YouTube hứa hẹn mang đến trải nghiệm Coachella 2022 chân thực nhất

YouTube hứa hẹn mang đến trải nghiệm Coachella 2022 chân thực nhất
YouTube sẽ phát trực tiếp toàn cảnh lễ hội Coachella 2022 trên nền tảng của mình vào ngày 15/4 - 17/4 và 22/4 - 24/4 tới.

Hứa hẹn đem lại “một trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm vào chương trình”, YouTube sẽ phát trực tiếp lễ hội Coachella 2022 trong cả hai dịp cuối tuần từ ngày 15/4 - 17/4 và 22/4 - 24/4, phát sóng các buổi biểu diễn từ ba nguồn cấp dữ liệu khác nhau, bao gồm cả phỏng vấn nghệ sĩ, hậu trường và các bữa tiệc… 

YouTube Premium cũng sẽ lần đầu tiên cung cấp các mặt hàng độc quyền của Coachella và cuả các nghệ sĩ thông qua YouTube Shopping.

Quảng cáo

Trong tuần thứ hai, YouTube sẽ tổ chức trải nghiệm phát trực tiếp do Coachella tuyển chọn, giới thiệu những câu chuyện cận cảnh hơn về các nghệ sĩ tham dự, bao gồm các buổi biểu diễn encore, bình luận của nghệ sĩ, phim tài liệu ngắn và hơn thế nữa. 

coachella 2022

Trong khi đó, 6 bữa tiệc độc quyền của lễ hội cũng sẽ được trình chiếu trên Youtube Premium dành cho những người dùng trả phí. 

Lễ hội Coachella năm nay sẽ có sự góp mặt của Billie Eilish, Harry Styles và The Weeknd x Swiss House Mafia. Người hâm mộ cũng có thể bắt gặp Lil Baby, Daniel Caesar, Big Sean, Snoh ​​Aalegra, Megan Thee Stallion, 21 Savage và Doja Cat trong chương trình kéo dài 6 ngày. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm