Vision EQXX sẽ là chiếc xe điện hiệu quả nhất của Mercedes-Benz

Vision EQXX sẽ là chiếc xe điện hiệu quả nhất của Mercedes-Benz
Mercedes-Benz vừa công bố hình ảnh teaser chính thức đầu tiên về mẫu xe ý tưởng chạy hoàn toàn bằng điện, Vision EQXX được mệnh danh là “chiếc xe hiệu quả nhất mà hãng từng chế tạo”.

Hình ảnh teaser cho thấy thiết kế khí động học của EQXX và tân binh này sẽ ra mắt vào ngày 3/1 tới tại triển lãm CES 2022 diễn ra ở Las Vegas. Nhìn từ bên hông, Vision EQXX trông giống như bản cải tiến của Mercedes-Benz Concept IAA 2015 với thiết kế đường viền cửa sổ, các cửa ra vào và đuôi xe tương đồng.

Quảng cáo

Trước đó, Giám đốc điều hành Mercedes-Benz, Markus Schafer đã tiết lộ rằng nguyên mẫu sẽ có khả năng di chuyển thực tế vượt trội, hơn 1.000 km. Với Vision EQXX, hãng xe Đức hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về di động điện và phần mềm xe hơi. Mẫu xe ý tưởng này được phát triển trong thời gian kỷ lục nhờ các nhóm phát triển đa chức năng và sẽ sử dụng hệ thống truyền động điện tiên tiến. Bên cạnh đó, Vision EQXX còn được ứng dụng các loại vật liệu nhẹ và thân thiện với môi trường.

Hãng xe Đức sẽ tiếp tục loạt chiến dịch quảng bá cho Vision EQXX trước khi dòng xe này ra mắt trực tuyến vào ngày 3/1/2022 và trưng bày thực tế tại CES 2022 từ ngày 5 – 8 /1 với tư cách là điểm nhấn chính của gian hàng Mercedes-Benz.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm