Ý nghĩa thần số học mũi tên 123: Ưu nhược điểm, hướng phát triển

Ý nghĩa thần số học mũi tên 123: Ưu nhược điểm, hướng phát triển
Theo chuyên gia thần số học David A. Phillips, những người có đủ tổ hợp số 1, 2 và 3 trong biểu đồ ngày sinh tạo nên thần số học mũi tên 123. Đây là những người có khả năng vạch ra kế hoạch trong công việc và cuộc sống rất tốt.

Nhờ vào khả năng phân tích và nhìn nhận vấn đề một cách nhanh chóng giúp họ đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên họ là người chỉ quan tâm vào mặt tổng quan chứ không thích đi sâu vào chi tiết, nên thỉnh thoảng xảy ra một vài trường hợp nằm ngoài khả năng dự đoán. Thần số học mũi tên 123 có ý nghĩa ra sao? 

Thần số học mũi tên 123 
Ý nghĩa thần số học mũi tên 123 – mũi tên kế hoạch

Cách hình thành mũi tên 123 trong thần số học

Thần số học mũi tên 123 hay còn được gọi là mũi tên kế hoạch, được tạo nên từ tổ hợp 3 con số 1,2,3 nằm thẳng hàng với nhau trong biểu đồ ngày sinh.

Trong đó số 1 mang năng lượng cái tôi và sự độc lập rất lớn, nằm ở vị trí đầu tiên trong trục thể chất. Số 2 mang năng lượng cảm xúc và tâm linh nằm ở trục tinh thần. Và số 3 mang năng lượng của một chuyên gia với khả năng phân tích và trí nhớ siêu phàm nằm ở trục trí não. Khi 3 con số này liên kết với nhau sẽ tạo nên những con người chỉn chu, sống có kế hoạch.

Để hình thành được mũi tên kế hoạch này thì trước tiên trong ngày sinh của bạn phải có bộ 3 con số 1,2,3. Sau đó bạn tiến hành vẽ biểu đồ ngày sinh với 9 ô trống. Và điền ngày sinh của mình vào lần lượt các vị trí ô trống, đến khi xuất hiện 3 ô liền kề 1,2,3.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 01/02/1993. Biểu đồ ngày sinh của bạn được vẽ như sau

Thần số học mũi tên 123 
Biểu đồ ngày sinh với mũi tên kế hoạch 1,2,3

Ý nghĩa thần số học mũi tên 123

Mỗi mũi tên trong thần số học Pythagoras đều có những ý nghĩa riêng biệt khác nhau. Sở hữu mũi tên 123 trong thần số học cho thấy bạn là người sống có kế hoạch trong tất cả mọi việc. Bạn là người nhanh nhạy, chỉn chu luôn chủ động sắp xếp tất cả mọi công việc theo đúng trình tự, là mẫu người lý tưởng để mọi người noi theo.

Mũi tên kế hoạch 123 còn giúp bạn nhìn ra chi tiết từng điểm mạnh và điểm yếu của mình. Từ đó giúp bạn định hướng lại và phát triển tốt hơn.

Quảng cáo

Ưu điểm của mũi tên kế hoạch 123

  • Đại diện cho người nhanh nhẹn, luôn suy nghĩ thấu đáo trong mọi hành động. Luôn cẩn trọng khi đưa ra một quyết định nào đó. Rất chỉn chu trong lời ăn tiếng nói.
  • Người sở hữu mũi tên 123 được nhận xét là sống có kế hoạch. Bạn luôn sắp xếp các công việc theo đúng trình tự nhất định, luôn để mình trong tình thế chủ động.
  • Bạn là người luôn có một năng lượng tràn đầy, luôn có phương hướng và đích đến rõ ràng, không thích cuộc sống buông thả.
  • Ngoài ra bạn là người có thế mạnh về trí não, có năng lực tổ chức điều hành. Với khả năng hoạch định và phân tích chính xác.
Thần số học mũi tên 123 
Thần số học mũi tên 123 là người có khả năng lập kế hoạch tuyệt vời

Nhược điểm của mũi tên 123 trong thần số học

  • Luôn chú trọng vào tổng thế, chứ không đi vào chi tiết của công việc. Không giám sát hay chú ý về tiến độ nên nhiều lúc bạn bị rơi vào thế bị động trong chính kế hoạch của mình.
  • Bạn cần chú ý về tiểu tiết nhiều hơn để khắc phục sự lười biếng của mình. Ngoài ra khi đi vào chi tiết của công việc bạn có thể hiểu rõ hơn về mọi việc. Công việc sẽ thuận lợi và thành công hơn.
  • Người sở hữu mũi tên 123 luôn đặt mình vào vị trí người tổ chức mà không phải người thực hiện. Cần phải khắc phục điểm này để mọi việc có thể suôn sẻ hơn.

Định hướng phát triển của mũi tên 123 trong thần số học

Mục đích của việc tìm hiểu và nghiên cứu thần số học một phần chính là để định hướng cho con trẻ có một tương lai tươi sáng. Đối với những người có thần số học mũi tên 123 bạn nên tạo điều kiện để họ có thể phát huy được khả năng lập kế hoạch của mình.

Có thể là kế hoạch của một buổi tiệc, hay một dự án nhỏ. Còn đối với trẻ nhỏ bố mẹ nên tạo điều kiện để con có thể tự tạo ra kế hoạch học tập sinh hoạt hàng ngày. Như thế các con sẽ tự tin về bản thân và phát triển về tư duy hơn.

Nên góp ý nhẹ nhàng theo kiểu tự nhiên, không nên tự ý thay đổi kế hoạch theo ý mình tránh sự tổn thương và tự ti cho họ. Những người có mũi tên 1 2 3 thích hợp với các công việc như là người tổ chức sự kiện, nhà quản lý.

Thần số học mũi tên 123 
Người có mũi tên kế hoạch phù hợp với công việc quản lý hay người tổ chức sự kiện

Lời kết

Thần số học mũi tên 123 là mũi tên thường gặp nhất đối với các bạn sinh năm 19xx đến 2xxx. Thế hệ này thường sẽ ít khi bị trống mũi tên kế hoạch nhất. Hiểu về mũi tên mà mình sở hữu sẽ giúp bạn định hướng đúng đắn để phát triển tốt và gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Trên đây là bài viết mà người có mũi tên 123 trong biểu đồ ngày sinh có thể tham khảo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm