Vogue Condosuites thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang- Đón chào khách mời đặc biệt Á hậu Trương Thị May

Vogue Condosuites thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang- Đón chào khách mời đặc biệt Á hậu Trương Thị May
Á hậu Trương Thị May chiếm trọn mọi ánh nhìn với bộ ảnh đón năm mới rực rỡ được thực hiện tại căn hộ Vogue Condosuites thuộc Tổ hợp Căn hộ du lịch – Biệt thự – Khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection By Best Western.

ARIA ĐÀ NẴNG- CĂN HỘ DU LỊCH CAO CẤP

Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western bên Vịnh Non Nước (Quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) của Tập đoàn Danh Khôi được dự đoán sẽ trở thành điểm đến yêu thích của thế hệ Millennials khi tiên phong trong mô hình Vogue Integrated Resort với dòng sản phẩm Vogue Condosuites. Đây là loại hình căn hộ du lịch tập trung vào tính thời trang, sự sành điệu kết hợp với tiêu chuẩn phòng suite của khách sạn. Dòng sản phẩm này được xem như “thế hệ căn hộ du lịch flagship” cá nhân hóa trải nghiệm, từ việc nghiên cứu sở thích của du khách cho đến những ấn tượng từng có của du khách tại các resort chủ đề trên thế giới.

Tổ hợp nghỉ dưỡng có hệ tiện ích tích hợp, hướng đến trải nghiệm nghệ thuật được đầu tư bài bản như Phim trường Hollywood, Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu Biểu diễn nghệ thuật Aria Art, Trung tâm hội nghị Ballroom Rome… Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng như Rooftop Grill & Bar, Beer Hub Brussels, Babylon BBQ Garden, Nhà hàng Panorama, Dòng sông lười Seine, Hồ bơi Maldives, Ốc đảo Morocco, Hồ bơi tràn bờ view biển, hệ thống Olympus Gym, Yoga Bay, Vườn Zen…

Á HẬU TRƯƠNG THỊ MAY TRẢI NGHIỆM CĂN HỘ VOGUE CONDOSUITES

Theo đuổi phong cách thời trang quý phái và cổ điển, Á hậu Trương Thị May quyết định thực hiện bộ ảnh đón năm mới tại không gian căn hộ Vogue Condosuites mang đậm dấu ấn thời trang và phong cách retro.

Mỹ nhân ăn chay quyến rũ nhất châu Á nổi bật như một nàng công giữa không gian nội thất ấn tượng, được thiết kế theo kiểu hình học bố trí và họa tiết hoa văn cổ điển kết hợp với những chi tiết mang phong cách thời trang ấn tượng như bộ bàn ăn, sofa hiện đại, các bức tranh decor chủ đề đương đại…

Quảng cáo

Vẻ đẹp của mỹ nhân 33 tuổi hoà hợp giữa không gian nội thất retro vừa sôi nổi, ấm nóng vừa thanh nhã, sang trọng nhờ sự phối hợp các gam màu be, gam màu cam, vàng, đỏ, kết hợp với yếu tố xanh và một chút pastel từ tường, trần, sàn và một số những đồ nội thất rời… tạo nên sự tinh tế trong cách sắp đặt tổng thể.

Không gian nhà bếp với bộ bàn bằng đá hoa cương kết hợp với những chiếc ghế có màu sắc tươi sáng cùng bộ dụng cụ ăn uống mạ vàng được sắp đặt khéo léo, mang đến cho nàng Á hậu cảm giác đang thưởng thức tiệc tối sang trọng tại nhà hàng 5 sao.

Trương Thị May chuẩn bị bộ đầm vàng đồng điệu với không gian phòng ngủ. Cô chia sẻ đây là lần đầu tiên chụp bộ ảnh trong không gian sống duy mỹ, đậm phong cách thời trang từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến ban công rộng, và đặc biệt là có tầm nhìn trực diện hướng Vịnh Non Nước và bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Để thực hiện bộ ảnh, nàng Á hậu đã chuẩn bị nhiều bộ đầm yêu thích có gam màu đỏ và vàng đính đá để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa giữa không gian sống mang đậm nét cổ điển, sang trọng.

Cô kết hợp nhiều việc trong chuyến đi, vừa chụp bộ ảnh thời trang tại không gian căn hộ Vogue Condosuites vừa tham gia lễ khai trương nhà mẫu dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection By Best Western với vai trò khách mời đặc biệt. Á hậu Trương Thị May chia sẻ, dù bận rộn với nhiều kế hoạch và dự án trong những ngày cuối năm nhưng cô cảm thấy rất vui khi được là một trong những nghệ sỹ đầu tiên trải nghiệm không gian căn hộ Vogue Condosuites mang đậm dấu ấn thời trang của Tổ hợp Căn hộ du lịch – Biệt thự – Khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection By Best Western. Cô tin rằng đây sẽ là địa điểm yêu thích của các ngôi sao, nghệ sỹ Việt Nam trong thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm