Nhận được món quà từ bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM trong dịp Tết Nguyên Đán vừa thể hiện được sự tinh tế của người trao tặng mà còn bao hàm ý nghĩa cầu mong sức khỏe.

Bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM xây dựng theo chủ đề những ngày Xuân Rực Rỡ, hình ảnh đâm chồi, nhịp điệu của muôn hoa được tái hiện sinh động trong thiết kế tinh tế và độc đáo của hộp quà Phố Xuân. Bên cạnh đó, phiên bản giới hạn Hoa Xuân lại khắc họa rõ nét hơn sự rực rỡ và đầy sắc màu của Hoa mùa xuân qua bức tranh nghệ thuật trên vỏ hộp.

bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM

Bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM -Phố Xuân

Bên trong hộp quà Phố Xuân là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng mùa nướng mật ong, hạt sen sấy, thơm sấy dẻo, chà là sấy khô, hạt điều lụa rang và trà ô long với các công dụng tốt cho sức khỏe khác nhau. Đặc biệt, những sản phẩm mà bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM đã tuyển chọn đều có thành phần ít đường và hữu cơ đảm bảo tốt cho sức khỏe.

bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM

Bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM -phiên bản giới hạn Hoa Xuân

bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM

Sử dụng dòng sản phẩm phân khúc cao cấp nhằm mục đích tăng giá trị của phiên bản giới hạn Hoa Xuân, hộp quà chứa đựng nhiều yêu thương với hàng loạt món ăn vặt ngày Tết hấp dẫn. Những nguyên vật liệu chất lượng được dùng trong bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM được kỹ lưỡng lựa chọn bao gồm đông trùng hạ thảo nguyên con, nhụy hoa nghệ tây, nấm đông trùng hạ thảo, táo đỏ sấy, long nhãn mang thông điệp gửi ý nghĩa, lời chúc sung túc đầy đủ về sức khỏe, tiền tài, may mắn và tấm lòng chân thành. Với xu hướng tặng quà sức khỏe ngày càng thịnh hành, hộp quà Hoa Xuân sẽ là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng bởi giá thành hợp lý và lợi ích mang lại vô cùng to lớn.

bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM

LOVE OF VIETNAM tin rằng, 2023 sẽ là một năm thuận lợi, dồi dào sức khỏe khi có bộ quà Tết LOVE OF VIETNAM 2023 Phố Xuân và Hoa Xuân trong nhà. TÌNH YÊU VIỆT NAM mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đi qua những ngày xuân rực rỡ, lan toả sức sống mạnh mẽ của mùa hoa xuân.

InterContinental Saigon giới thiệu hộp quà Tết 2022: Ngũ hổ oai hùng