Vén bức màn bí ẩn VTMNTS từ Vetements

Vén bức màn bí ẩn VTMNTS từ Vetements
Vetements, thương hiệu thời trang có trụ sở tại Zurich do Demna Gvasalia và anh trai Guram thành lập vào năm 2014, đã tiết lộ dự án mới nhất của họ mang tên 'VTMNTS'.

Với dự án VTMNTS, thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nam Xuân/Hè 2022 với 100 thiết kế ấn tượng, được cho là một tham chiếu biểu tượng thể hiện cam kết 100% của mình đối với ngành công nghiệp thời trang.

VTMNTS Vetements

BST bao gồm phong cách thời trang phi giới tính bắt nguồn từ trang phục nam truyền thống, trong khi logo quen thuộc của hãng được thay thế bằng mã vạch - thiết lập để trở thành một yếu tố đặc trưng của VTMNTS.

VTMNTS Vetements

Được mô tả là “một bộ sưu tập của sự sang trọng thầm lặng nhưng bền vững”, các thiết kế chủ đạo bao gồm áo khoác da, áo phông, quần ống rộng, áo blazer, cũng như các phụ kiện như kính râm và giày da.

Quảng cáo

Điểm cốt lõi của BST lần này, theo thương hiệu chia sẻ, là cam kết về chất lượng với “những trang phục được may theo cách tốt nhất có thể, với chất lượng tốt nhất và dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đến từng chi tiết”, nhằm mục đích tái định nghĩa sự sang trọng truyền thống cho thế hệ tiếp theo.

VTMNTS Vetements

“Ngành công nghiệp thời trang đang bị chi phối bởi các tập đoàn lớn và thế hệ trẻ không có nhiều cơ hội để toả sáng,” VTMNTS cho biết trong một bài đăng. "Đây là lý do tại sao chúng tôi quyết định bắt đầu một cuộc cách mạng nhỏ và tung ra các thương hiệu cho cuộc chơi mới và những cuộc chơi này cũng sẽ có những quy luật mới.”

VTMNTS sẽ là một thực thể hoàn toàn tách biệt với Vetements, được kết nối bởi một số nguồn lực và bí quyết nhất định, thương hiệu cho biết.

VTMNTS Vetements

“VTMNTS là thương hiệu dành cho những người theo đuổi thời trang cho riêng mình chứ không phải cho người khác, cho những người không cần phải chứng minh, cho những người không muốn khoác lên mình logo khổng lồ và hét lên rằng họ đang mặc đồ của thương hiệu nào, cho những người hiểu thế nào là chất lượng cao và giá trị của nghề thủ công, ”VTMNTS nói thêm.

Việc ra mắt VTMNTS cũng đi kèm với một sáng kiến mới từ Quỹ Gia đình Gvasalia, cung cấp dịch vụ cố vấn, phát triển kỹ thuật, sản xuất, chuỗi cung ứng, phân phối và hỗ trợ tài chính cho các tài năng thiết kế trẻ tuổi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm