Bí quyết “trẻ hóa làn da” của Shin Min Ah

Bí quyết “trẻ hóa làn da” của Shin Min Ah
Nữ chính Hometown Cha-Cha-Cha sử dụng bông cotton để làm sạch da rồi dùng đá lạnh lăn đều để se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn. Bên cạnh các bước chăm sóc da, nữ diễn viên 37 tuổi cũng chú trọng giữ tâm trạng vui vẻ, tránh căng thẳng.

Sau hai năm vắng bóng, sự trở lại của Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha hiện thu hút sự quan tâm khi cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung. Nhiều người cho rằng gương mặt cô không có dấu hiệu của sự lão hóa, vẫn như lúc đảm nhận vai gumiho hơn 10 năm trước.

Bí quyết “trẻ hóa làn da” của Shin Min Ah Ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da căng mịn, thần thái tươi tắn.

Shin Min Ah tiết lộ trong quy trình làm đẹp, cô chú trọng vào bước rửa mặt. Sau khi tẩy trang, cô tạo bọt sữa rửa mặt rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại. Tiếp đó, cô rửa lại mặt với nước rồi dùng bông cotton lau sạch phần nước thừa trên da. Phương pháp này giúp thấm khô da, đồng thời, loại bỏ tế bào chết, cặn mỹ phẩm, dầu thừa, giúp da sạch và khỏe hơn.

Theo các chuyên gia da liễu, bước thấm khô da sau khi rửa mặt rất quan trọng. Không nên sử dụng khăn bông để lau mặt vì có thể không được vệ sinh sạch sẽ, dễ làm bụi bẩn, vi khuẩn thâm nhập vào da mặt. Nên sử dụng khăn lau mặt một lần hoặc bông cotton làm sạch da, giúp thanh tẩy nhẹ nhàng mà không gây tổn thương bề mặt da.

Bí quyết “trẻ hóa làn da” của Shin Min Ah-2
Quảng cáo
Trong những cảnh quay cận mặt, Shin Min Ah cho thấy làn da không có khuyết điểm.

Sau bước rửa mặt, Shin Min Ah còn sử dụng đá lạnh lăn đều trên da để thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu cám, mụn đầu đen. Vào buổi sáng, bước làm đẹp này giúp giảm sưng tấy da mặt hiệu quả.

Theo Healthline, rửa mặt bằng nước nóng có thể kích thích da tiết dầu nhiều hơn. Trong khi đó, nước lạnh lại giúp điều chỉnh vấn đề này. Rửa bằng nước lạnh cũng có thể tốt hơn cho một số tình trạng da nhất định như bệnh trứng cá đỏ. Hơn nữa, việc tiếp xúc với nước lạnh giúp lưu lượng máu tăng lên, cung cấp cho da khả năng bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm, giúp da sáng khỏe. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên rửa mặt bằng nước ấm trước rồi kết thúc bằng nước lạnh.

Bí quyết “trẻ hóa làn da” của Shin Min Ah-3 Nữ diễn viên 37 tuổi thường dùng đá lạnh lăn đều trên da sau bước rửa mặt để làm se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, nữ diên viên cũng ưa chuộng các loại mỹ phẩm có thành phần chống oxy hóa cao. Cô cũng uống nhiều nước và ăn nhiều loại thực phẩm chứa vitamin C như cam, kiwi… Hơn hết, Shin Min Ah cho rằng vẻ đẹp được thể hiện ra bên ngoài phụ thuộc nhiều vào tâm trạng. Do đó, cô luôn tránh để mình bị căng thẳng quá mức.

Bí quyết “trẻ hóa làn da” của Shin Min Ah-4 Giữ tâm trạng luôn vui vẻ cũng là bí quyết giúp trẻ hóa làn da của Shin Min Ah.

Shin Min Ah sinh năm 1984, nổi tiếng qua các bộ phim Bạn gái tôi là hồ ly, Arang sử đạo truyện, Nữ thần của tôi... Ở tuổi 37, "nàng Gumiho" nhận nhiều lời khen vì giữ được nét đẹp đặc trưng, khó lẫn với các mỹ nhân khác của showbiz Hàn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm