Hàn Quốc chuyển thể phim You Are The Apple Of My Eye, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính

Dahyun (TWICE) "gây bão" mạng xã hội khi thủ vai Thẩm Giai Nghi trong bộ phim thanh xuân kinh điển "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi"
Phim Hàn Quốc 2024 hay nhất do, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính?

Dahyun (TWICE) vào vai Thẩm Giai Nghi trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi phiên bản Hàn Quốc. 

Phim Hàn Quốc 2024 được cho là hay nhất do thành viên TWICE thủ vai là ai?

Người hâm mộ TWICE không khỏi vui mừng trước thông tin Dahyun (thành viên của nhóm TWICE) sẽ lấn sân sang mảng diễn xuất với vai diễn đầu tay trong sự nghiệp. Đáng chú ý, ngay từ lần đầu lấn sân điện ảnh, cô đã được giao vai nữ chính trong một bộ phim có khả năng sẽ gây bão màn ảnh nhỏ. Đó là phiên bản chuyển thể của bộ phim Đài Loan đình đám một thời – Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You Are the Apple Of My Eye).

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, bộ phim kinh điển của dòng phim thanh xuân vườn trường

Phim Hàn Quốc 2024 hay nhất do, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính?

You Are the Apple Of My Eye

Trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi phiên bản Hàn Quốc, Dahyun sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Thẩm Giai Nghi. Cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Jung Jin Young, người thủ vai nam chính Kha Cảnh Đằng.

Thẩm Giai Nghi không những xinh xắn, học giỏi, mà còn là một cô gái tốt bụng, trượng nghĩa. Nhờ ngoại hình và tính cách tươi sáng, Thẩm Giai Nghi trở thành nữ thần thanh xuân được nhiều nam sinh trong trường đem lòng cảm mến.

Trong những ngày tháng thanh xuân ấy, cô nàng Thẩm Giai Nghi dần thân thiết với cậu nam sinh ngỗ ngược Kha Cảnh Đằng. Họ cùng nhau trưởng thành, vẽ nên một chuyện tình vừa trong trẻo, ngọt ngào, vừa thấm đẫm nước mắt và hoài niệm.

Phim Hàn Quốc 2024 hay nhất do, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính?

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You Are the Apple Of My Eye)

Bộ phim gốc năm 2011 của Đài Loan được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Cửu Bả Đao, người cũng khởi nghiệp với vai trò đạo diễn với tác phẩm này. Vai Thẩm Giai Nghi do nữ diễn viên Trần Nghiên Hy đảm nhận, vai Kha Cảnh Đằng do Kha Chấn Đông đóng.

Quảng cáo

Nhờ màn thể hiện xuất sắc của hai diễn viên chính, bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi không chỉ trở thành một trong những tác phẩm kinh điển của dòng phim thanh xuân tại Đài Loan, mà còn được nhiều quốc gia như Nhật Bản và Thái Lan chuyển thể với phiên bản địa phương.

Phim Hàn Quốc 2024 hay nhất do, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính?

Phân cảnh trong You are the apple of my eye

Bộ phim cũng đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Nghiên Hy, giúp cô trở thành sao nữ được săn đón bậc nhất của xứ Đài và giành được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 24.

Dahyun (TWICE) gặp nhiều áp lực khi thủ vai nữ chính Thẩm Giai Nghi

Phim Hàn Quốc 2024 hay nhất do, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính?

Yes I’m Dahyun Photobook

Sau khi tin tức Dahyun sẽ đóng vai Thẩm Giai Nghi, những thông tin liên quan đến bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi nhanh chóng trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội.

Người hâm mộ không ngừng so sánh tạo hình nữ sinh do Trần Nghiên Hy đóng một thời với hình ảnh mặc đồng phục của Dahyun trong các show truyền hình thực tế. Đa phần đều cho rằng vẻ ngoài tươi sáng và trẻ trung của Dahyun rất phù hợp với hình ảnh nữ thần thanh xuân.

Tuy nhiên, cũng có nhiều fan lo lắng rằng việc Dahyun nhận vai chính trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi sẽ tạo ra một áp lực lớn cho cô khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Bởi vai diễn Thẩm Giai Nghi do Đài Loan sản xuất đã là một hình tượng khó phai nhòa trong lòng công chúng. Liệu Dahyun có thể vượt qua cái bóng quá lớn do diễn viên Trần Nghiên Hi đặt ra, nhất là khi cô chưa từng có kinh nghiệm đóng phim?

Thành viên TWICE tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực điện ảnh

Phim Hàn Quốc 2024 hay nhất do, Dahyun (Twice) thủ vai nữ chính?

Dahyun đã nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh đầu tiên của mình

Trước khi xác nhận đóng chính trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, nhiều nguồn tin cho hay, Dahyun đã nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh độc lập Sprint và đang xem xét kịch bản. Như vậy, thành viên TWICE có thể sẽ “chiêu đãi” người hâm mộ hai dự án điện ảnh trong cùng một thời điểm. Đây được xem là nỗ lực và thứ thách không nhỏ dành cho Dahyun ngày khi bắt đầu đặt chân vào con đường diễn xuất.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm