10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang

10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang
Người mẫu ngoại cỡ với thân hình đầy đặn không ngừng đột phá để khẳng định vị thế riêng của mình. Họ cũng đang dần phá vỡ định kiến về cái đẹp của làng thời trang thế giới.
10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang Ashley Graham sinh năm 1987. Cô là người mẫu ngoại cỡ, nhà thiết kế áo tắm và MC truyền hình đình đám của Mỹ. Dù thân hình đồ sộ, tần suất Graham xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh giá nhất hành tinh như Vogue, Harper's Bazaar, Glamour, Elle... nhiều vô kể. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-2 Tara Lynn: Với vóc dáng ngoại cỡ, trước đây, Tara Lynn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bước chân vào làng mẫu. Cô được biết đến rộng rãi sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle phiên bản Pháp và Vogue của Ý. Từ đó cơ hội nghề nghiệp mở rộng hơn và nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu béo nóng bỏng và có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-3 Precious Lee chia sẻ trên Vogue: "Nếu mang thân hình to lớn và làn da màu, bạn vẫn có thể mặc nội y hay đồ tắm". Precious Lee là người mẫu ngoại cỡ gốc Phi đầu tiên xuất hiện ở số báo tháng 9/2015 của Vogue. Một năm sau, cô tiếp tục làm nên lịch sử khi góp mặt trên Sports Illustrated. Lee trở thành người mẫu ngoại cỡ da màu đầu tiên chụp ảnh cho tạp chí áo tắm đình đám này. Ảnh: Versace. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-4 Philomena Kwao là một trong những người mẫu ngoại cỡ đắt show nhất thế giới. Kwao góp mặt ở nhiều chiến dịch quảng cáo của Lane Bryant, Esteé Lauder, Swimsuits For All. Chân dài gốc Ghana tham gia cuộc thi người mẫu vào năm 2012. Ngay sau đó, tên cô có trong các bài viết trên tạp chí Essence, Cosmopolitan UK, Pride. Năm 2013, Philomena Kwao ký hợp đồng với Ford Models, chính thức bước chân vào làng người mẫu quốc tế. Ảnh: Philomena Kwao. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-5 Robyn Lawley từng nhiều lần bị loại mỗi khi tham gia casting vì không thể mặc vừa quần áo size nhỏ. Đến khi tìm thấy công ty người mẫu Bella Model Management (Sydney, Australia), sự nghiệp của cô mới thực sự bắt đầu. Công ty mang đến cái nhìn mới mẻ về nghề người mẫu cho Lawley, đồng thời khích lệ cô tỏa sáng theo cách của mình. Năm 2015, Robyn Lawley trở thành người mẫu ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Ngoài ra, Lawley cũng có ảnh bìa tạp chí Vogue
Quảng cáo
Italy và ELLE Pháp. Ảnh: Sports Illustrated. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-6 Tess Holliday từng muốn gia nhập ngành thời trang ở tuổi 15. Tuy nhiên, cô bị nhận xét "quá thấp và quá lớn" để trở thành người mẫu. Holliday đành phải gác lại ước mơ. Đến năm 24 tuổi, Tess Holliday chuyển đến Los Angeles, Mỹ. Cô đăng tải hình ảnh mình lên mạng và được phát hiện. Holliday nhận lời mời làm gương mặt đại diện cho chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, cô còn chụp ảnh quảng cáo. Tess Holliday được Vogue Italy vinh danh là một trong những người mẫu ngoại cỡ hàng đầu thế giới. Cô cũng là người mẫu có số đo lớn nhất ký hợp đồng với công ty người mẫu chính thống Milk Model Management. Ảnh: BuzzFeed News. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-7 Akesha Murray bắt đầu làm người mẫu vào năm 2019. "Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành người mẫu. Tôi hiếm khi thấy ai giống tôi. Tôi không được nói rằng mình xinh đẹp hay có thể làm người mẫu cho đến khi qua tuổi đôi mươi", Murray tâm sự. Năm ngoái, Akesha Murray xuất hiện trong chiến dịch của hãng nội y SKIMS do Kim Kardashian sáng lập. Cô cũng từng làm việc với hãng Ivy Park - thương hiệu thuộc sở hữu của Beyoncé. Ảnh: Natural Models. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-8 Enam Asiama thuộc danh sách người mẫu dẫn đầu ngành thời trang ngoại cỡ. Cô tham gia các chiến dịch quảng bá cho Rodarte x Universal Standard và Sephora. Bên cạnh đó, Asiama có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nữ người mẫu tạo ra một số nội dung thú vị, đồng thời thu hút sự chú ý bằng các bài viết trên tạp chí. Ảnh: Enam Asiama. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-9 Nadia Aboulhosn: Nadia được biết đến sau khi giành giải nhất cuộc thi "Người mẫu XL" của thương hiệu American Apparel năm 2011. Với vóc dáng tròn trịa, cô nhận được nhiều lời mời chụp từ các tạp chí, website thời trang nổi tiếng như Refinery29 và New York Times. Dù bị chê bai vì thân hình ngoại cỡ, Nadia luôn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ về sự tự tin với cơ thể của mình. 10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang-10 Candice Huffine: Sau các cuộc thi sắc đẹp, Candice Huffine bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu. Cô tạo nên bước đột phá lớn khi tham gia chiến dịch thương mại cho Lane Bryant vào năm 2000. Huffine cũng hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng và được nhắc đến nhiều tại Tuần lễ thời trang New York. Năm 2017, cô ra mắt thương hiệu thời trang thể thao. Ảnh: @candicehuffine.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm