Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động

Cardigan lửng - một biến thể của chiếc áo khoác len thịnh hành trong những năm 1970 - được ưa chuộng hè này. Kiểu áo này được các ngôi sao như Kaia Gerber, Kendall Jenner, Bella Hadid... lựa chọn bởi khoe được lợi thế vòng hai siêu ấn tượng.

Nếu những năm trước, áo cardigan dài qua gối hay qua hông gây sốt thì năm nay, ngôi vương đã thuộc về áo cardigan dáng lửng. Cũng mềm mại, nữ tính đúng chất cardigan nhưng mẫu áo dáng lửng lại vượt trội hơn ở khả năng "ăn gian" tuổi; đã vậy còn kéo chân, hack dáng tuyệt đỉnh. Cardigan lửng không chỉ hot hit mà còn dễ "bắt cặp" với đủ loại chân váy và quần dài. Và đó cũng là lý do khiến chiếc áo này chinh phục nhiều fashionista thế giới với nhiều phiên bản biến tấu độc đáo.

Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động Bella Hadid là một trong những tín đồ thường xuyên diện kiểu áo này. Trong một lần dạo phố, cô thể hiện phong cách thời trang những năm 1990 với quần jeans rách và áo cardigan kẻ đen trắng. Ảnh: Celebs.

1. Cardigan dáng lửng + quần jeans

Cả áo cardigan dáng lửng lẫn quần jeans đều nổi bật ở nét trẻ trung, năng động. Do đó khi kết hợp với nhau bạn sẽ "hack" được ít nhất 5 tuổi. Phối thêm đôi giày sneakers sẽ giúp bạn ăn gian tuổi đỉnh nhất. Đừng quên chọn quần jeans cạp cao, hay mở 1 – 2 cúc áo cardigan cuối cùng. Trông vóc dáng của bạn sẽ thêm cao ráo, chân dài miên man, bất tận.

Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-2 Kaia Gerber chọn cardigan dệt kim màu be và quần jeans ống đứng. Ảnh: Splash News.

Bạn nên chọn quần jeans tuỳ theo dáng người, chẳng hạn quần ống đứng sẽ phù hợp với dáng quả lê, trong khi người có dáng quả táo nên mặc quần jeans ống loe. Ngoài ra, kết hợp áo cardigan và quần có tông màu đậm – nhạt khác nhau hoặc gam màu đối lập sẽ tạo sự tương phản cao cho trang phục.

Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-3 Blogger thời trang Chiara Ferragni diện áo len tím trang trí nơ sequin, quần jeans nhạt, tô điểm bằng trang sức vàng. Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-4 Cardigan ngày nay không chỉ được làm từ len, vải dệt kim và mà còn được làm từ nhiều chất liệu khác như tweed, cotton, thun, lanh, đũi... Ảnh: AOL.

2. Cardigan dáng lửng + chân váy

Quảng cáo

Bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi xúng xính bộ đôi áo cardigan dáng lửng mix cùng chân váy. Cái hay ở đây là với mỗi kiểu chân váy khác nhau, set đồ của bạn sẽ mang đến những ấn tượng khác biệt.

Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-5 Áo Cardigan thắt dây phối cùng chân váy mini. Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-6 Theo đuổi phong cách monochrome bằng cách kết hợp các món đồ với các tông khác nhau của cùng một màu. Ảnh: @alvssa Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-7 Kendall Jenner còn phối kiểu áo này với quần đạp xe thể thao. Ảnh: Backgrid.
  • Khi mix với chân váy ngắn, vẻ ngoài sẽ toát lên nét trẻ trung, năng động
  • Sự kết hợp giữa cardigan dáng lửng + chân váy xòe thì mang đến nét yểu điệu, duyên dáng
  • Combo áo cardigan lửng + chân váy suông, bạn sẽ đạt 10 điểm thanh lịch và trang nhã.

3. Áo cardigan dáng lửng + quần ống rộng

Hầu hết mọi kiểu áo khi mix với quần ống rộng sẽ đều cho bạn vẻ ngoài thanh lịch. Và cardigan dáng lửng cũng không phải là ngoại lệ. Set đồ này còn tạo nên sức hút khó cưỡng nhờ nét phóng khoáng và cá tính. Đồng thời sẽ giúp bạn hack dáng triệt để.

Áo Cardigan lửng siêu hack dáng cho ngày hè sôi động-8 Áo Cardigan rất hợp với quần vải mềm ống rộng và sneaker, đi làm hay đi học đều lịch sự mà vẫn trendy.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm