Tự tin dạo phố với BST váy mùa hè từ Hồ Ngọc Hà

Vào mùa Hè nóng nực, váy liền chính là lựa chọn lý tưởng nhất của các chị em vì diện lên nhẹ tênh, mát mẻ. Thế nhưng quan trọng không kém, váy liền cũng là món thời trang rất nữ tính, xinh tươi, có thể mang đến cho chị em những outfit long lanh nhất.

Váy vóc đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng style mùa hè linh hoạt, sành điệu nên việc bồi dưỡng thêm cho mình những ý tưởng diện váy đẹp là rất cần thiết. Và có một nguồn tham khảo cách diện váy hết sức hữu ích cho các chị em, đó chính là Hồ Ngọc Hà. Mặc dù theo đuổi style khá lồng lộn, hào nhoáng nhưng bà mẹ ba con vẫn có không ít những set váy đơn giản, dễ ứng dụng. Học hỏi cách chọn trang phục của Hồ Ngọc Hà, phái đẹp sẽ có được phong cách thoải mái trong ngày nắng khi đi nghỉ dưỡng, dạo phố.

Đầm hai dây là trang phục phổ biến trong mùa hè. Ngoài các kiểu váy ren, lụa mềm mại, Hồ Ngọc Hà chọn váy nhung the tông màu nổi bật để tăng sự điệu đà khi xuống phố. Chất liệu nhung mỏng, mịn màng vừa tôn da lại tạo nên sự êm ái với cơ thể.

Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà ấn tượng trong chiếc váy 2 dây xanh nổi bật

Hồ Ngọc Hà Mẫu váy hai dây này rất hợp để diện trong những chuyến đi biển, chi tiết nhấn eo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn dáng triệt để cho Hà Hồ. Với mẫu váy hai dây phóng khoáng như thế này, chị em nên đội mũ cói cho thêm phần xinh tươi nhé!

Hay trong chuyến du lịch mới đây, Hà Hồ đã diện một chiếc váy đỏ siêu xinh. Vốn dĩ, những trang phục màu đỏ khá khó mặc vì có sắc độ "chóe", dễ khiến vẻ ngoài trở nên sến và lòe loẹt. Tuy nhiên, Hà Hồ đã rất khéo chọn mẫu váy có thiết kế giản đơn, tinh tế mà nhờ vậy vẻ ngoài của cô chỉ nổi bật, hút mắt trở lên chứ không hề sến chút nào.

Hồ Ngọc Hà Trên dáng cơ bản của đầm cổ điển, Hồ Ngọc Hà khéo khoe hình thể với thiết kế cut-out khoe lưng trần bắt mắt.

Hà Hồ luôn chinh phục rất khéo những mẫu váy màu sặc sỡ. Bí kíp của cô chính là ưu tiên những thiết kế đơn giản, trơn màu, như mẫu váy vàng tươi này chẳng hạn. Những chi tiết như cổ chữ V, nhấn eo và xẻ tà sẽ giúp hack chiều cao, tạo hiệu ứng dáng thon hết cỡ cho người diện. Cuối cùng, Hà Hồ cũng đã khéo chọn một đôi sandal cao gót rất ăn nhập với tổng thể

Hồ Ngọc Hà Hà Hồ cũng rất khéo chọn màu son nhẹ nhàng, để tóc xõa phóng khoáng nên cô đã có được vẻ ngoài 100% sang xịn, nữ tính và còn siêu ăn ảnh.

Quảng cáo

Vào mùa Hè thì những mẫu váy maxi, váy hai dây lụa rõ ràng là lựa chọn đúng đắn của chị em, diện lên rất mềm mại, sang chảnh và hợp từ đi dạo phố đến đi biển.

Hồ Ngọc Hà Trang phục tông màu nổi bật, mix-match mang hơi hướng phong cách color bloock là xu hướng được Hồ Ngọc Hà và nhiều sao Việt nhiệt tình lăng xê ở mùa mốt mới. Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà thả dáng mảnh mai với thiết kế váy voan lụa mềm Hồ Ngọc Hà Váy lụa bay bổng là trang phục phù hợp nhất khi đi nghỉ dưỡng. Dù ở miền đồi núi ngập tràn cây xanh hay biển cả bao la thì váy maxi luôn tạo nên sự hài hoà.

Trang phục du lịch hè đơn giản và không bao giờ lỗi mốt là váy cổ điển thiết kế trên vải thô đi kèm tông trắng trang nhã. Với các mẫu váy cắt may từ chất liệu thân thiện môi trường, các nàng có thể phối thêm mũ nan, nón cói như của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà Mẫu váy trắng dáng dài, cổ khoét chữ V đã mang đến cho Hà Hồ vẻ ngoài sang chảnh, đài các. Hồ Ngọc Hà Mẫu váy trắng tay bồng của Hà Hồ hơi đứng dáng một chút, hợp để diện trong những bối cảnh đòi hỏi sự thanh lịch, trang trọng. Nhưng dẫu rất lịch sự, chỉnh tề thì mẫu váy này cũng đảm bảo sự tươi tắn, trẻ trung chứ không bị "dừ". Hồ Ngọc Hà Thường thì khi diện đồ màu nhã nhặn, các quý cô sành điệu sẽ mix với giày màu trung tính nhưng Hà Hồ lại rất mạnh dạn đi một đôi giày hồng chóe lọe. Dẫu vậy, sự kết hợp này vẫn vô cùng hợp lý, giúp tổng thể trang phục của cô nàng càng thêm ấn tượng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm