TyhD Thuỳ Dương, Mike Lei đam mê cùng hương thơm Santal du Pacifique

TyhD Thuỳ Dương, Mike Lei đam mê cùng hương thơm Santal du Pacifique
Từ những tọa độ vô định đến những đường kinh vĩ độ hòa quyện giữa biển cả, Santal du Pacifique là một chuyến hải trình xa xôi được lấp đầy bởi vẻ trầm mặc, lắng đọng từ Gỗ Đàn Hương.

Tái định nghĩa về sự sang trọng của tạo hoá với Black Collection

Với phương pháp chế tác truyền thống và khả năng điều chế thành phần với tỷ lệ hoàn hảo, Perris Monte Carlo đã mang đến giới thưởng hương bộ sưu tập Black Collection với những hương thơm tập trung khai thác những đặc tính nổi bật của từng nguyên liệu thô mang linh hồn của thiên nhiên, đất trời như gỗ trầm, vani, cacao hay hoắc hương.

Santal du Pacifique
Làn hương đậm chất “TyhD Thuỳ Dương” – sang trọng và huyền bí

Nổi bật trong bộ sưu tập hương phải nhắc đến Santal du Pacifique, hương thơm tái hiện vùng đất Đại Tây Dương đầy quyến rũ với nốt gỗ đàn hương đậm đà và mềm mại.

Santal du Pacifique – Phá vỡ định luật “hương” thuần tuý

Giữa lòng biển Thái Bình Dương xanh thẳm, nơi giao nhau giữa châu Á và châu Đại Dương, Perris Monte Carlo đã tìm thấy loại cây mà họ luôn miệt mài khám phá – cây đàn hương nguyên bản.

Gỗ đàn hương có hương thơm ấm áp, nồng nàn, mang đậm nét huyền bí và linh thiêng. Perris Monte Carlo đã dành nhiều năm nghiên cứu và khám phá để tìm ra loại gỗ đàn hương nguyên chất, tinh khiết nhất. Bằng những đôi bàn tay tỉ mỉ cùng niềm đam mê vô tận, thứ nguyên liệu quý giá này được Perris Monte Carlo khéo léo “gói ghém” vào Santal du Pacifique đầy sang trọng, tinh tế và bí ẩn.

Santal du Pacifique
Mike Lei đắm mình trong nghệ thuật điều hương đầy tinh vi từ Santal du Pacifique
Quảng cáo

Với một chút tươi mới của cà rốt, ve vẩy chút ngọt ngào từ hương hoa violet, phong lan ngát hương, để rồi trở nên gần gũi hơn với cây dầu rái và son bóng, Santal du Pacifique khiến giới mộ điệu luôn đắm chìm trong từng áng hương lưu luyến nơi làn da. Và sau cùng, làn hương được chấm phá bởi vẻ nồng ấm, trầm mặc của gỗ đàn hương đan xen cùng xạ hương, một nét vẽ hoàn thiện cho bức hoạ hương thanh nhã của vùng biển Thái Bình Dương.

 

Dấu ấn khó phai với thiết kế đầy cuốn hút

Santal du Pacifique
Tinh xảo và tỉ mỉ trong từng chi tiết

Sở hữu lối thiết kế đặc trưng của thương hiệu cùng những chi tiết tưởng chừng như đơn giản song vẫn mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Thân chai được làm bằng thủy tinh đen cao cấp, với những đường nét mềm mại và uyển chuyển. Nắp chai mạ vàng sáng bóng, được chạm khắc tinh xảo với biểu tượng của thương hiệu Perris Monte Carlo.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 

Fanpage: Tại đây

Instagram: Tại đây

Website: Xem thêm

Hotline: 079 263 6188 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm