Không còn cửa phía sau, thay vào đó, lựa chọn nắp động cơ cùng màu với thân xe với các đường cắt khí động học được đặt một cách chiến lược, bổ sung luồng không khí tối ưu vào khoang động cơ bên dưới. Chi tiết Alcantara đục lỗ bằng lazer màu đen được phát triển đặc biệt để sử dụng bên trong xe, với thiết kế hình lục giác lặp lại thiết kế của lưới tản nhiệt và các chi tiết của nắp khoang động cơ. 

Ferrari SP48 unica

Hãy cùng ngắm chiếc Ferrari SP48 Unica ở những hình ảnh dưới đây - vì đó có lẽ là cơ hội duy nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy nó.a

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm