Beauty Club trên Shopee có gì, các sản phẩm làm mưa làm gió mùa hè này

Beauty Club trên Shopee có gì, các sản phẩm làm mưa làm gió mùa hè này
Khám phá hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm đình đám với các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên Beauty Club trên Shopee để “tút tát” lại nhan sắc xinh tươi đón mùa hè về bằng chi phí tiết kiệm nhất.

Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Thành phần Sodium Hyaluronate và Phyto-Oligo có trong nước hoa hồng không mùi Dear Klairs đóng vai trò cấp nước tối ưu, cân bằng độ pH và giúp da được ẩm mượt, mềm mại. Kết hợp cùng Axit Amin lúa mì và Properties có công dụng ngăn ngừa mụn viêm, giúp giảm tình trạng mẩn đỏ trên da và mụn trứng cá, sản phẩm trở thành lựa chọn phù hợp trong chu trình skincare tổng thể của mọi làn da.

Kem dưỡng OLAY Luminous Niacinamide

Quảng cáo

Kem dưỡng tái tạo, sáng da và ngăn ngừa lão hóa Olay Niacinamide+AHA 50g đến từ thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng Olay của Mỹ sở hữu công thức nổi bật với Niacinamide (Vitamin B3) kết hợp cùng AHA (Axit Lactic) có khả năng tẩy tế bào chết, làm giảm các vết thâm cứng đầu, bao gồm cả vết thâm mụn, vết nám, tàn nhang và sạm da. Kết quả mang lại cho bạn làn da sáng mịn hơn trông thấy.

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary PerfectStay

Octyldodecanol hay còn được biết đến là một dạng silicone ổn định có trong phấn phủ Perfect Stay là thành phần “ghi điểm” giúp da luôn được căng mịn và giữ cho lớp make up không bị trôi bởi đặc tính chống nước vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Caprylic có nguồn gốc từ glycerin và dầu dừa, mang công dụng làm mềm và cấp ẩm cho da cực kỳ tốt mà không hề gây ra tình trạng bết dính và bít tắc lỗ chân lông. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng bám màu và kiềm dầu lên tới 8 giờ đồng hồ. Đây chính là lý do khiến PerfectStay trở thành lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” với những cô nàng có da mặt bị đổ dầu thường xuyên.

Combo son lì – má hồng 2 trong 1 từ FOCALLURE

Đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm make-up đa năng của mọi cô gái, Focallure ra mắt sản phẩm má hồng và son môi 2 trong 1 với kết cấu dạng kem mềm mượt như nhung. Đặc biệt, việc sở hữu nhiều thành phần dưỡng chất giúp đôi môi và má luôn ẩm mịn, mềm mại cũng chính là khía cạnh giúp sản phẩm ghi điểm với phái đẹp. Với combo son lì – má hồng tiện lợi này, nàng có thể tối giản hóa túi trang điểm của mình mỗi lúc đi xa, linh hoạt makeup chỉ với 1 sản phẩm duy nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm