World Ducati Week 2022 đỏ rực với sự góp mặt của 80.000 biker toàn cầu

World Ducati Week 2022 đỏ rực với sự góp mặt của 80.000 biker toàn cầu
Sau 4 năm “vắng bóng” sự kiện World Ducati Week đánh dấu sự trở lại bằng nhiều trải nghiệm khó quên dành cho các tín đồ Ducatisti và những người hâm mộ xe 2 bánh trên toàn thế giới. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày tại sân đua Misano World Circuit với hơn 8 vạn người từ khắp thế giới đổ về.

Bất chấp khó khăn trong việc di chuyển do ảnh hưởng của đại dịch, World Ducati Week 2022 cho thấy sức hút mãnh liệt của thương hiệu Ducati khi có tới hơn 80.000 lượt khách đến từ 84 quốc gia tham dự trong 3 ngày tổ chức. Thành công của World Ducati Week lần thứ 11 còn thể hiện ở con số hơn 6 triệu lượt tương tác trên các kênh truyền thông của Ducati.

 “Không chỉ bán xe máy, chúng tôi lấy trải nghiệm và cảm xúc của người hâm mộ làm trọng tâm. Như thường lệ, những người yêu thích Ducati từ khắp mọi nơi trên thế giới đã quy tụ tại World Ducati Week, thể hiện niềm đam mê lớn dành cho Ducati cũng như mong muốn gặp gỡ, giao lưu. Claudio Domenicali, Giám đốc điều hành Ducati cho biết.

Góp mặt tại World Ducati Week năm nay có 235 câu lạc bộ Ducati đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong khi đó, khoảnh khắc được mong chờ nhất chính là hoạt động Lenovo Race of Champions với sự tham gia của 21 tay đua Ducati tranh tài tại các giải vô địch MotoGP, Superbike và Supersport. Các tay đua này mang tới cho khách tham quan màn trình diễn mãn nhãn trên chiếc Panigale V4 S và Panigale V2. Có tới 9 kênh truyền hình quốc kế phát trực tiếp cuộc tranh tài này khiến Lenovo Race of Champions trở thành một sự kiện quốc tế thực sự.

Quảng cáo

Ngoài ra, World Ducati Week có có nhiều hoạt động khác như bán trực tuyến những chiếc xe có chữ ký của Lenovo Race of Champions, những mảnh ghép của xe đua... Ducati đã tạo một trong thương mại điện tử dành riêng cho dự án đặc biệt này với sự hợp tác của Drop E-business & love, một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ kinh doanh điện tử.

Ấn tượng không kém là cuộc diễu hành của Ducatisti với quy mô lớn chưa từng có, đoàn xe diễu hành dọc theo bờ biển trước khi đến Riccione, nơi tổ chức Scrambler Beach Party với âm nhạc của Benny Benassi. Một buổi tiệc BBQ đặc trưng của vùng Rustida cũng được tổ chức nhằm thiết đãi khách tham dự, cũng tại đây tất cả các tay đua tham gia giải WDW đã giao lưu với người hâm mộ, chia sẻ những gì họ đã trải nghiệm tại Lenovo Race of Champions.

Ducati cho biết, một phần tiền từ việc cho thuê thiết bị và tiền gửi mũ bảo hiểm sẽ được quyên góp cho một tổ chức chống bạo lực đối với vệ phụ nữ và trẻ em ở Bologna.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm