Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson

Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson
Người đẹp sinh năm 1984 vẫn luôn được biết đến như một trong những cô đào nóng bỏng nhất nhì Hollywood. Chẳng những có diện mạo khả ái với nét lai Đan Mạch - Ba Lan, Scarlett Johansson còn có vóc dáng quyến rũ dù chỉ cao 1m60.

Scarlett Johansson được xem là một biểu tượng nhan sắc hàng đầu tại Hollywood. Cô gây chú ý với khuôn mặt sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng. Hollywood đầy rẫy những cô đào nổi tiếng, gợi cảm, song Scarlett Johansson là một trong số những cái tên nổi bật nhất. Cô luôn có mặt trong mọi cuộc bầu chọn “Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh”. Những danh sách “Người đẹp gợi tình nhất thế giới”, “Mỹ nhân có đôi môi đẹp", hay "Mỹ nhân sở hữu vòng một bốc lửa”, chưa có danh sách nào không gọi tên Scarlett Johansson.

Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson Nhân vật "Black Widow" của Scarlett Johansson là một trong những siêu anh hùng được khán giả vô cùng yêu mến. Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson-2 Bất kể là gương mặt hay vóc dáng, Scarlett Johansson cũng khiến fan nghẹt thở vì vẻ đẹp của cô. Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson-3 Góc nghiêng thần thánh, chiếc mũi cao thẳng tắp tưởng chừng có thể đâm xuyên tim bất cứ ai

Rèn luyện như vận động viên

Để duy trì vẻ đẹp quyến rũ, Scarlett Johansson chú ý đến việc chăm sóc toàn diện. Nhất là khi hóa thân thành nàng "góa phụ đen" cô sẽ có những chế độ đặc biệt. Cô tiết lộ quá trình này giống như một vận động viên chuẩn bị cho thi đấu. Huấn luyện viên của Scarlett Johansson tiết lộ một số bài tập của cô là deadlifts, hít xà, military press, squats... Khi không ở trong chế độ này, cô tập luyện nhẹ nhàng hơn với yoga, đi bộ hoặc chạy bộ...

Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson-4 Khi chuẩn bị cho vai diễn, người đẹp chăm chỉ rèn luyện khắt khe.

Phương pháp chăm sóc da

Quảng cáo

Scarlet Johansson có làn da rất nhạy cảm và dễ nổi mụn. Vì vậy, cô ấy luôn chú ý tẩy trang trước khi đi ngủ. Làn da nhạy cảm đã buộc cô ấy phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không có mùi thơm, đó là lý do tại sao cô ấy gắn bó với Cetaphil. Cô ấy cũng thú nhận rằng thường không sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào. Hãy thử áp dụng nếu bạn không có làn da quá khô như Scarlet.

Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson-5 Nữ diễn viên chăm sóc rất kỹ làn da nhạy cảm của mình.

Mặt nạ dưỡng ẩm là lựa chọn của Scarlet Johansson. Cô ấy đắp mặt nạ 1 lần 1 tuần. Mặt nạ thanh lọc Jurlique được cô ấy yêu thích, hoặc mặt nạ kem Clarins Hydraquench.

Chế độ ăn kiêng của Scarlet Johansson

Để đạt hiệu quả giữ dáng tối đa, Scarlett Johansson kết hợp luyện tập với ăn kiêng. Người đẹp duy trì lượng protein cần thiết trong các bữa ăn và luôn phiên thay đổi ngày nhiều tinh bột, ít chất béo và ngược lại. Tất nhiên lượng tinh bột và chất béo này đều được chọn lọc. Scarlett Johansson thường ăn yến mạch, trái cây tươi, rau, salad, protein nạc.

Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson-6 Bí quyết để có thân hình đồng hồ cát của cô xoay quanh việc tiết chế bản thân.

Trong quá trình quay "Black Widow" người đẹp áp dụng chế độ ăn uống khắt khe để hóa thân thành nhân vật một cách trọn vẹn. Scarlett Johansson ăn kiêng theo phương pháp carb cycling, tăng, giảm lượng carb một cách có kế hoạch nhằm phát triển cơ bắp, thúc đẩy quá trình tập luyện. Có ngày cô ăn nhiều carb ít chất béo, có ngày ngược lại trong khi vẫn duy trì ổn định lượng protein. Cùng với đó là việc nhịn ăn gián đoạn. Bữa ăn cuối cùng trong ngày thường vào lúc 9h tối và cô ấy sẽ không ăn gì trong 12 giờ tiếp theo. Điều này giúp cơ thể đốt cháy carb và chất béo dự trữ tối đa.

Tuyệt chiêu làm đẹp của “góa phụ đen” Scarlett Johansson-7 Nhan sắc hiện tại ngày càng mặn mà của Scarlett Johansson. Cô không sử dụng mạng xã hội , tránh xa thị phi và đang hạnh phúc với người chồng thứ ba, Colin Jost.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm