Uniqlo ra mắt dịch vụ sửa chữa và làm mới quần áo Re. Uniqlo Studio tại Nhật Bản

Đây là một trong những chiến lược mới của thương hiệu nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng thời trang bền vững.

Re. Uniqlo Studio

Sau khi triển khai dịch vụ sửa chữa và làm lại quần áo ở London và New York, nhà bán lẻ Nhật Bản đã mở rộng nỗ lực của mình về với quê hương bản xứ. Dịch vụ mới với Re. Uniqlo Studio hiện đã có mặt tại Uniqlo Chitosedai thuộc Phường Setagaya, Tokyo. Uniqlo mong muốn khách hàng sẽ chịu khó sửa chữa các mặt hàng quần áo của họ thay vì vứt bỏ chúng và mua đồ thay thế.

Quảng cáo

Tại xưởng sửa chữa, các thợ may Uniqlo sẽ xử lý các lỗ thủng, vết rách, sờn và thay thế cúc trên các sản phẩm Uniqlo, bất kể chúng được mua vào thời điểm nào. Nhân viên đặt mục tiêu hoàn thành mọi công việc sửa chữa trong ngày, với mức phí từ 3,40 USD đến 10,20 USD. 

Cùng với việc sửa chữa, các thợ may cũng cung cấp dịch vụ làm mới để mang đến diện mạo mới cho các bộ trang phục. Bắt đầu từ mức giá 3,40 USD, các lựa chọn làm mới bao gồm thêu chữ hoặc logo, cũng như in hình minh họa vẽ tay sang quần áo thông qua máy ScanNCut. Tuy nhiên, một số mặt hàng hợp tác có thể không được áp dụng cho dịch vụ này.

Re. Uniqlo Studio sẽ bắt đầu hoạt động từ nay đến hết ngày 31/3/2023. Hy vọng rằng Uniqlo sẽ biến dịch vụ sửa chữa này trở thành một bộ phận cố định lâu dài để tiếp tục duy trì thói quen tiêu dùng quần áo bền vững.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm