Vịnh Ninh Vân: Lưu giữ vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên

Khung cảnh nên thơ của vịnh Ninh Vân đẹp như một bức họa với sắc màu chủ đạo là màu xanh ngọc bích của biển, màu trắng của những bãi cát trải dài và màu xanh trùng điệp của thiên nhiên, được chấm phá bằng sự kì vĩ của những dãy núi đá tự nhiên.

Đến với Ninh Vân bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây trái ngược hoàn toàn với Nha Trang, hòa mình vào khung cảnh tĩnh lặng, không ồn ào vội vã, bạn có thể nhắm mắt tận hưởng những điệu nhạc du dương hay nhâm nhi một tách cà phê cùng quyển sách ưa thích, hay lựa chọn một vài hoạt động thú vị như luyện tập yoga giữa không gian xung quanh mang hơi thở của biển xen lẫn mùi cỏ cây cùng khí trời nóng bức dịu êm cũng là 1 trong ý tưởng phát minh không tệ. Ắt hẳn Ninh Vân sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời khó quên nhất.

Không biết từ khi nào những chuyến đi nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức văn hóa, ẩm thực địa phương, nghỉ ngơi thư giãn hay chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên. Dường như sự bận rộn của cuộc sống thường nhật khiến mỗi chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn và trở về với bản chất của nó, đi để gắn kết, để thoát khỏi những gò bó của thực tại, để tự do khám phá chân trời mới cùng những trải nghiệm lý thú. Dù chuyến đi ấy là hành trình về với biển khơi nắng ấm, cao nguyên lộng gió hay núi rừng đại ngàn, mỗi nơi bạn đặt chân đến đều mang những sắc màu riêng biệt.

ALNVB Resort Overview Sunset 3

Dù chưa được du lịch hóa nhiều nhưng Ninh Vân cũng có những khu resort "chất như nước cất" để bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá vịnh biển xinh đẹp này đó. Một số resort được đa số du khách lựa chọn như Six Sense Ninh Van Bay, L’alyana Ninh Van Bay, An Lam Retreats Ninh Van Bay.

Quảng cáo

Những nơi này đều được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt với không gian rộng rãi, rộng rãi và tầm nhìn hướng biển chắc chắn sẽ khiến bạn “bấm máy” mỏi tay để cho ra vô vàn bức ảnh lung linh.

Tiếp nối hành trình dạo chơi giữa thiên nhiên, cùng theo chân những nhân viên của chúng tôi khám phá vịnh Ninh Vân nên thơ với điểm đến đầu tiên là làng chài nổi trên biển. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu cách thức đánh bắt và nuôi giữ tôm hùm của người dân địa phương, mua những nguyên liệu hải sản tươi ngon để các đầu bếp tài ba của khu nghỉ dưỡng giúp bạn chế biến nên những món ăn đặc sắc. Kế đến, con thuyền của chúng tôi sẽ đưa bạn về với vùng nước trong xanh bậc nhất vịnh Ninh Vân, nơi bạn có thể trải nghiệm lặn bằng ống thở và ngắm nhìn thế giới đại dương đa sắc. Các hoạt động thể thao dưới nước tại khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc gắn kết đầy lý thú.

Trải nghiệm beach picnic

Có thể khẳng định rằng, không phải bất kỳ vịnh biển nào ở nước ta chúng ta cũng có thể chơi hoạt động mạo hiểm này. Nhưng nhờ sự bao bọc của bán đảo Hòn Hèo, vịnh Ninh Vân khá kín gió và biển êm nên rất tương thích là sân chơi nghệ thuật cho bộ môn này.

Ngoài những hoạt động dưới nước, sẽ khá tuyệt vời nhất khi một buổi chiều tà được ngồi bên bờ biển ngắm hoàng hôn, chuẩn bị một vài món nướng cho tiệc BBQ, nhâm nhi cùng lũ bạn rồi kể dăm ba câu chuyện phím với nhau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm