Windstar Cruises đang hướng tới biển Địa Trung Hải vào mùa đông này

Giờ đây, bạn có thể du ngoạn Med vào mùa đông trên chiếc "Star Legend" của Windstar Cruises.
Windstar Cruises đang hướng tới biển Địa Trung Hải vào mùa đông này

Cùng khám phá xem Windstar Cruises có gì nhé!

Nếu bạn lỡ chuyến tàu trong chuyến đi mùa hè tới châu Âu, bạn có thể bắt được một chuyến trên biển Địa Trung Hải vào mùa đông này - theo đúng nghĩa đen.

Windstar Cruises, được biết đến với đội tàu nhỏ và du thuyền buồm, sẽ gửi Star Legend đến Địa Trung Hải cho một mùa đông đặc biệt vào năm 2024. Sau một đợt cải tạo lớn vào năm 2021, con tàu toàn phòng có sức chứa 312 hành khách có bảy lựa chọn ăn uống ( và hợp tác với Quỹ James Beard), cũng như một trung tâm thể dục và spa mở rộng cũng như một sân chơi thể thao dưới nước.

Ngoại thất của Windstar Star Legend trên mặt nước

Christopher Prelog, chủ tịch của Windstar Cruises, cho biết trong một tuyên bố: “Con tàu ban đầu được lên kế hoạch đi đến Trung Đông. Chúng tôi đã hoãn việc hạ thủy ở khu vực đó để bắt đầu vào tháng 11 năm 2024”. , chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội mang đến cho du khách một mùa đông huyền thoại ở Châu Âu."

Suite có ban công trên tàu Windstar Star Legend

Tất nhiên, mùa đông là mùa thấp điểm ở Địa Trung Hải , điều đó có nghĩa là sẽ có ít đám đông hơn và dễ dàng tiếp cận các địa danh và điểm tham quan nổi tiếng hơn. Ngoài ra còn có cơ hội trải qua mùa lễ hội ở một số thành phố đẹp nhất ở Châu Âu, bao gồm cả việc tham quan chợ Giáng sinh. Và cuối cùng, bạn có thể tận hưởng nhiệt độ ôn hòa suốt cả mùa.

Bến cảng cũ ở thành phố Marseille

Prelog cho biết: “Những con tàu nhỏ và bầu không khí thân mật của chúng tôi mang đến một cách thực sự độc đáo để khám phá những xứ sở thần tiên mùa đông của Châu Âu, đồng thời tận hưởng sự kỳ diệu của mùa cũng như những tiện nghi và sự sang trọng thông thường mà Windstar nổi tiếng mang lại”.

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Nhà thờ Santa Maria del Fiore (Duomo) và Vecchio palazzo, Florence, Ý

Star Legend sẽ thực hiện các chuyến du ngoạn kéo dài 16 tuần giữa Rome và Barcelona, ​​thăm Florence và Pisa ở Ý; Monte Carlo, Monaco (nơi tàu sẽ nghỉ đêm); và Marseille, Pháp. Nghỉ đêm ở Rome và Barcelona sẽ có nhiều thời gian để khám phá các thành phố. Ngoài ra còn có hai hành trình nghỉ lễ: hành trình tám ngày vào dịp Giáng sinh và hành trình kéo dài chín ngày vào dịp Năm Mới. Sau đó, hành trình cuối cùng của mùa đông sẽ là chuyến hành trình kéo dài 9 ngày từ Rome đến Athens, với các cảng ghé dọc theo Bờ biển Amalfi và ở Hy Lạp.

Vì vậy, nếu bạn muốn đến Châu Âu từ lâu trước mùa hè tới, đã đến lúc thêm Windstar Cruise vào danh sách mong muốn du lịch của bạn.

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm