BST đồng hồ của Kylian Mbappé sang xịn đến cỡ nào?

Kylian Mbappé sinh ngày 20/12/1998. Anh sở hữu thành tích ấn tượng trong cả màu áo các CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Mới đây nhất, anh đã lập hat-trick vào lưới Argentina, biến trận chung kết World Cup 2022 trở nên nghẹt thở đến từng giây từng phút.

Bên cạnh những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, Mbappé còn gây ấn tượng bởi gu thời trang sành điệu. Anh chú trọng ăn mặc đẹp, mang nhiều mẫu giày sneakers hiếm và BST đồng hồ của Kylian Mbappé cũng rất hợp thời trang.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

Trong ảnh, BST đồng hồ của Kylian Mbappé sở hữu có mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Millenial Pink (20.900 USD). Mẫu đồng hồ Big Bang Millenial Pink mang đến diện mạo trẻ trung, tươi mới trên cổ tay phái mạnh. Vỏ 42 mm làm từ chất liệu nhôm nhẹ, phủ lớp sơn bóng và hoàn thiện bằng những đường xước mờ (satin-finish). Lõi máy sử dụng cơ chế chuyển động tự động Unico, có khả năng bấm giờ, dự trữ năng lượng trong 72 giờ đồng hồ. Đồng hồ tích hợp khả năng chống nước 100 m.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

Sản phẩm được thiết kế hai loại dây đeo có thể thay thế, bao gồm dây cao su và dây vải dệt kim. BST đồng hồ của Kylian Mbappé cũng có các mẫu đồng hồ sang xịn khác của Hublot là Spirit Of Big Bang King Gold Rainbow. Sản phẩm có hai kích thước vỏ 39 mm và 42 mm.

Loại Mbappé đeo có giá 93.700 USD với vỏ máy King Gold có đường kính 42 mm của Spirit Of Big Bang King Gold Rainbow, sử dụng chất liệu vàng 18K, hoàn thiện bằng những đường xước mờ (satin-finish). Ngoài ra, nó còn được trang bị 166 viên đá quý xếp theo dải màu cầu vồng. Sản phẩm mang bộ máy Chronograph Skeleton tự động lên dây cót. Điều này giúp nó có khả năng dự trữ năng lượng 50 giờ. Đồng hồ chống nước 100 m.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

BST đồng hồ của Kylian Mbappé còn có mẫu đồng hồ sang xịn khác của Hublot là Spirit Of Big Bang King Gold Rainbow.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này là được trang bị 166 viên đá quý xếp theo dải màu cầu vồng. BST đồng hồ của Kylian Mbappé còn xuất hiện trên phố cùng mẫu đồng hồ Rolex Yacht-Master, có giá lên tới 12.990 USD. Vỏ đồng hồ Yacht-Master có đường kính 40 mm, làm từ thép không gỉ. Mặt số màu xanh lam, cung cấp khả năng đọc rõ, đặc biệt là trong bóng tối. Vòng bezel bằng bạch kim xoay được hai chiều với vạch chia số 60 phút. Đồng hồ sử dụng lõi máy cơ học, tự động lên dây cót. Sản phẩm chống nước ở độ sâu 100 m.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

Mẫu Rolex trong BST đồng hồ của Kylian Mbappé có giá 12.990 USD. Trong bộ sưu tập của mình, Kylian Mbappé trông sành điệu với mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore. Chiếc đồng hồ này có giá lên tới 36.300 USD.

Royal Oak Offshore là loại đồng hồ bấm giờ tự lên cót thể thao. Vỏ làm bằng chất liệu titanium, đường kính 44 mm. Sản phẩm được trang bị mặt số họa tiết "Megá Taposserie" màu xám. Khả năng dự trữ năng lượng của đồng hồ khoảng 50 giờ. Dây đeo bằng chất liệu cao su kèm khóa titanium. Đồng hồ tích hợp khả năng chống nước 100 m.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore trong BST đồng hồ của Kylian Mbappé có giá lên tới 36.300 USD. Đáng chú ý, ngôi sao người Pháp còn trở thành đại sứ thương hiệu trẻ nhất của Hublot khi anh 19 tuổi. Năm 2018, hãng đồng hồ Thụy Sỹ đã công bố quyết định hợp tác với "thần đồng" Kylian Mbappé, người hùng của tuyển Pháp và CLB Paris Saint-Germain.

Mbappé lọt vào mắt xanh của Hublot sau những mùa giải ấn tượng trong màu áo của AS Monaco và hiện tại là PSG. Tại World Cup 2018, anh tỏa sáng rực rỡ với bốn bàn, đưa tuyển Pháp lên ngôi vô địch. Năm 2022, anh một lần nữa cùng đội tuyển Pháp trở thành Á Quân World Cup Qatar, đồng thời trở thành Vua phá lưới của mùa giải này với những bàn thắng ấn tượng.

BST đồng hồ của Kylian Mbappé

Sức ảnh hưởng lớn từ cầu thủ mang áo số 10 của tuyển Pháp đã giúp anh tiếp tục trở thành đại sứ của Hublot. Trước anh, huyền thoại bóng đá Pele và huyền thoại điền kinh Usain Bolt là những VĐV thể thao ưu tú từng trở thành đại sứ của thương hiệu tỷ đô này.

Đây là những động thái đáng kể cho thấy Hublot đang dần “tiến quân” một cách mạnh mẽ vào làng bóng đá thế giới. Thương hiệu này đã trở thành đồng hồ bấm giờ chính thức cho Giải vô địch bóng đá thế giới và Giải vô địch bóng đá nữ thế giới, cộng với tất cả các giải đấu lớn của UEFA bao gồm Champions League và Europa League. Họ cũng tham gia Premier League, một giải đấu có sẵn để xem tại 880 triệu ngôi nhà ở 188 quốc gia. Ngoài ra, họ còn tài trợ cho một số câu lạc bộ danh tiếng nhất thế giới bao gồm Juventus, Chelsea (ouch), Ajax, Benfica và Boca Juniors.

Dior bổ nhiệm cầu thủ Kylian Mbappé vào vị trí Đại sứ Toàn cầu