Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu

Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu
Monaco Yacht Show phiên bản 2021 vẫn đang được lên kế hoạch diễn ra vào tháng 9 với một "định dạng hoàn toàn mới". Sự kiện dự kiến sẽ hội tụ 60 siêu du thuyền và 300 nhà triển lãm tham dự.

Là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất trong thế giới du thuyền, triển lãm Monaco Yacht Show 2021, dự kiến diễn ra từ ngày 22 đến 25 tháng Chín năm nay, sẽ có nhiều điều chỉnh để đảm bảo sự thành công trong bối cảnh đại dịch Covid. Dù xuất hiện những thay đổi so với định dạng tiêu chuẩn, các xưởng đóng tàu từ châu Âu như Benetti, Feadship, Lürssen, Oceanco và Sanlorenzo đều đã xác nhận sự tham dự của họ. Bên cạnh đó còn có nhiều nhà máy đóng tàu quốc tế khác cùng các đơn vị môi giới hàng đầu thế giới như Burgess, Camper & Nicholsons, Edmiston, Fraser, Imperial Yachts, Moran Yacht & Ship và YPI. Danh sách các nhà triển lãm đã được liệt kê đầy đủ tại trang: monacoyachtshow.com.

Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu Monaco Yacht Show 2021 sẽ có nhiều điều chỉnh nhằm thích nghi với trạng thái “bình thường mới”

Diễn ra trong bốn ngày, sự kiện năm nay sẽ có quy mô nhỏ và được kiểm soát chặt chẽ hơn, đảm bảo an toàn cho cả quan khách lẫn các đơn vị tham gia, theo chia sẻ từ nhà tổ chức Informa Group. Tương tự các sự kiện khác tổ chức thời đại dịch, Monaco Yacht Show 2021 cũng phải tuân thủ những hướng dẫn của chính quyền sở tại và các cơ quan có thẩm quyền, kết hợp cùng chương trình AllSecure của Informa, đảm bảo một kỳ triển lãm thắt chặt về giãn cách xã hội và công tác vệ sinh phòng dịch.

Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu-2 Sau lần hủy bỏ tổ chức vào năm ngoái khi hầu hết các thương hiệu đóng tàu và hãng môi giới du thuyền quốc tế từ chối tham gia do lo ngại ảnh hưởng đại dịch Covid-19 và số lượng quan khách hạn chế vì các lệnh giãn cách xã hội, Monaco Yacht Show 2021 đánh dấu sự trở lại với nhiều thay đổi đáng kể trong công tác tổ chức.

Định dạng mới của Monaco Yacht Show được công bố vào tháng 2/2021 với một số thay đổi bao gồm hệ thống bán vé mới. Những người muốn mua hoặc thuê du thuyền sẽ được toàn quyền ưu tiên, tiếp theo là đội ngũ thiết kế và quản lý siêu du thuyền của họ. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho du khách, ban tổ chức cũng tăng giá vé lên tối thiểu 500EUR một ngày. Tallarida cho rằng: “Giá cao hơn trước giúp chúng tôi đảm bảo số lượng khách tham quan phù hợp với buổi triển lãm. Đây cũng là ý kiến phản hồi từ những mùa triển lãm trước, khi sự kiện hiện đang thu hút quá nhiều người đến tham quan”.

Quảng cáo
Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu-3 Chi phí bến đậu và khu vực triển lãm tại Monaco Yacht Show vẫn luôn không hề rẻ, nhưng sẽ ổn định hơn trong những năm tới.

Ngoài ra, hệ thống thẻ ra vào mới sẽ chia khách tham quan thành ba nhóm. Người dùng cuối - người muốn mua hoặc thuê du thuyền - sẽ được phân vào nhóm VIP "Discover". Những tấm vé không yêu cầu đăng ký này cho phép du khách ẩn danh và sẽ được các nhà triển lãm điều phối theo đúng nhu cầu.

Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu-4 Trải nghiệm phong cách sống thượng lưu trên du thuyền dành cho các khách VIP lần đầu tham dự triển lãm – Sapphire Experience sẽ tiếp tục được triển khai trong kỳ triển lãm năm nay, với việc bổ sung 2 cổng vào VIP mới

Những người mang thẻ "Discover" sẽ có toàn quyền tham quan triển lãm du thuyền kéo dài trong 4 ngày, bao gồm cả quyền lui tới khu vực bến tàu vào ngày đầu tiên của sự kiện. Họ sẽ nhận được đặc quyền tham gia chương trình thông qua hai lối vào dành riêng cho VIP với trang bị đầy đủ phòng chờ. Những người hỗ trợ người dùng cuối như nhà thiết kế và đội ngũ quản lý du thuyền sẽ được phân vào nhóm "Advise", trong khi khách thương mại sẽ là "Connect".

Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2021 - Chốn hội ngộ của giới siêu giàu-5 Chỉ trong bốn ngày, cảng Hercule chật kín du thuyền, với tổng giá trị lên tới 3-5 tỷ USD. Theo tiết lộ của của ban tổ chức, số lượng người tham dự Monaco Yacht Show chưa bao giờ dưới 30.000 khách. Vào những dịp này, 11 khách sạn hạng sang ở Monaco với giá không dưới 3.000 USD/đêm luôn trong trạng thái kín phòng.

Khu vực cạnh bến thuyền sẽ dành riêng cho nhóm "Discover" và "Advise" trong ngày đầu tiên của triển lãm (22/9). Điều này cho phép những người mua và thuê siêu du thuyền tiềm năng tiếp xúc với xưởng đóng tàu, nhà môi giới và nhà thiết kế trong môi trường yên tĩnh hơn. Sau ngày này, ban tổ chức sẽ mở cửa khu vực bến thuyền cho tất cả khách tham quan đến ngày cuối cùng của sự kiện (25/9).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm