Bentley Bentayga Speed Feroza Edition với 880 mã lực sau khi độ

Bentley Bentayga Speed Feroza Edition với 880 mã lực sau khi độ
Mansory ra mắt bản độ Bentayga Speed ​​Feroza Edition với công suất tăng lên 888 mã lực và màu sơn xanh ngọc đặc biệt.

Bentayga sửa đổi được trang bị sợi carbon đặc trưng của Mansory trên nắp ca-pô, gương và các bộ phận khí động học, tương phản với ngoại thất màu xanh ngọc sáng.

Phiên bản Bentayga Speed W12 Feroza Edition được Mansory lấy cảm hứng từ loại đá quý Feroza, còn được gọi là ngọc lam Biruza. Tên tiếng anh của loại đá này được biết đến là Turquoise. Người ta cho rằng đá Feroza là viên đá của thần hạnh phúc. Một số nguồn tin mô tả đá Feroza đại diện cho hành tinh sao Mộc, mang lại các thuộc tính như trí tuệ và sự nổi bật trong cuộc sống của một người. Trong nền văn hóa cổ đại, nó được biết đến như là biểu tượng của sự giàu có. Đá Feroza cũng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực chiêm tinh học và đồ trang sức. Ngoài ra, nó còn được biết đến như một lá bùa hộ mệnh. 

Bộ bodykit của Mansory bao gồm bổ sung xung quanh cửa hút gió, ngưỡng cửa bên, chắn bùn rộng, lưới tản nhiệt Mansory phía trước, cánh gió sau kép và bộ khuếch tán nổi bật chứa ống xả quad. Chiếc SUV sử dụng bộ la-zăng 24 inch đa chấu hoàn toàn mới với màu đen.

Quảng cáo

Màu xanh ngọc tiếp tục được xuất hiện trong cabin, bao phủ hầu hết các nội thất bao gồm bảng điều khiển, thảm, bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi và tấm lót đầu.

Động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép từ Bentayga Speed ​​đã được điều chỉnh để sản sinh công suất 888 mã lực (662 kW / 900 PS) và mô-men xoắn 1.250 Nm (922 lb-ft) nhờ bộ tăng áp mới, điều chỉnh ECU và một hệ thống xả mới. Điều này thể hiện sự gia tăng mạnh mẽ so với 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm (664 lb-ft). Nhờ nâng cấp sức mạnh, Feroza Edition mới tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 323 km/h.

Mansory không tiết lộ giá của Bentayga Feroza Edition nhưng chắc chắn rằng những sửa đổi mở rộng đó không hề rẻ. Đối với những ai không phải là fan cuồng của màu xanh ngọc, thợ độ sẽ có phương án áp dụng màu sắc theo ý thích của họ cho chiếc Bentley Bentayga Speed ​​được cá nhân hóa giống như với Lamborghini Urus, Rolls-Royce CullinanMercedes-AMG G63.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm