30 bộ phim sát thủ Hàn Quốc hay và mới nhất, xem sẽ nghiện

Phim sát thủ Hàn Quốc luôn là dòng phim rất được yêu thích. Các bộ phim thường xoay quanh những nhân vật có quá khứ đen tối và cuộc chiến gay cấn giữa thiện và ác.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các pha hành động kịch tính, cốt truyện hấp dẫn và những màn đấu trí căng thẳng, phim sát thủ Hàn Quốc luôn thu hút một lượng khán giả riêng. Một số bộ phim còn lồng ghép thêm yếu tố kinh dị hoặc hài hước, tăng thêm sức hấp dẫn cho nội dung.

Chúng tôi giới thiệu 30 bộ phim sát thủ Hàn Quốc hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ.

1. Phim sát thủ Hàn Quốc mới nhất: Bẫy nuốt mạng – The plot (2024)

Phim sát thủ Hàn Quốc

Bẫy nuốt mạng – The plot (2024)

Phim điện ảnh về đề tài sát thủ của Lee Yo Sup được bắt đầu với loạt sự cố chết người gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự thật đằng sau những tai nạn ngẫu nhiên này là một cái “bẫy nuốt mạng” tinh vi của nhóm sát thủ chuyên giết người theo hợp đồng.

Đứng đầu là Young Il (Kang Dong Won) cùng các cộng sự là cố vấn Jackie (Lee Mi Sook), chuyên gia cải trang (Lee Hyun Woo) và “thực tậpJum Man (Tang Jun Sang), thành viên trẻ tuổi nhất đội.

Trong một lần đảm nhận nhiệm vụ thủ tiêu một chính trị gia cấp cao, Young Il đã phải đối mặt với hàng loạt sự kiện kỳ lạ, khi chính mình lại là mục tiêu của “bẫy nuốt mạng”. Lúc này, Young Il bắt đầu rơi vào tình thế không thể tin tưởng bất kỳ ai và tìm cách bảo vệ chính mình.

2. Phim sát thủ Hàn Quốc mới nhất: Cửa hàng sát thủ – A shop for killers (2024)

Phim sát thủ Hàn Quốc

Cửa hàng sát thủ – A shop for killers (2024

Cửa hàng sát thủ được chuyển thể từ tiểu thuyết The killer’s mall của tác giả Kang Ji Young. Bộ phim kể về cuộc đời của cô bé Jung Ji An (Kim Hye Joon), người mất cha mẹ từ khi còn nhỏ và được người chú Jung Jin Man (Lee Dong Wook) nuôi dưỡng.

Trong quá trình trưởng thành, Ji An được chú cho tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt nhằm giúp cô tự bảo vệ mình. Mọi chuyện bắt đầu khi người chú bất ngờ qua đời một cách bí ẩn, để lại cho Ji An một gia tài hơn 10 tỷ won cùng một website kinh doanh vũ khí tên Murthehelp. Cùng lúc đó, cô cũng trở thành mục tiêu truy sát của một nhóm sát thủ đầy nguy hiểm.

Vận dụng những kiến thức và kỹ năng chiến đấu được chú dạy, Ji An phải chống lại những kẻ máu lạnh đang truy lùng mình. Đồng thời, cô cũng bắt đầu tìm hiểu về con người thật của chú, mở ra nhiều bí mật và những sự thật đáng kinh ngạc.

3. Tài xế ẩn danh 2 – Taxi driver season 2 (2023)

Phim sát thủ Hàn Quốc

Taxi driver season 2 (2023)

Phim sát thủ Hàn Quốc hay nhất, Tài xế ẩn danh 2 tiếp nối câu chuyện về Công ty vận tải Cầu Vồng và tài xế Kim Do Ki (Lee Je Hoon), người chuyên thực hiện các phi vụ trả thù cho những nạn nhân gặp bất công.

Sau cuộc trả thù thành công của Do Ki, nhóm taxi Cầu Vồng đã tan rã và mỗi người đều có công việc bình thường, ổn định. Tuy nhiên, với mong muốn đấu tranh chống lại sự bất công, nhóm gồm Jang Sung Chul (Kim Eui Sung), Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin), Choi Kyung Gu (Jang Hyuk Jin) và Park Jin Eon (Bae Yoo Ram) không thể cưỡng lại lời kêu gọi đoàn tụ.

Lần trở lại này, nhóm chào đón một thành viên mới, On Ha Jun (Shin Jae Ha), một chàng trai tốt bụng nhưng vụng về. Những phi vụ mà nhóm nhận lời lần này trở nên kịch tính và nguy hiểm hơn, thử thách cả lòng dũng cảm và kỹ năng của từng thành viên.

4. Người cảnh giác – Vigilante (2023)

Phim sát thủ Hàn Quốc

Vigilante (2023)

Phim sát thủ Hàn Quốc hay Vigilante xoay quanh Kim Ji Yong (Nam Joo Hyuk). Ngày nhỏ Ji Yong đã chứng kiến cảnh mẹ mình bị đánh chết trên đường. Thủ phạm chỉ nhận án phạt ba năm rưỡi tù giam. Chính điều này đã khiến Ji Yong trở thành một người ít nói, lạnh lùng và lãnh cảm với mọi thứ.

Khi trưởng thành, Ji Yong phát hiện ra rằng kẻ giết mẹ mình vẫn không hề thay đổi và tiếp tục ức hiếp người khác. Không thể để kẻ ác tiếp tục hoành hành ngoài vòng pháp luật, Ji Yong quyết định tự tay báo thù. Anh bắt đầu sống hai cuộc đời khác nhau.

Ban ngày, anh là một sinh viên gương mẫu của trường đại học cảnh sát. Ban đêm, anh trở thành Vigilante, một sát thủ luôn ra tay tàn độc với những tội phạm mà pháp luật không xử lý triệt để.

5. Phim sát thủ Hàn Quốc hay nhất: Sát thủ làm mẹ – Kill Bok Soon (2023)

Phim sát thủ Hàn Quốc

Sát thủ làm mẹKill Bok Soon (2023)

Chỉ sau 3 ngày công chiếu trên Netflix, bộ phim Sát thủ làm mẹ đã giành vị trí top 1 toàn cầu. Bộ phim kể về Gil Bok Soon (Jeon Do Yeon), một sát thủ huyền thoại với tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ tuyệt đối 100%. Cô làm việc cho tập đoàn MK, được điều hành bởi Cha Min Kyu (Sol Kyung Gu). Đối với Bok Soon, việc ám sát mục tiêu là việc dễ dàng, nhưng nuôi con mới là chuyện đau đầu.

Gil Bok Soon có một cô con gái tuổi teen tên Gil Jae Young (Kim Shi Ah). Vì công việc bận rộn, cô không có nhiều thời gian dành cho con gái. Một ngày nọ, Bok Soon nhận tin con gái mình nổi loạn và cầm kéo đâm bạn học. Lúc này, chủ tịch Cha Min Kyu bắt đầu đi sai tôn chỉ của tổ chức, khiến Bok Soon quyết định giải nghệ để tập trung chăm sóc con.

Tuy nhiên, rắc rối lại tiếp tục xảy đến với cô và con gái, buộc Bok Soon phải trở lại con đường sát thủ. Cô không chỉ phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm mà còn phải tìm cách cân bằng giữa vai trò của một sát thủ và một người mẹ.

6. Vây hãm: không lối thoát – The roundup: No way out (2023)

Phim sát thủ Hàn Quốc

The roundup: No way out (2023)

Quảng cáo

Vây hãm: Không lối thoát là phim sát thủ Hàn Quốc hay nhất xoay quanh hành trình thực thi nhiệm vụ của viên cảnh sát Ma Seok Do (do Ma Dong Seok thủ vai), một thành viên trong đội hình sự thủ đô. Anh nhận nhiệm vụ điều tra hành vi phạm tội của tổ chức buôn lậu ma túy xuyên quốc gia do cậu ấm nhà tài phiệt Joo Sung Chul (Lee Joon Hyuk) cầm đầu.

Trong quá trình điều tra Joo Sung Chul, Ma Seok Do đã đụng độ với Ricky (Munetaka Aoki), một sát thủ Yakuza lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản.

7. Kẻ sát nhân: Đứa trẻ có thể chết – The killer: A girl who deserves to die (2022)

Phim sát thủ Hàn Quốc

The killer: A girl who deserves to die (2022)

Nội dung kể về Bang Ui Gang (Jang Hyuk), một sát thủ đã nghỉ hưu. Anh phải bảo vệ con gái của người bạn khỏi những kẻ du côn vị thành niên.

Kim Yun Ji (Anne) là một học sinh trung học bình thường. Trên người cô có rất nhiều vết sẹo do bị đánh. Sự việc trở nên tồi tệ hơn khi Yun Ji bị bắt cóc, buộc Bang Ui Gang trở lại con đường sát thủ để bảo vệ công lý.

8. Phim sát thủ Hàn Quốc: Săn lùng – Hunt (2022)

Phim sát thủ Hàn Quốc

Săn lùngHunt (2022)

Phim sát thủ Hàn Quốc này lấy bối cảnh những năm 1980. Park Pyong Ho (Lee Jung Jae) và Kim Jung Do (Jung Woo Sung), hai đặc vụ cấp cao của Cơ quan Tình báo Trung ương Hàn Quốc, được giao nhiệm vụ hộ tống tổng thống Hàn Quốc đi công du.

Tuy nhiên, nhiều mối nguy bắt đầu rình rập tấn công khiến cả hai buộc phải tham gia cuộc săn lùng tên gián điệp được cài vào để mưu sát tổng thống. Xung đột nảy ra giữa cả hai khiến cho cuộc đi săn trở nên căng thẳng và rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Các phim sát thủ Hàn Quốc hay nhất khác

9. Sát thủ Yi Nan – The assassin (2023)

10. Thành phố tội ác – The city of madness (2022)

11. Tài xế ẩn danh – Taxi driver (2021)

12. My Name – Tên của tôi (2021)

13. Kẻ săn người – Mouse (2021)

14. Ác quỷ đối đầu – Deliver us from evil (2020)

15. Giờ săn đã điểm – Time to hunt (2020)

16. Sát thủ vô cùng cực – Hitman: Agent Jun (2020)

17. Truy sát – Kill it (2019)

18. Lãng khách – Vagabond (2019), phim sát thủ Hàn Quốc hay

19. Găng tơ tái xuất– Unstoppable! (2018)

20. Sát thủ nhân tạo – The witch (2018)

21. Ngoài vòng pháp luật – The outlaws (2017)

22. Ác nữ báo thù – The villainess (2017)

23. Kẻ săn lùng – The hunt (2016)

24. Xin lỗi, anh chỉ là sát thủ – Luck-key (2016)

25. Ký ức sát nhân – Gap Dong (2014)

26. Đặc vụ báo thù – The suspect (2013)

27. Sát thủ máu lạnh – A company man (2012)

28. Thợ săn thành phố – City hunter (2011)

29. Sát thủ vô danh – The man from nowhere (2010)

30. Ngọt đắng cuộc đời – A bittersweet life (2005)

Trên đây là 30 bộ phim sát thủ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay. Dù ở thời đại nào, phim về sát thủ luôn thu hút người xem. Không chỉ trình diễn những màn hành động đẹp mắt và diễn xuất ấn tượng, phim sát thủ Hàn Quốc còn mang đến những tình tiết bất ngờ và táo bạo.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm