Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ của Bvlgari

Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ của Bvlgari
Diễn viên 25 tuổi Zendaya trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice hôm 3/9 khi đeo chiếc vòng cổ quý giá của Bvlgari. Viên ngọc khổng lồ nặng 93 carat. Bảo vật này được định giá không dưới 10 triệu euro.

Tham dự buổi công chiếu phim Dune, Zendaya tiếp tục được khen ngợi nhờ phong cách thời trang ấn tượng. Cô toát lên vẻ kiêu sa, quyến rũ khi khoe đường cong và đôi chân thon dài trong mẫu đầm "ướt" chất liệu da màu nude. Xiêm y này được nghệ nhân của nhà mốt Pháp Balmain thực hiện thủ công bằng cách sử dụng mô hình khung ngực chính xác của Zendaya.

Tuy nhiên, chiếc vòng đắt giá trên cổ diễn viên Spider-Man: Far from Home mới là điểm nổi bật hơn cả. Thiết kế Hypnotic Emerald thuộc bộ sưu tập trang sức cao cấp Magnifica của Bvlgari, được tạo nên từ bộ khung bằng vàng trắng hình con rắn, nạm hàng trăm viên kim cương và ngọc lục bảo. Đặc biệt nhất trong số đó là viên ngọc khổng lồ nặng 93 carat. Bảo vật này được định giá không dưới 10 triệu euro.

Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ của Bulgari Bạn gái tài tử Tom Holland được ưu ái đeo chiếc vòng cổ quý giá.

Kết hợp biểu tượng chú rắn mị hoặc của Bvlgari, cùng viên ngọc lục bảo Colombia 93,83 carat. Viên đá tựa như ánh nhìn của loài bò sát. Phần thân được phủ lên những viên kim cương cắt giác pavé, và ngọc lục bảo cắt kiểu baguette. Các nghệ nhân đã mất khoảng 1,800 giờ để hoàn thành tạo tác này. Theo thương hiệu, Magnifica là bộ sưu tập có giá trị nhất trong lịch sử hãng và bao gồm những viên đá quý lớn nhất từ trước đến nay.

Quảng cáo
Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ của Bulgari-2 Chiếc vòng emerald đáng được chú ý trong BST BVLGARI Magnifica là Hypnotic Emerald.

"Lần đầu tôi nhìn thấy viên ngọc lục bảo này là ở Jaipur vào năm 2018. Khi ấy, nó nặng 98 carat và tôi đã mất một năm để thuyết phục nhà cung cấp chỉnh sửa nó. Bây giờ viên đá nặng 93 carat, hoàn hảo về hình dạng, bề mặt. Đó là một tác phẩm nghệ thuật", bà Lucia Silvestri - giám đốc sáng tạo mảng trang sức nhà Bvlgari - nói với Telegraph hồi tháng 6.

Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ của Bulgari-3 Viên ngọc khổng lồ nặng 93 cara

Bvlgari có một niềm yêu thương đặc biệt cho sắc xanh thẳm của ngọc lục bảo. Loại đá quý này luôn luôn xuất hiện trong các bộ sưu tập high jewelry của hãng. Trong BVLGARI Magnifica, có rất nhiều chiếc vòng sử dụng ngọc lục bảo. Ngoài chiếc vòng Hypnotic Emerald còn có vòng Emerald Ellipse với viên emerald hình giọt nước đến từ Zambia, năng 62.04 carat.

Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ của Bulgari-4 Nữ diễn viên người Anh Jenna Coleman đeo vòng cổ Emerald Ellipse cùng bông tai nạm ngọc lục bảo.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm