Váy cưới hàng hiệu xinh như công chúa của Lily Collins

Váy cưới hàng hiệu xinh như công chúa của Lily Collins
Lily Collins bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cô mặc váy cưới, hạnh phúc bên Charlie McDowell và thông báo hai người đã kết hôn hôm 4/9. Loạt ảnh sau đó nhanh chóng đạt hàng triệu lượt thích trên Instagram của nữ diễn viên 32 tuổi.

Lily Collins thông báo cô đã kết hôn đồng thời khoe bộ ảnh mặc váy cưới kiểu cổ điển, chụp giữa thiên nhiên. Nữ diễn viên và chồng Charlie McDowell tổ chức lễ cưới bí mật tại Dunton - khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Colorado, Mỹ - bao phủ bởi những cánh rừng, sông và đồng cỏ.

"Bắt đầu như một câu chuyện cổ tích, bây giờ là hiện thực mãi mãi của tôi. Tôi sẽ không bao giờ có thể mô tả chính xác thế giới bên ngoài như thế nào, nhưng phép thuật là thứ tốt đẹp nhất để bắt đầu", nữ diễn viên viết.

Váy cưới hàng hiệu xinh như công chúa của Lily Collins Đám cưới của Lily Collins được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong thung lũng ở Colorado.

Trong loạt ảnh được nữ diễn viên công bố, cô mặc hai bộ váy cưới ren, một màu trắng với khoăn voan đội đầu và khăn choàng, một màu tím với đuôi váy dài, tất cả đều bằng chất liệu ren của Ralph Lauren. Chú rể cũng rất bảnh với vest tuxedo.

Nữ diễn viên đội chiếc mũ trùm đầu thay thế khăn voan cưới giống hình ảnh nàng Bạch Tuyết trong bộ phim mà cô tham gia năm 2012. Phụ kiện găng tay, mũ phủ đầu và trang phục được làm hoàn toàn bằng chất liệu ren cao cấp chạy liền mạch với nhau để mang đến sự nữ tính, thanh khiết cho người mặc. Thiết kế làm thủ công với những thợ lành nghề và một trong số ít những mẫu váy cưới cao cấp mà thương hiệu từng thiết kế cho các ngôi sao.

Quảng cáo
Váy cưới hàng hiệu xinh như công chúa của Lily Collins-2 Váy cưới của Lily lấy cảm hứng từ hình tượng nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Những hình ảnh của Lily Collins cũng nhận nhiều lời khen từ công chúng. "Cô ấy trông như nàng Bạch Tuyết ngoài đời thật. Đám cưới cũng tổ chức như truyện cổ tích trong khu rừng sâu với Hoàng tử Charlie McDowell", người dùng mạng xã hội viết.

Ngoài ra, nhẫn đính hôn của Lily Collins cũng điêu khắc hình hoa hồng, kết hợp giữa viên kim cương hồng và vàng mỏng với mức giá khoảng 75.000-100.000 USD, được chế tác theo công nghệ hiện đại.

Váy cưới hàng hiệu xinh như công chúa của Lily Collins-3 Váy cưới của nữ diễn viên được thiết kế riêng bởi thương hiệu Ralph Lauren. Ảnh: Insider.

Lily Collins được Charlie ngỏ lời cầu hôn vào tháng 9 năm ngoái sau hơn một năm hẹn hò. Năm vừa qua, cặp đôi cách ly tránh dịch cùng nhau và được trông thấy vài lần đi sắm sửa đồ đạc cho tổ ấm mới.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Anh - con gái danh ca Phil Collins - trước đây hẹn hò các sao nam Hollywood Nick Jonas, Taylor Lautner và Zac Efron. Trong khi đó đạo diễn The One I Love từng trải qua mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Game of Thrones Emilia Clarke và Rooney Mara.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm