5 sản phẩm tẩy sơn móng tay hiệu quả mà không gây khô móng

5 sản phẩm tẩy sơn móng tay hiệu quả mà không gây khô móng
Aceton thường được sử dụng để tẩy sơn móng tay; tuy nhiên, hoạt chất này lại khá độc hại, làm mất độ ẩm và độ mềm của móng tay. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm tẩy sơn móng tay không chứa aceton dưới đây để bảo vệ cho bộ móng tự nhiên của bạn nhé!

Nhiều sản phẩm tẩy móng tay gốc aceton cũng có thể làm móng tay khô ráp, xỉn màu hay tróc móng. Ngoài ra, mùi hoá chất quá mạnh có thể khiến những ai nhạy cảm với mùi hương gặp phải phản ứng đau đầu và nôn nao. Hiện nay trên thị trường đã có một số một số công thức tẩy sơn móng tay không hề chứa axeton, với nhiều trong số đó được kết hợp với các tinh chất chiết xuất từ thực vật nuôi dưỡng và vitamin giúp móng tay được chắc khoẻ.

Sundays Pr.01 Soy Polish Remover

Sundays Pr.01 Soy Polish Remover Sundays Pr.01 Soy Polish Remover giá 28 USD (650 nghìn VNĐ).

Công thức được làm từ đậu nành cùng các tinh chất vitamin A, C, E và tinh dầu bưởi giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho móng không hề bị khô sau khi tẩy móng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sản phẩm không đủ mạnh để loại bỏ được sơn gel và acrylics.

The Sign Tribe Remove and Chill Nail Polish Eraser Cream

The Sign Tribe Remove and Chill Nail Polish Eraser Cream The Sign Tribe Remove and Chill Nail Polish Eraser Cream giá 15 USD (350 nghìn VNĐ).

Sản phẩm kết cấu dạng kem tẩy sơn móng tay không có mùi hương, đồng thời dưỡng ẩm cho móng tay và lớp biểu bì. Để sử dụng, bạn chỉ cần thoa một lớp kem dày lên móng và để nguyên trong một phút cho lớp sơn bong ra. Sau đó, massage nhẹ nhàng và dùng bông lau sạch.

Quảng cáo

Ella + Mila Unscented Soy Polish Remover

Ella + Mila Unscented Soy Polish Remover Ella + Mila Unscented Soy Polish Remover giá 11,5 USD (265 nghìn VNĐ).

Nếu bạn cảm thấy đau đầu vì mùi hương quá mạnh của nhiều loại nước tẩy sơn móng tay truyền thống, thì nước tẩy sơn làm từ đậu nành không mùi của Ella + Mila là dành cho bạn. Sản phầm còn chứa các chất vitamin giúp dưỡng móng mà vẫn tẩy sạch được tất cả các loại sơn trừ sơn gel.

Olive & June Nail Polish Remover Pot

Olive & June Nail Polish Remover Pot Olive & June Nail Polish Remover Pot giá 10 USD (240 nghìn VNĐ).

Dành cho các cô nàng vụng về, “chiếc nồi” Olive & June được thiết kế để bạn có thể ấn từng ngón tay vào bên trong lọ và lau sạch móng khi nhấc lên. Sản phẩm còn đi kèm với một nắp bọt biển để để dùng cho phần móng chân.

TenOverTen Rose Polish Remover

TenOverTen Rose Polish Remover TenOverTen Rose Polish Remover giá 12 USD (280 nghìn VNĐ).

Loại nước tẩy sơn móng có hương hoa hồng này khiến việc tẩy sơn móng tay tại nhà giống như một trải nghiệm ở spa. Công thức đảm bảo không chứa aceton và paraben, được tăng cường các tinh chất chiết xuất từ thực vật giúp duy trì sức khỏe của móng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm