Balmain hợp tác với Netflix ra mắt bộ sưu tập 'The Harder They Fall'

Balmain hợp tác với Netflix ra mắt bộ sưu tập 'The Harder They Fall'
Cùng với việc phát hành BST “The Harder They Fall” trên Netflix, một bộ phim được mong đợi với các thiết kế phục trang đến từ chính Balmain.

Olivier Rousteing và Balmain đã hợp tác với Netflix để giới thiệu bộ sưu tập “The Harder They Fall”, ra mắt độc quyền trên Netflix.shop, Farfetch.com, Balmain.com và một số ít flagship của thương hiệu.

Màn hợp tác được bắt đầu khi NTK Rousteing được mời để thiết kế trang phục cho bộ phim nói trên.

Olivier Rousteing, giám đốc sáng tạo tại Balmain, giải thích: “Tôi đã được mời để thiết kế phục trang cho bộ phim, làm việc cùng Đạo diễn trang phục tài năng Antoinette Messam”.

balmain

“Nhưng, nói thật với bạn, tôi đã muốn làm nhiều hơn thế nữa. Vì vậy, tôi đã rất vui mừng khi đội ngũ “The Harder They Fall' hỏi rằng liệu tôi có sẵn sàng để ‘đi xa’ thêm một chút nữa hay không - đó là cách chúng tôi quyết định hợp tác trong bộ sưu tập Balmain phiên bản giới hạn đặc biệt lấy cảm hứng từ bộ phim.”

Quảng cáo

Farfetch sẽ quảng bá bộ sưu tập Balmain x “The Harder They Fall” bằng cách tạo nội dung 3D cho nền tảng Instagram.

balmain

balmain

Jeymes Samuel, biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất và nhà soạn nhạc của The Harder They Fall chia sẻ: “Olivier Rousteing luôn đảm bảo rằng thương hiệu Balmain đại diện cho sức mạnh và sự thống nhất mang lại sự bình đẳng cho tất cả mọi người không phân biệt chủng tộc, giới tính hay bất cứ điều gì khác”.

Sự hợp tác này khá phù hợp với lịch sử của nhà mốt, kể từ những ngày đầu tiên đã có mối liên kết chặt chẽ với điện ảnh. Trên thực tế, Pierre Balmain đã tạo ra trang phục cho vô số vở múa ba lê và sân khấu, bao gồm hơn năm mươi tác phẩm của hãng phim Âu Mỹ.

balmain

“Hôm nay, chúng tôi tiếp tục di sản đặc biệt của Pierre Balmain, đưa thời trang trở nên thích hợp hơn với cuộng sống khi nó trở nên dễ tiếp cận hơn thông qua sự đan xen cùng những thước phim và âm nhạc ngày nay”, NTK Rousteing nói thêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm