Loewe x On ra mắt sneaker Cloudtilt mang lại sự thoải mái lâu dài

Loewe x On ra mắt sneaker Cloudtilt mang lại sự thoải mái lâu dài
Loewe tiếp tục hợp tác với thương hiệu đồ thể thao Thụy Sĩ On, tạo ra đôi giày hoàn toàn mới sneaker Cloudtil đầy màu sắc kết hợp các giá trị chung của họ về thủ công và công nghệ.

Loewe tiếp tục hợp tác hiệu quả với thương hiệu đồ thể thao Thụy Sĩ On – nổi tiếng với loại giày đế tổ ong độc đáo, hứa hẹn mang lại cảm giác ‘đi trên mây’ – với đôi giày hoàn toàn mới sneaker Cloudtilt, được ra mắt vào tháng này (tháng 10 năm 2023) . 

Là phần thứ ba trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu, trước đây bao gồm cả quần áo và giày dép, Cloudtilt là một hình dạng hoàn toàn mới với đế màu chunky có công nghệ 'Cloud' đặc trưng của On. Là một phần trong phong cách sống của On – được thiết kế để chuyển từ 'sàn tập thể dục sang sàn nhảy', như thương hiệu mô tả – Cloudtilt có nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh lá chanh sống động, hồng tím và xanh lam 'mãi mãi' đến kaki và đen. 

sneaker Cloudtilt

Đầu tiên hãy nhìn vào giày sneaker Cloudtilt của Loewe x On 

Được thúc đẩy bởi những gì Loewe gọi là các giá trị chung của 'thủ công và công nghệ', Cloudtilt sẽ đánh dấu đôi giày phong cách sống đầu tiên của On có chứa 'CloudTec Phase', một đế giữa do máy tính tạo ra gần đây được giới thiệu gần đây, trước đây chỉ được sử dụng trong giày thể thao chạy bộ của thương hiệu. Nó hứa hẹn khả năng giảm chấn tốt hơn với ít thành phần hơn, đồng thời 'phân tích phần tử hữu hạn' – một phần mềm do On phát triển mô phỏng áp lực đặt lên chân và cơ thể khi đi bộ – đảm bảo mỗi đôi đều được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái lâu dài.

Quảng cáo

sneaker Cloudtilt

Những cải tiến khác bao gồm dây buộc tốc độ (một thiết kế co giãn được cố định bằng nút thắt, nghĩa là chúng có thể được xỏ vào mà không cần buộc dây), xốp EVA mềm để giảm thiểu việc sử dụng cao su và phần trên được làm từ 99% polyester tái chế. Tất cả bao bì cũng được làm từ 100% vật liệu tái chế.

sneaker Cloudtilt

Một chiến dịch đi kèm được chụp bởi nhà tạo hình ảnh người Pháp Thibaut Grevet ghi lại cảnh sneaker Cloudtilt đang chuyển động, được đeo trên cơ thể méo mó của một loạt vận động viên thể thao và vũ công. Những người này bao gồm vận động viên thể dục Yonghon Huh, tay đua BMX Cindy Dos Reis, vũ công Roy Kaneza và Hortense de Gromard, huấn luyện viên dòng chảy động vật Stefan Crainic, vận động viên đi bộ giành huy chương vàng Olympic Liu Hong và Amna Al Qubaisi, nữ tay đua mô tô đầu tiên đến từ Emirates .

sneaker Cloudtilt

Có sẵn từ ngày 12 tháng 10, sneaker Cloudtilt sẽ có hai đợt, mỗi đợt có bảng màu riêng. Đợt hàng đầu tiên dành cho nam sẽ có các màu trắng, đen, xanh lá chanh, kaki và xanh lam, trong khi đối với nữ, các kiểu sẽ có màu trắng, đen, xanh lá chanh, tím và xanh nước biển. Các màu khác sẽ xuất hiện ở đợt hai, có sẵn từ tháng 1 năm 2024.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm