Khách sạn 5 sao bậc thầy sushi - Ẩm thực đường phố Nhật Bản - The ritz-carlton

Khách sạn năm sao The Ritz-Carlton, "Sushi Mizuki" của Kyoto. Bạn có thể thưởng thức món sushi do chính tay một bậc thầy lành nghề làm ngay tại quầy.

The Ritz-Carlton Hotel Kyoto là một siêu sang trọng 5 sao ở Kyoto, là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách tham quan, ăn uống và mua sắm. The Ritz-Carlton nằm dọc theo sông Kamogawa Kyoto, có tầm nhìn toàn cảnh thành phố Kyoto. Hotel Kyoto tàu điện ngầm ga Shiyakusho Mae khoảng 3 phút đi bộ từ ga JR Kyoto là khoảng 10 phút bằng tàu điện ngầm, Nijo-jo Castle 3 phút đi xe điện ngầm, Bảo tàng Manga Quốc tế Kyoto, 1km, Chợ thực phẩm Nishiki 12 phút đi bộ và 10 phút đi bộ Shinkyogoku đường.

Khách sạn nhà hàng cũng phục vụ các món ăn Ý nổi tiếng khắp thế giới và thưởng thức các món ăn tinh tế của Nhật Bản, chẳng hạn như trong các nhà hàng Sushi Mizuki, nhà hàng kaiseki Nhật trong khách sạn Pierre Herme Paris cũng cung cấp Phạm vi của ẩm thực Pháp.

Đắm mình trong truyền thống ẩm thực năng động của Nhật Bản tại Mizuki. Với bốn nền ẩm thực khác biệt, nhà hàng từng được trao sao Michelin này kết hợp việc chuẩn bị ẩm thực chính xác với cách trình bày sinh động. Tại đây, du khách có thể quan sát các đầu bếp lành nghề chế biến tempura và teppan trong nhà bếp mở, thưởng thức một số món sushi ngon nhất ở Kyoto tại quầy 11 mét hoặc tận hưởng trải nghiệm kaiseki tinh túy của Nhật Bản. Mở cửa phục vụ bữa trưa và bữa tối, Mizuki cũng phục vụ ăn uống riêng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác