BST Dolce & Gabbana Alta Moda Thu Đông 2023 tạo ra câu chuyện mê hoặc

BST Dolce & Gabbana Alta Moda Thu Đông 2023 tạo ra câu chuyện mê hoặc
Lấy bối cảnh là những túp lều hình nón có từ thế kỷ 14 và những con đường đá thơ mộng tại miền Nam nước Ý, BST Dolce & Gabbana Alta Moda Thu Đông 2023 đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng.

Theo chân thương hiệu cao cấp đến với ngôi làng Alberobello, thuộc vùng Puglia, các khách mời được đến với những vườn ô liu trải dài, những vườn nho uốn lượn và hàng trăm “trulli” – những túp lều bằng đá lợp mái hình nón có niên đại từ thế kỷ 14. Tựa như một chuyến du ngoạn trở về với nguồn cội văn hóa lâu đời của nước Ý, BST Dolce & Gabbana Alta Moda Thu Đông 2023 được lấy cảm hứng từ chính cộng đồng dân cư địa phương và nghề thủ công truyền thống của họ. Trong câu chuyện đầy mê hoặc này, người kết vòng hoa, thợ đan lát và thợ dệt chiếm vị trí trung tâm, trở thành những nhân vật chính vẽ nên nét độc đáo và vẻ đẹp vô song qua bàn tay nghệ thuật của họ.

BST Dolce & Gabbana Alta ModaBST Dolce & Gabbana Alta Moda

BST Dolce & Gabbana Alta Moda - Tinh tế và xa hoa

Mở đầu buổi trình diễn là chiếc đầm màu đen lấy cảm hứng từ nội y kết hợp với chiếc mũ đội đầu hình nón khổng lồ. Kỹ thuật đan móc, dệt, đan lát và kết vòng hoa được ứng dụng trên nhiều kiểu dáng, như một chiếc đầm ngắn màu rơm được dệt bằng các chi tiết Mikado hình ống và một chiếc đầm maxi vải tuyn màu tím kết hoa organza. Vẻ đẹp thơ mộng của Địa Trung Hải được phô diễn bên dưới các lớp vải tuyn, voan, organza và ren trong suốt mặc bên ngoài nội y màu đen. Đầm ren xuyên thấu quyến rũ, corset được tạo nên từ kỹ thuật đan lát và đầm dáng xòe bồng bềnh là những kiểu dáng phổ biến nhất. Phụ kiện nổi bật với những chiếc mũ hình nón khổng lồ và khăn trùm đầu bằng lụa tuyệt đẹp.

BST Dolce & Gabbana Alta Moda

Quảng cáo

BST Dolce & Gabbana Alta Moda

Bên cạnh đó, một phần của BST Dolce & Gabbana Alta Moda may đo cao cấp này đã lấy cảm hứng từ trang phục nam giới, đem đến tinh thần thời trang phi giới tính một cách vô cùng tinh tế. Những chiếc áo blazer chế tác thủ công, được tạo điểm nhấn bằng phần đuôi áo kéo dài. Bảng màu tinh giản mà thanh lịch với đen và trắng làm chủ đạo, điểm xuyết màu be, xanh thiên thanh, cam sữa dịu nhẹ đến từ của những chiếc đầm vải voan mềm mại thanh thoát. Trong khi đó, sắc xanh tím, cam, hồng và đỏ rực tuy chỉ xuất hiện thưa thớt nhưng lại vô cùng nổi bật và nóng bỏng. BST Dolce & Gabbana Alta Moda khép lại với hai chiếc đầm xòe lộng lẫy, có phần chân váy được dựng khung theo dáng một chiếc lồng bằng kỹ thuật đan lát, phủ bên trên là lớp ren kết hoa tinh xảo. Với chiếc áo bra nhỏ nhắn đính hai đóa hoa lụa sang trọng, phần trên của thiết kế lại gây ấn tượng về sự gợi cảm và quyến rũ không thể chối từ.

BST Dolce & Gabbana Alta Moda

BST Dolce & Gabbana Alta Moda

Trong màn trình diễn tinh tế mà đậm nét xa hoa này, kỹ thuật thêu và vải ren đã phát triển thành một loại hình nghệ thuật, được kết hợp một cách tinh tế với bản chất của lịch sử, thiên nhiên và nghề thủ công. Các sản phẩm trong BST Dolce & Gabbana Alta Moda Thu Đông 2023 là hiện thân cho bản giao hưởng của những đường cắt phức tạp và kỹ nghệ thủ công bậc thầy. Các chi tiết trang trí bằng lưới, vỏ sò và đan móc xen lẫn với nhau một cách duyên dáng, được tô điểm bằng những bó hoa nhỏ, nụ hoa và lá cây nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với những điều kỳ diệu của vùng đất Puglia. Mỗi thiết kế trở thành một kiệt tác thủ công thượng thừa, tôn vinh những giá trị truyền thống cổ xưa vốn là trụ cột vững chắc cho một trong những nền văn hóa lâu đời bậc nhất.

Dưới đây là toàn bộ show diễn ra mắt BST Dolce & Gabbana Alta Moda Thu Đông 2023 do Domenico Dolce và Stefano Gabbana thực hiện:

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm