Ducati Panigale V4 trình làng tại Malaysia, giá hơn 762 triệu đồng

Ducati Panigale V4 trình làng tại Malaysia, giá hơn 762 triệu đồng
Bản nâng cấp của Ducati Panigale V4 được bổ sung một loạt trang bị mới và được bán ra với mức giá niêm yết hơn 762 triệu đồng.

Theo đó, Panigale V4 được nâng cấp gói trang bị điện tử, bao gồm bộ kiểm soát phanh động cơ mới EBC, phần mềm EVO 2, cùng với 3 cấp độ tùy chọn của lái xe và độ hiệu chỉnh số khác. Trong đó, phanh động cơ mới EBC được cải tiến để tối ưu hóa khả năng phanh động cơ theo tải trọng của bánh sau, tăng khả năng tiếp cận của lái xe tới tốc độ cực đỉnh, cho phép xe tăng độ ổn định khi cua góc.

Bộ chuyển số nhanh của Ducati DQS cũng được cập nhật, giúp cho việc sang số trở nên êm, mượt hơn dù là mở ga một phần hay vặn hết vòng. Điều này cũng giúp triệt tiêu tình trạng bị ngắt quãng khi xe sang số. Khi ở chế độ đường đua và ga được mở hết cỡ, hệ thống này có tác dụng điều tiết phun xăng, đem tới việc truyền lực theo tuyến tính.

Quảng cáo

Ngoài ra, xe còn được nâng cấp hệ thống kiểm soát bám đường DTC và hệ thống bướm ga thông minh, tăng cảm giác lái. Bản nâng cấp có khả năng kiểm soát xe tốt hơn ở góc nghiêng nhờ hệ thống kiểm soát bám được đã được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, quạt tản nhiệt trên chiếc Pani V4 2023 cũng đã được điều chỉnh để vừa tối ưu hiệu suất làm mát vừa đem tới sự thoải mái cho người lái.

Ducati Panigale V4 2022 có thể đạt sức mạnh công suất cực đại lên 210 mã lực tại 12.500rpm và mô-men xoắn lên 123Nm tại 11.000rpm.

Tại Malaysia, Panigale V4 Tiêu chuẩn có giá niêm yết là 145.900 RM (762,65 triệu đồng). Trong khi đó ấn bản Panigale V4S với trang bị phuộc treo điện tử có giá niêm yết là 188.900 RM (987,42 triệu đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm