Loewe Menswear Xuân Hè 2024 tôn vinh những dáng hình thời trang

Loewe Menswear Xuân Hè 2024 tôn vinh những dáng hình thời trang
Loewe Menswear Xuân Hè 2024 tỉ lệ tạo nên các form dáng trong thời trang, góc nhìn của những chú lùn ngước lên chiêm ngưỡng đài phun nước khổng lồ, tráng lệ của Lynda Benglis. Khách mời có thể bao quát toàn bộ sàn catwalk với một tầm nhìn rộng, từ dưới lên trên, không gian vì vậy càng trở nên hoành tráng.

BST Loewe Menswear Xuân Hè 2024 đã nhắc nhở rằng Anderson là một trong những nhà thiết kế táo bạo nhất của thời đại và không ngại làm chúng ta suy nghĩ và thay đổi cách nhìn. Từ hậu trường, sau tác phẩm đài phun nước của Lynda Benglis những tác phẩm thời trang được "đẽo gọt" bởi Jonathan Anderson dần được tiết lộ với giới mộ điệu.

Trong những hình dạng bóp méo, mài mòn, nấu chảy,...Loewe Menswear Xuân Hè 2024 đã xác định hình dạng và khía cạnh chuyển động bên trong thể chất con người. “Kéo dài tỷ lệ,” Jonathan Anderson, đã dốc toàn lực cho những chiếc quần dài ôm sát chân với phần cạp quần gần như chạm đến lồng ngực, anh ấy muốn tạo ra một bộ sưu tập giống như nhìn nó từ mặt đất bằng lăng kính mắt cá. 

Loewe Menswear Xuân Hè 2024
Loewe Menswear Xuân Hè 2024

Lăng kính của Jonathan Anderson - Loewe Menswear Xuân Hè 2024

Quảng cáo

Sự kéo dài, động tác và sự khám phá ngụy tạo biến những điều đơn giản trở thành không đơn giản, những thứ tinh tế trở thành táo bạo. Áo blazer, áo choàng, sơ mi công sở, áo polo dệt kim, bộ đôi áo sơ mi và áo len, áo len argyle, quần jeans và quần chinos là những gì tạo nên bộ sưu tập này. Sự đơn giản rõ ràng này đánh lừa thị giác, nhưng nó cũng bị bóp méo và biến đổi.

Loewe Menswear Xuân Hè 2024
Loewe Menswear Xuân Hè 2024

Những hạt tinh thể li ti bao phủ toàn bộ bề mặt, như một bộ lọc hoặc những đường vằn và sọc kẻ được tô vẽ tỉ mỉ. Các đường cắt khiến cơ thể tựa một công trình. Giày trở thành quần, tạo ấn tượng như các mảnh vải đang trồi lên từ mặt đất.
Luôn luôn là vậy, đối với LOEWE, sức mạnh của hành động bất ngờ sẽ xoay chuyển mọi thứ. Những chiếc áo top, bao gồm ghim cài, giống như những mảnh vải khổng lồ. Phụ kiện trở thành các mảnh quần áo. Chú chim ruồi bằng pha lê trên chiếc áo brocade rách và cặp kính râm đính pha lê.

Loewe Menswear Xuân Hè 2024
Loewe Menswear Xuân Hè 2024

Một bảng màu đa sắc gồm các gam pastel mềm mại và gam xanh đậm, đen, khaki. Những đôi bốt Chelsea mũi tròn và xăng-đan, giày ba lê, những chiếc túi oversized như Pebble da lộn và túi Puzzle Fold cũng là các yếu tố khác được thêm vào trong nghiên cứu về tỷ lệ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm