Christian Dior Couture Thu Đông 2023 - Cảm hứng từ Nữ thần đương đại

Christian Dior Couture Thu Đông 2023 -  Cảm hứng từ Nữ thần đương đại
Bộ sưu tập Christian Dior Couture Thu Đông 2023, Maria Grazia Chiuri đã lấy cảm hứng thiết kế từ các nữ thần Hy Lạp, La Mã cổ đại. Ở bộ sưu tập này nhà thiết kế muốn thể hiện tính đối lập trong việc kết hợp trang trí công phu nhưng vẫn giữ kiểu dáng đơn giản.

Với nền tảng là các tác phẩm của nghệ sĩ Marta Roberti, đúc kết từ nghệ thuật thêu của Chanakya International và Trường Thủ công Chanakya, nhà mốt Dior đã bắt đầu buổi trình diễn Haute Couture được chờ đợi từ lâu tại Paris. 

Trong bộ sưu tập Christian Dior Couture Thu Đông 2023, nhà mốt giữ bảng màu tương tự như bộ sưu tập Haute Couture Spring 2023: tông màu ngà, xám và đen, trong đó, các hình thêu, đá tự nhiên là nhân vật chính. Thời trang cao cấp định hình và phát triển theo quy trình riêng của nó, nơi lịch sử và sự xuất chúng được tích hợp vào mọi nhịp đập của hiện tại. 66 thiết kế váy dài chạm sàn đã tạo nên bầu không khí êm dịu về mặt thị giác trên sàn diễn Christian Dior.

Christian Dior Couture Thu Đông 2023

Christian Dior Couture Thu Đông 2023 - Mang nền văn hóa cổ đại Hy Lạp và La Mã

Đối với Maria Grazia Chiuri, đây là sự kết hợp giữa tính đơn giản mạnh mẽ của thời cổ đại Hy Lạp và La Mã, nền văn hóa cổ đại mà cô được nuôi dưỡng khi ở Rome, với những suy nghĩ của cô về cách làm cho 'chủ nghĩa cổ điển' trở nên phù hợp vĩnh viễn thông qua thời trang cao cấp của Dior.

Quảng cáo

Cuộc diễu hành trở thành một nghi thức đương đại, có sức ảnh hưởng với phụ nữ trên toàn thế giới, nơi di sản của trang phục Dior đóng vai trò trung tâm. Tại đó, Maria Grazia Chiuri theo đuổi lý tưởng thời trang cao cấp của bản thân: những sáng tạo nhấn mạnh kỹ thuật may mặc, chẳng hạn như áo dài, áo peplum, áo choàng và khăn choàng.

Christian Dior Couture Thu Đông 2023

Các phom dáng xuất hiện trên sàn catwalk như mô phỏng một xã hội cổ đại, nơi tất cả các vị thần đã và đang cai trị thế giới. Những chiếc áo choàng "điêu khắc" phom dáng, chiếc váy có nếp gấp dọc theo chiều dài mang âm hưởng của thức cột Doric. Mặt khác, sự chú ý còn nằm ở các bộ vest, những chiếc váy giống như nữ thần, đăng ten mạ vàng, kỹ nghệ thêu dạng lưới và viền hạt ngọc trai nhỏ.

Christian Dior Couture Thu Đông 2023

Thật dễ dàng để tưởng tượng bộ sưu tập Christian Dior Couture Thu Đông 2023 này hoành tráng nhưng khiêm tốn, hiện đại nhưng công phu, nhẹ nhàng nhưng đậm dấu ấn sẽ thu hút các khách hàng thời trang cao cấp ở mọi nền văn hóa mà Dior có chỗ đứng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm