Anh Tú Atus đối đầu Isaac, quyết làm thủ lĩnh tại Anh Trai "Say Hi"

Ngay tập đầu tiên của Anh Trai Say Hi , 30 anh trai đã có màn chia đội và chọn nhóm trưởng đầy quyết liệt, hấp dẫn và hài hước.

Đại tiệc âm nhạc của các "anh trai" bùng nổ với vũ đạo, visual cực phẩm Anh Trai Say Hi

Anh Tú Atus đối đầu với ISAAC tại Anh Trai Say Hi

Anh Trai Anh Tú Atus xung phong làm nhóm trưởng liên quân 2 với bài hùng biện đầy lý lẽ: "Khi em tới chương trình này, nhất quyết em phải là nhóm trưởng. Em khác với các anh em ở đây là em đã có gia đình. Mà người có gia đình chắc chắn sự trách nhiệm sẽ cao hơn về cả đối nội đối ngoại. Bên cạnh đó, em xuất thân từ sân khấu kịch gồm 20-30 người trong đấy. Mà em là người quen hết tất cả các anh em trong sân khấu. Em nghĩ vai trò này thực sự hợp với em".

Anh Tú Atus đối đầu Isaac, quyết làm thủ lĩnh tại Anh Trai Say Hi

Anh Tú Atus quyết làm thủ lĩnh tại Anh Trai Say Hi

Ali Hoàng Dương vote cho Isaac trở thành thủ lĩnh liên quân 1, vì: "Trong đây người có kinh nghiệm nhất về nhóm nhạc không ai khác ngoài Isaac. Phong ba bão táp, hỉ nộ ái ố ảnh trải qua hết rồi".

Quảng cáo

Bất ngờ, Isaac đưa ra lời phản đối khiến cả trường quay "xịt keo": "Làm thủ lĩnh đâu cần phải biết hát, biết nhảy, đâu cần có kỹ năng tốt đâu. Tại vì Anh Tú có gì đâu".

Anh Tú Atus "quê độ", dàn Anh Trai thuộc 2 liên quân xôn xao khiến Trấn Thành vội vàng nhắc nhở mọi người giữ bình tĩnh.

Anh Tú Atus đối đầu Isaac, quyết làm thủ lĩnh tại Anh Trai Say Hi
 

Trấn Thành liên tục nhắc 2 thủ lĩnh bắt tay giao hữu nhưng một lần nữa Anh Tú lại nhận về cái kết "dở khóc dở cười" khi Isaac từ chối bắt tay.

Anh Tú Atus nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả từ khi công bố tham gia chương trình. Cách đây không lâu, tại họp báo ra mắt Anh Trai Say Hi , khi được MC Trấn Thành hỏi về lý do nhận lời tham gia chương trình, Anh Tú Atus đã khiến cả khán phòng ồ lên bởi câu trả lời: "Thật ra Tú chỉ muốn tìm khuyết điểm của bản thân".

Sự tự tin và hài hước của Anh Tú Atus khiến Trấn Thành phải "ngã quỵ" ngay trên sân khấu. Nam MC thậm chí còn "hint" về việc ca sĩ gốc Hà thành rất thông minh trong show. Điều này khiến Atus (tên FC của Anh Tú) thêm mong chờ ngày chương trình lên sóng.

Anh Tú Atus đối đầu Isaac, quyết làm thủ lĩnh tại Anh Trai Say Hi

Anh Tú Atus chiếm spotlight trong teaser 'Anh Trai Say Hi'

Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm