Trang sức YSL vintage: Đậm chất logo Yves Saint Laurent

Trang sức YSL vintage: Đậm chất logo Yves Saint Laurent
Nhà sưu tầm trang sức vintage Omnēque tôn vinh lễ kỷ niệm 60 năm thành lập YSL với bộ sưu tập trang sức số lượng có hạn.

Nhà thiết kế và sưu tầm đồ trang sức vintage Omnēque đang đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập Yves Saint Laurent với một triển lãm hồi tưởng đầy xa xỉ về đồ trang sức của thương hiệu trong suốt nhiều thập kỷ. Từ những chiếc ghim cài áo mang đậm biểu tượng của những năm 1980 đến chiếc vòng tay mang logo vượt thời gian, tất cả những khoảnh khắc quan trọng của thế giới đồ trang sức YSL đều hiện diện trong tất cả sự vinh quang của chúng.

Charlotte Rogers, người đứng đầu bộ phận sáng tạo thời trang vintage tại Omnēque, cho biết: “Đồ trang sức YSL của những năm 1980 và 1990 phần lớn là thuộc về cảm hứng của nàng thơ Loulou de la Falaise của Saint Laurent. ‘Đồ trang sức được tạo ra dưới thời de la Falaise có cảm xúc không thể nhầm lẫn, trở thành tiêu biểu đến tột cùng của thương hiệu thông qua thiết kế phóng túng táo bạo, thường khá hoang dã và sử dụng các họa tiết và logo một cách phóng khoáng. Việc sử dụng các kim loại quý được mạ dày dặn và nổi bật đến không tưởng trong những năm 1980 và 1990 vẫn mang tính thương mại cao và ngày càng có giá trị sưu tầm nhiều hơn cho đến tận ngày nay.’

Quảng cáo

Các thiết kế trong bộ sưu tập có hạn mới bao gồm những yếu tố thiết kế rộn ràng sống động, tập hợp những gì tốt nhất của thời trang haute couture YSL vào một bộ sưu tập hoài cổ, tập trung vào yếu tố logo không thể nhầm lẫn, thiết kế táo bạo và sự phong phú của chất liệu.

Các thiết kế đáng lưu ý bao gồm bông tai kiểu đèn chùm trái tim mạ vàng, một chiếc vòng cổ bằng ngọc lục bảo và một bọ vòng đôi đeo tay tuyệt đẹp, cũng như chính bản thân logo YSL, được vẽ lại bằng vàng hoặc nạm kim cương. Những chiếc vòng cổ có kết cấu dày dặn và bông tai có tinh thần thiết kế tiên phong bằng chất liệu bất ngờ đã làm đầy đủ và phong phú tinh thần sưu tầm phóng khoáng và thời trang này.

Rogers cho biết thêm: “Chất lượng sản xuất tuyệt vời, lớp mạ kim loại nặng và các chi tiết YSL thuỷ tinh cổ điển là biểu tượng của thương hiệu. ‘Để kỷ niệm 60 năm thành lập Yves Saint Laurent, giờ là lúc để kỷ niệm những món đồ trang sức thời trang YSL quyến rũ và đáng được săn đón. Một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20 và luôn đi trước thời đại, thương hiệu này đã tạo ra những món đồ trang sức mang tính điển hình qua nhiều thập kỷ, lưu giữ cả giá trị và vị trí trung tâm trong thời trang của mình.’

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm