Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Báo thủ Sao Thủy nghịch hành đến rồi

Chào mừng đến với tử vi tháng 4/2024 của bạn! Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4 sẽ rất lộn xộn bởi “báo thủ” Sao Thủy nghịch hành sẽ tới ngay vào ngày 1/4. Cùng xem bạn sẽ phải đối phó với những sự hỗn loạn nào nhé.

Nhật Thực Bạch Dương tháng 4/2024 khiến tất cả chúng ta cảm thấy căng thẳng và sẵn sàng bốc đồng hành động. Bên cạnh đó, đã đến lúc sao Thủy nghịch hành từ ngày 1 đến ngày 25/4 trong cung Bạch Dương, vì vậy các cung chủ yếu Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết sẽ cảm thấy nóng nhất lúc này. Tuy nhiên, Sư Tử và Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian dễ dàng hơn một chút.

Khi sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương sẽ khiến bạn cảm thấy nóng nảy, hung hăng, có thể tỏ ra quá khích hoặc khó chịu. Thêm vào đó, sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương khiến bạn thích nói nhưng lại ghét lắng nghe. Vì vậy, trong vài tuần tới, hãy cẩn thận với lời nói của mình và cố gắng kiên nhẫn!

Tử vi tháng 4/2024 cung Bạch Dương

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Chúc mừng sinh nhật, Bạch Dương! Chiêm tinh tháng 4 sẽ đưa bạn vào ngay mắt bão. Mọi thứ đang diễn ra cùng một lúc. Sự phát triển lớn lao cho bạn và những người bạn yêu thương. Nhưng trong khi bạn đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, bạn cũng khó cảm nhận được những thay đổi đó trong cơ thể mình.

Sao Thủy nghịch hành này nằm trong cung của bạn, vì vậy bạn đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất (xin lỗi!!!). Hãy chú ý đến miệng của bạn: Bạn có xu hướng nói lộn xộn và nói sai, vì vậy việc suy nghĩ trước khi nói là cực kỳ quan trọng. Bạn cũng hãy cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của mình. Nếu bạn bắt đầu bất kỳ cuộc chiến nào, bạn sẽ không thắng.

Tử vi tình yêu: Nguyệt thực tháng trước ở Thiên Bình mang đến một cuộc chia tay hoặc một lời cầu hôn, không có gì ở giữa. Dù bằng cách nào, các ưu tiên của bạn trong các mối quan hệ đang thay đổi và trong tháng này, bạn đang học cách truyền đạt tốt hơn nhu cầu của bản thân. Thay vì tập trung vào người khác, hãy dành thời gian liên lạc lại với chính mình.

Tử vi tiền bạc: Sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thiên Vương vào ngày 20 đánh dấu một “sự thay đổi văn hóa” trong cách bạn tiêu cả tiền bạc và thời gian của mình. Sau đó, trăng tròn vào ngày 23 mang đến thử thách đầu tiên cho bạn: rủi ro này có xứng đáng với phần thưởng không?

Tử vi tháng 4/2024 cung Kim Ngưu

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Có rất nhiều việc phải làm trong tháng này đấy Kim Ngưu. Cả mùa nhật thực và sao Thủy nghịch hành đều khiến bạn muốn “quét sạch” mọi thứ.

Bạn bị những kẻ thù ghét cầu nguyện cho sự sụp đổ của bạn, Kim Ngưu. Đó có thể là những người bạn giả tạo hoặc những đồng nghiệp mờ ám, nhưng rất có thể đó là người yêu cũ của bạn hoặc người đã từng quan trọng với bạn.

Bây giờ là lúc để cai nghiện mạng xã hội, tìm kiếm một nhà trị liệu mới và đặt chỗ nghỉ ngơi cuối tuần ở ngoại ô để yên tâm. Bạn rất vui khi được ở ngoài lưới điện cho đến khi bụi tan. Khi mùa giải của bạn bắt đầu vào ngày 19 (Chúc mừng sự trở lại của mặt trời!), và đặc biệt là khi sao Kim đi vào cung của bạn vào ngày 29, bạn đã được nghỉ ngơi, bổ sung đủ nước và sẵn sàng đón nhận thử thách lớn tiếp theo trong cuộc sống.

Tử vi tình yêu: Trăng tròn ở cung Bọ Cạp vào ngày 23 đánh dấu đỉnh điểm cho những mối quan hệ thân thiết nhất của bạn. Dù bạn còn độc thân hay đã có bạn đời, đây sẽ là thời điểm bạn nhận thức rõ ràng về việc cho và nhận trong cuộc sống của mình. Ai truyền cảm hứng cho bạn để cam kết? Ai thuyết phục bạn bỏ đi?

Tử vi tiền bạc: Hãy cẩn thận khi chi tiêu trong tháng này vì sao Thủy nghịch hành trong khu vực vô thức của bạn có thể truyền cảm hứng cho việc nhấp vào mua mà không cần suy nghĩ thấu đáo. Cách hành động tốt nhất là bám sát ngân sách của bạn và tránh mọi chi phí không cần thiết. Bạn sẽ cảm thấy kiểm soát được tài chính của mình nhiều hơn vào tháng 5 và tháng 6.

Tử vi tháng 4/2024 cung Song Tử

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Tháng Tư tràn ngập những cuộc đoàn tụ dành cho bạn, Song Tử. Sao Thủy nghịch hành trong lĩnh vực tình bạn của bạn và tất cả các đồng nghiệp trước đây, bạn thân thời đại học và kẻ thù cũ của bạn đều sắp trở lại. Mọi người đang bị vạch trần là những kẻ giả mạo, những kẻ thù ghét và những kẻ chơi đùa, vì vậy bạn không chắc mình nên ở bên cạnh ai. Mọi người đang lan truyền tin đồn, nói những điều vớ vẩn và tất cả đều quay trở lại với bạn.

Thật mệt mỏi khi phải đối mặt với quá nhiều kỷ niệm đồng thời phải ứng phó với các đồng nghiệp, đối tác, cộng đồng…Quá khứ, hiện tại và tương lai đang diễn ra cùng một lúc và đối với bạn, điều đó bộc lộ bản chất thực sự của cộng đồng và hệ thống hỗ trợ của bạn. Những cuộc trò chuyện bạn đã bắt đầu vào giữa tháng 3 sẽ không kết thúc cho đến giữa tháng 5. Thiếu kiên nhẫn là thói quen của bạn nhưng hãy cố gắng tận hưởng quá trình đàm phán này.

Tử vi tình yêu: Chuyện tình cảm là chủ đề khiến bạn khó chịu trong năm qua. Cho dù bạn đang độc thân và thường xuyên bị ma ám hoặc bị dẫn dắt, hay đang hợp tác và phải ở xa với người bạn đời của mình, thì tình yêu vẫn khó có thể xác định được. Tháng 5 mang đến một kỷ nguyên mới đầy hy vọng cho cuộc sống lãng mạn của bạn. Đợi đến lúc đó nhé.

Tử vi tiền bạc: Nhật thực vào ngày 8 mang đến cơ hội hấp dẫn để bắt đầu kinh doanh hoặc kiếm thêm tiền từ những món quà độc đáo của bạn. Hãy theo dõi bất kỳ khách hàng tiềm năng nào bạn có được từ bạn bè và cộng đồng của mình. Những gì ban đầu có vẻ quá tốt để có thể trở thành sự thật có thể cuối cùng lại trở thành sự phù hợp hoàn hảo.

Tử vi tháng 4/2024 cung Cự Giải

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Những đột phá trong sự nghiệp và những bước ngoặt trước công chúng chính là trò chơi dành cho bạn trong tháng 4 này, Cự Giải.

Nhật thực ở cung Bạch Dương vào ngày 8 biến điều ước trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn thành hiện thực và phần lớn thời gian đầu tiên trong tháng của bạn được dành để ăn mừng thành tích quan trọng này. Tuy nhiên, khi bạn không đạt được thành tích cao trong nửa sau, áp lực phải nỗ lực và chứng minh rằng bạn xứng đáng với tất cả thành công này sẽ đè nặng lên bạn. Hãy nhớ rằng số tiền đặt cược đã cao rồi, bạn không cần phải tự tạo thêm áp lực cho mình.

Có rất nhiều thông tin sai lệch xảy ra tại nơi làm việc, đặc biệt là với sếp của bạn. Bạn cần lưu ý đến ps và qs của mình , Cự Giải, bởi vì những gì bạn nghĩ là một nhận xét hoặc câu hỏi vô tội có thể bị coi là thô lỗ hoặc thậm chí là không phục tùng. Đặc biệt chú ý đến các chi tiết về bất kỳ dự án nào bạn đang thực hiện. Cố gắng tránh đưa ra kết quả cuối cùng cho đến sau quá trình thụt lùi.

Tử vi tình yêu: Nếu bạn cảm thấy bế tắc trong mối quan hệ của mình, căng thẳng sẽ tăng lên để tạo ra một nền tảng mới hoặc thoát ra. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu ở một nơi có trình độ học vấn cao hơn, vì vậy hãy đăng ký một lớp học ban đêm, đến từng buổi ký tặng sách ở cửa hàng địa phương hoặc xem một bộ phim Pháp tại rạp chiếu phim độc lập.

Tử vi tiền bạc: Những đột phá trong sự nghiệp mà bạn đang trải qua cũng đi kèm với lợi ích tài chính. Thật thú vị khi cảm thấy được trân trọng nhưng bạn cũng có thể cảm thấy choáng ngợp trước việc quản lý các nguồn lực sắp tới theo cách của mình. Khi mùa Kim Ngưu đến, hãy dành thời gian ngồi lại với một người bạn hiểu biết về tài chính và sắp xếp các tài khoản của bạn.

Tử vi tháng 4/2024 cung Sư Tử

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Sao Thủy nghịch hành nổi tiếng với những trục trặc về công nghệ, các vấn đề về vận chuyển và rủi ro về lịch trình. Nếu bạn đang thực hiện bất kỳ chuyến đi nào vào tháng 4 này, bạn cần đảm bảo rằng mình đến đúng giờ và chuẩn bị đầy đủ. Bạn cũng đang bị thách thức bởi ý kiến của mình về sự thụt lùi này. Những bất đồng có thể dễ dàng biến thành tranh cãi hoặc đánh nhau thẳng thắn.

Nhưng hãy nhớ rằng bạn đang dọn dẹp không gian để có chỗ đón nhận một hành trình mới của riêng mình. Nhật thực vào ngày 8 là lúc bạn phải quyết định về một cơ hội du lịch hoặc học tập quan trọng. Hãy làm theo sự tò mò của bạn.

Tử vi tình yêu: Căng thẳng hình thành do những nguồn lực được chia sẻ trong mối quan hệ của bạn trong tháng này. Nếu bạn đang mâu thuẫn với đối tác của mình mà không thiết lập ranh giới rõ ràng , tránh việc mở tài khoản ngân hàng chung hoặc lo lắng khi hỏi “chúng ta là gì?”, thì không thể tránh được cuộc trò chuyện nữa.

Tử vi tiền bạc: Sao Thủy nghịch hành luôn mang đến cơ hội để bạn đánh giá lại tài chính của mình và lần này bạn tập trung vào việc tiết kiệm cho một cơ hội du lịch hoặc học tập thú vị. Điều gì sẽ xảy ra nếu thay vì nghĩ “Tôi không đủ khả năng chi trả cho khoản tiền này”, bạn điều chỉnh lại vấn đề thành “Làm cách nào để tôi có được số tiền đó?”

Tử vi tháng 4/2024 cung Xử Nữ

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)
Quảng cáo

Hành tinh cai trị sao Thủy của bạn sẽ nghịch hành cho đến ngày 25 và nhiệm vụ của bạn là sắp xếp lại các nghĩa vụ về tình cảm và tài chính để bạn có thể sống một cuộc sống trọn vẹn hơn. Động lực của quyền lực rất rõ ràng dưới ảnh hưởng này và bạn có thể nhận ra rằng mình cần phải nói lời tạm biệt với một số thứ (và một vài người) trước khi bị sức nặng đè bẹp. Về mặt tích cực, nếu ai đó nợ bạn tiền, bạn chắc chắn sẽ sớm được trả lại.

Tử vi tình yêu: Những diễn biến thú vị đang đến gần trong đời sống tình cảm của bạn khi sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương vào ngày 20 đánh dấu sự thay đổi lối sống cho cả các mối quan hệ thân mật và cuộc sống gia đình của bạn. Cảm giác là: gặp người yêu trong một kỳ nghỉ kỳ diệu ở nước ngoài và không bao giờ nhìn lại cuộc sống cũ của mình.

Tử vi tiền bạc: Nhật thực và sao Thủy nghịch hành đang buộc bạn phải đối mặt với các khoản nợ và nghĩa vụ cả tháng. Mặc dù bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi phải đối mặt với tất cả những gì mình mắc nợ cùng một lúc, nhưng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi xé bỏ chiếc băng đô và đối mặt với những gì bạn đang làm.

Tử vi tháng 4/2024 cung Thiên Bình

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Tháng Tư là tháng của tình yêu dành cho bạn, Thiên Bình. Nhưng đây không phải là một mối tình lãng mạn cháy bỏng chậm rãi mà là một mối tình nóng bỏng và ướt át. Nhật thực ở Bạch Dương vào ngày 8 khơi dậy một kết nối mới, làm rõ tình huống và điều chỉnh lại những ham muốn của bạn khi đề cập đến chuyện tình cảm. Ngoài việc tán tỉnh, bạn cũng đang xem xét lại các mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, bạn thân và thậm chí cả bác sĩ trị liệu của mình! Tất cả các loại thân mật đã sẵn sàng để nâng cấp dưới bầu trời này. Hãy kiên nhẫn vì mọi thứ vẫn ở chế độ xem xét lại cho đến khi sao Thủy chiếu thẳng vào ngày 25, sau đó các động lực mới sẽ có vẻ tiến triển hơn.

Tử vi tình yêu: Tình yêu là điều quan trọng trong tháng này đối với bạn Thiên Bình, đặc biệt là khi hành tinh cai trị sao Kim của bạn dành cả tháng ở Bạch Dương và khu vực mối quan hệ của bạn. Bạn đang thực hiện giai đoạn trăng mật theo cách riêng của mình. Ai nói loại hạnh phúc này không thể kéo dài?

Tử vi tiền bạc: Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương vào ngày 20 mang đến “sự thay đổi văn hóa” đối với các khoản nợ, tài nguyên chung và thu nhập không kiếm được của bạn. Ảnh hưởng này đánh dấu một kỷ nguyên mới cho mối quan hệ của bạn trở nên phong phú và được chăm sóc. Bạn đã thử nghiệm tất cả các hình thức độc lập tài chính kể từ năm 2018. Điều gì thực sự bắt đầu thành công?

Tử vi tháng 4/2024 cung Bọ Cạp

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Nếu bạn cảm thấy khó chịu, hãy kiểm tra sức khỏe. Sao Thủy nghịch hành tháng 4/2024 nằm trong vùng sức khỏe/sức khỏe trong biểu đồ của bạn, vì vậy hiện tại bạn đang cảm thấy các triệu chứng đang tăng lên. Nếu bạn ăn uống không hợp lý, không năng vận động hoặc ngủ đủ giấc thì các tác dụng phụ sẽ ngày càng nặng nề hơn .

Tử vi tình yêu: Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương vào ngày 20 đánh dấu một “sự thay đổi văn hóa” trong mối quan hệ lãng mạn của bạn. Cho dù bạn độc thân hay đã có bạn đời, bạn đều sẵn sàng ký các điều khoản và điều kiện mới về sự thân mật. Các mối quan hệ là điều mà bạn có xu hướng cứng nhắc nhưng cuối cùng bạn cũng tìm thấy nhiều tự do hơn trong những điều chưa biết.

Tử vi về tiền bạc: Khi bạn tìm thấy nhiều tự do hơn trong các mối quan hệ của mình trong tháng này, bạn cũng đang trải nghiệm những đặc quyền tài chính mới. Cuối tháng 5 là lúc bạn có thể gặp may mắn với một khoản trợ cấp, khoản vay hoặc nhà hảo tâm, vì vậy hãy cố gắng kết nối với những người có thể giúp bạn tìm được sự hỗ trợ đó.

Tử vi tháng 4/2024 cung Nhân Mã

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Mùa Nhật thực và sự nghịch hành của sao Thủy khiến bạn đắm chìm trong một dự án sáng tạo hoặc lãng mạn mới đầy thú vị. Bạn đang cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết về những gì tình yêu cần được vun trồng và những gì rác thải cần được ủ để tạo ra mảnh đất tốt hơn. Đồng thời, bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực để đưa cuộc sống hàng ngày của mình trở lại trật tự. Hẹn hò xung quanh rất thú vị nhưng nó cũng gây tổn hại cho giấc ngủ và tài khoản ngân hàng của bạn. Sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thiên Vương vào ngày 20 đánh dấu một “sự thay đổi văn hóa” trong lối sống của bạn. Đến cuối tháng, bạn tập trung vào việc dọn dẹp và lấy lại vóc dáng.

Tử vi tình yêu: Sự lãng mạn tràn ngập trong tháng này. Nếu còn độc thân, bạn có thể tình cờ gặp lại một người bạn cũ tại một bữa tiệc và cảm thấy như có một tia hứng khởi. Nếu bạn là đối tác, sao Thủy nghịch hành là thời điểm tuyệt vời để khơi dậy niềm đam mê và tìm ra cách để cùng nhau tận hưởng nhiều niềm vui hơn.

Tử vi về tiền bạc: Cho dù bạn đang mua nhà , đi du lịch để gặp gia đình hay gấp rút tìm một căn hộ mới, có cảm giác như tất cả tiền mặt của bạn đều dành cho việc xây dựng hoặc xây dựng lại nền móng của bạn. Bạn đạt đến điểm đột phá vào ngày 10, nơi bạn phải quyết định xem liệu có đáng để tiếp tục chi tiêu ngoài khả năng của mình chỉ để được thoải mái hay không.

Tử vi tháng 4/2024 cung Ma Kết

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Trước hết, bạn có thể mong đợi máy rửa chén, lò vi sóng hoặc một số thiết bị khác sẽ sớm bị hỏng trong mùa sao Thủy nghịch hành tháng 4/2024 này. Hãy cố gắng tự khắc phục hoặc ít nhất là tránh yêu cầu thay thế cho đến khi quá trình nghịch hành kết thúc.

Ngoài ra còn có khả năng xảy ra những hiểu lầm và thậm chí là tranh cãi hoặc đánh nhau lớn với gia đình hoặc bạn cùng phòng của bạn. Giữ một cái đầu bình tĩnh và cố gắng nói ra mọi chuyện. Cuối cùng, đây là thời điểm không tốt để chuyển nhà hoặc mua bất động sản, vì vậy nếu bạn có thể đợi đến cuối tháng 4, tôi khuyên bạn nên làm như vậy. Nếu bạn không thể, hãy kiểm tra lại từng câu trong hợp đồng thuê đó.

Tử vi tình yêu: Trăng tròn ở cung Bọ Cạp vào ngày 23 là một trong những đêm giao lưu vui vẻ nhất trong năm của bạn và nếu bạn còn độc thân, những ngày xung quanh dịp trăng tròn này là thời điểm tuyệt vời để bạn dạo quanh và cố gắng gặp gỡ ai đó. Mặc dù bạn thường tập trung nhất vào sự lâu dài và ổn định trong một mối quan hệ, nhưng điều bạn khao khát bây giờ là một người thực sự hiểu bạn và chia sẻ những sở thích của bạn. Đừng giải quyết cho bất cứ ai làm bạn chán.

Tử vi tiền bạc: Nhật thực ở cung Bạch Dương vào ngày 8 mang đến một số tin tức bất ngờ về các khoản nợ hoặc khoản vay. Hóa đơn khổng lồ mà bạn phải trả vào mùa hè này có thể được thanh toán dễ dàng hơn bạn nghĩ. Cho dù bạn đang nhận được sự giúp đỡ từ gia đình hay được giảm tiền thuê nhà, hãy tận hưởng cảm giác nhẹ nhõm.

Tử vi tháng 4/2024 cung Bảo Bình

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Những thời hạn khó khăn, những chỉnh sửa tỉ mỉ và những thay đổi liên tục trong lịch trình hàng ngày của bạn sẽ được đưa ra trong tháng Tư. Nhật thực ở cung Bạch Dương vào ngày 8 và sao Thủy nghịch hành khiến bạn bận rộn hơn bao giờ hết.

Hãy bắt đầu sử dụng tính năng kiểm tra chính tả trên mọi tin nhắn bạn gửi đi Bảo Bình và hãy kiểm tra thư mục thư rác thường xuyên. Sự ngược dòng này là do những rủi ro trong giao tiếp, vì vậy bạn bỏ lỡ cuộc gọi, quên gửi những email quan trọng… Một chút chánh niệm sẽ giúp ích rất nhiều ngay bây giờ. Tôi thực sự khuyến khích bạn suy nghĩ trước khi nói hoặc nhấn gửi.

Tử vi tình yêu: Nếu bạn đang hẹn hò với một người kém nhắn tin, gặp khó khăn trong việc trò chuyện khó khăn với đối tác của mình hoặc mắc kẹt trong việc làm thế nào để khiến phản hồi trên ứng dụng hẹn hò của bạn bớt khó chịu hơn, thì nhật thực ở Bạch Dương vào ngày 8 sẽ mang đến một bước đột phá cho giao tiếp lãng mạn của bạn. Thật đáng sợ khi phải bước ra ngoài vùng an toàn của mình nhưng bạn sẽ rất hạnh phúc khi làm được điều đó.

Tử vi về tiền bạc: Bạn đã rất giỏi trong việc tiết kiệm trong khoảng một năm trở lại đây, nhưng tháng này không thể phủ nhận rằng bạn có nhu cầu chi tiêu. Có thể thấy rõ sự căng thẳng về mặt tình dục giữa bạn và ý tưởng tiêu hết tiền tiết kiệm của mình vào một tủ quần áo mùa xuân mới và đôi bốt Sam Edelman. Sự thất vọng này lên đến đỉnh điểm vào khoảng ngày mùng 10 trước khi bạn quay lại với con đường tiết kiệm hơn của mình .

Tử vi tháng 4/2024 cung Song Ngư

12 cung hoàng đạo tháng 4/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: “Báo thủ” Sao Thủy nghịch hành đến rồi (Ảnh: Internet)

Mùa Nhật thực và sao Thủy nghịch hành khiến bạn phải thương lượng về thu nhập của mình, theo đuổi việc giảm nợ và đối mặt với các vấn đề khan hiếm (về tài chính cũng như các mối quan hệ).

Nhật thực vào ngày 8 mang đến một cơ hội thú vị để kiếm được nhiều tiền hơn nhưng lợi ích sẽ không kéo dài trừ khi bạn tự tin đón nhận nó. Bạn có tin tưởng bản thân sẽ phân phối của cải một cách khôn ngoan không? Trên thực tế, tài khoản ngân hàng của bạn có thể bắt đầu trống rỗng nếu bạn không sớm hành động. Đây là thời điểm mà các hóa đơn bất ngờ có thể xuất hiện, vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống!

Sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thiên Vương vào ngày 20 báo hiệu một “sự thay đổi văn hóa” ở góc nhỏ trên thế giới của bạn. Đến cuối tháng 4, bạn sẽ đi làm theo con đường mới, chọn đồ uống không chứa caffein và rời khỏi cuộc trò chuyện nhóm.

Tử vi tình yêu: Sao Thủy nghịch hành mang đến xung đột và nhiều hiểu lầm trong các mối quan hệ thân thiết nhất của bạn. Với ảnh hưởng nặng nề của Bạch Dương, mọi người trong quỹ đạo của bạn đều cảm thấy nóng nảy và ngay cả bản thân thường thuộc Loại B của bạn cũng sẵn sàng chiến đấu. Ảnh hưởng này cũng có thể khơi dậy niềm đam mê và sự tự tin để mạnh dạn tán tỉnh như bạn chưa từng tán tỉnh trước đây.

Tử vi về tiền bạc: Tháng này chắc chắn tất cả chỉ xoay quanh tiền bạc đối với bạn, Song Ngư. Nguyệt thực ở Thiên Bình vào ngày 25 tháng 3 mang đến một số biến động về tài chính nhưng hiện tại bạn đang thu thập nguồn lực và quay trở lại đúng hướng. Sao Hỏa đi vào lĩnh vực tiền bạc của bạn vào ngày 30, khuyến khích bạn kết thúc tháng bằng một chút chiêu đãi hoặc tiêu xài hoang phí.

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm