Trang Pháp vô tư kể rắc rối của LUNAS khi sang Trung Quốc biểu diễn, lập tức "xịt keo" vì bị nhắc nhở!

Có lẽ Trang Pháp đã lỡ "spoil" quá nhiều rồi chăng?

LUNAS sang Trung Quốc trình diễn tại Đạp gió 2024 ?

Thời gian vừa qua, thông tin LUNAS xuất hiện và biểu diễn ở Chung kết Đạp gió 2024 đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông qua những hình ảnh cả nhóm đến Trung Quốc đồng thời là những lời khen tặng của netizen đã được xem buổi quay hình thì có thể chắc chắn đến 99% là 5 chị đẹp sẽ xuất hiện ở show thực tế hot hit nhất nhì này.

Trang Pháp vô tư kể rắc rối của LUNAS khi sang Trung Quốc biểu diễn
 

Các chị đẹp checkin tại Trung Quốc

Trang Pháp vô tư kể rắc rối của LUNAS khi sang Trung Quốc biểu diễn

Hình ảnh LUNAS tại Trung Quốc vừa qua

Mới đây, Trang Pháp có dịp tái ngộ Diệu Nhi cũng như các sao nữ khác tại 1 sự kiện đình đám. Tại đây, bà xã Anh Tú đã có đôi điều hỏi thăm về chuyến lưu diễn nước ngoài vừa qua của LUNAS và được Trang Pháp thật tình chia sẻ: "Chị mang hết đồ từ Việt Nam sang để biểu diễn, lên đến sân khấu tổng duyệt 1 phát nó (ý chỉ ekip nước ngoài) không duyệt và bắt mặc quần jeans hay cái gì ở trong. Cuối cùng, trong 1 buổi sáng, 4 tiếng đồng hồ phải may lại đồ cho 5 chị em. Thế là trước khi lên diễn, đến giờ quay vẫn chưa biết được mặc cái gì...". Trong khi Trang Pháp đang nhiệt tình tám chuyện thì cô nhận được một lời nhắc nhở là không được nói gì cả khiến nữ ca sĩ lập tức thay đổi sắc mặt và dần trở nên im lặng. Có lẽ sợ Trang Pháp lỡ vui miệng mà "spoil" quá nhiều nên ekip phải nhắc nhở chăng?

Quảng cáo
Trang Pháp vô tư kể rắc rối của LUNAS khi sang Trung Quốc biểu diễn

Trang Pháp tại sự kiện tối qua

Qua lời chia sẻ của Trang Pháp, LUNAS đã gặp "kiếp nạn" với trang phục biểu diễn ngay lúc tổng duyệt và bắt buộc phải điều chỉnh lại trong vòng 4 tiếng đồng hồ trước khi lên diễn. Dù Trang Pháp không nói rõ việc LUNAS tham gia chương trình gì nhưng rất có thể, cô đang đề cập đến show Đạp gió 2024 mà mọi người đồn đoán.

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về sự xuất hiện của LUNAS ở Đạp gió đều được ekip giữ kín như bưng, hint duy nhất là cả 5 chị đẹp đều đã đến Trung Quốc và về nước trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, những khán giả Trung Quốc đi xem trực tiếp buổi diễn của LUNAS cũng đã "thì thầm to nhỏ" về màn trình diễn của các chị đẹp đến từ Việt Nam.

Theo đó, bên cạnh màn biểu diễn chung thì mỗi chị đẹp còn được thể hiện khả năng cá nhân của bản thân: Có người nhảy hip-hop (có thể là Diệp Lâm Anh), múa cột (chắc chắn là Trang Pháp), gảy đàn tranh (khả năng cao là Huyền Baby). Các chị đẹp cũng giao lưu bằng tiếng Trung. Đa số netizen đều nhận xét khá tích cực về màn trình diễn của LUNAS và dành cho nhóm những lời khen có cánh.

Trang Pháp vô tư kể rắc rối của LUNAS khi sang Trung Quốc biểu diễn

Netizen Trung Quốc khen ngợi màn trình diễn của LUNAS

Trang Pháp vô tư kể rắc rối của LUNAS khi sang Trung Quốc biểu diễn

1 chị đẹp bị phát hiện mang phao lên sân khấu

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm