Show diễn Anrealage Xuân Hè 2024 - Vùng đất “Vô hình” của sự sáng tạo

Bộ sưu tập Anrealage Xuân Hè 2024 của do Kunihiko Morinaga thực hiện, mang tên “Invisible” – “Vô hình” là một trong những khoảnh khắc siêu việt như vậy. Với sự tinh tế của một người thầy, Morinaga tạo ra một tấm tranh với sắc màu, ánh sáng và sáng tạo thách thức quan điểm thực tế của chúng ta

Kunihiko Morinaga tiếp tục phát triển sự thử nghiệm với công nghệ phản xạ ánh sáng trong bộ sưu tập Anrealage Xuân Hè 2024 độc đáo của mình. Gần đây, ông đã đăng ký bản quyền công nghệ mà mình sử dụng trong những thiết kế đặc biệt và đặt tên nó là Anvisual.

Với tựa đề “Vô hình” bộ sưu tập Anrealage Xuân Hè 2024 của mùa này là không gì có thể so sánh, với sự xuất hiện của một loạt các hình dạng nhựa PVC trong suốt mà ở lần nhìn đầu tiên có vẻ như pha lê, với chi tiết đường nối màu sáng hoặc màu trắng trên vải denim, thêu hoặc bông. Dưới từng chiếc đều có một bộ đồ liền thân màu trắng hoàn toàn giống nhau được làm từ bông cotton.

Thông qua công nghệ phản xạ ánh sáng ANVISUAL, những chiếc áo trong suốt “trống rỗng” này biến đổi đầy ấn tượng dưới ánh sáng tia cực tím, trở thành những hình dáng nhiều màu sắc sặc sỡ. Dưới lớp tạo phẩm PVC, các bộ đồ liền thân trang trí bằng những biểu tượng monogram AZ nhỏ xinh gợi nhớ đến tế bào chromatophore của da thằn lằn. Những bộ đồ liền thân này, được làm từ bông cotton công bằng phát triển cùng với Toyota Tsusho Inc., thể hiện cam kết của Morinaga đối với thời trang bền vững.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác