BST Helmut Lang Pre-Fall 2024 mang một tinh thần mới của Peter Do

BST Helmut Lang Pre-Fall 2024 mang một tinh thần mới của Peter Do
Với lối sống năng động như ở New York, cân bằng được tính thời trang với ứng dụng không phải là điều dễ dàng nhưng không gì là không thể với Helmut Lang.

2023 có thể nói là năm đánh dấu những bước đi mới đáng tự hào của người Việt Nam trên thị trường quốc tế, và chúng ta không thể không nhắc đến Peter Do. Đã ngót nghét gần 7 tháng kể từ khi Helmut Lang công bố vị giám đốc sáng tạo mới, mới đây bộ sưu tập Helmut Lang Pre-Fall 2024 mang một tinh thần mới của Peter Do lại tiếp tục ra mắt, hứa hẹn sẽ thổi một tinh thần mới của Peter Do vào trong thương hiệu.

Lần đầu bắt tay với một thương hiệu tầm cỡ, có bề dày lịch sử và quy mô lớn hơn không phải là điều dễ dàng. Peter Do đã dành 80% quỹ thời gian để làm việc tại Helmut Lang, và chỉ dành phần còn lại cho thương hiệu riêng của mình. Những bộ sưu tập pre-season trong năm cũng là khái niệm mới lạ với anh, khác so với nhịp điệu một năm hai bộ sưu tập trước đây. Nhưng phải chăng điều đó lại kích thích Peter Do nhiều hơn: “Và sẽ còn nhiều tham vọng hơn nữa, thế nên giờ tôi ở đây.” – anh nói.

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

Bộ sưu tập mới đây cũng chính là sự giao thoa giữa chất kinh điển của Helmut Lang với ngôn ngữ thiết kế đương đại của Peter Do. Những trang phục được phối nhiều tầng, nhiều lớp khác nhau, sản phẩm tập trung mạnh mẽ vào phom dáng, đường cắt và không thể thiếu tính ứng dụng. Màu sắc được anh sử dụng tối giản, đánh mạnh vào những màu chính như đen, trắng, xám, nâu… dễ mặc và phối trong tủ đồ của bạn.

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

Nhắc đến chất Peter Do, một trong những “từ khóa” để khách hàng dễ dàng nhận diện nhất chính là tính “ứng dụng”. Khi ngoài đời sống mọi người chìm đắm trong sự nhộn nhịp và vội vã, tư duy thời trang hướng đến sự tối giản, đa năng nhưng vẫn thời trang chính là một điểm sáng vô cùng tinh tế và cần thiết. Và đó cũng chính là điểm nhìn của anh cho thế hệ trẻ mới ở New York.

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

Quảng cáo

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

Với bộ sưu tập mới nhất, thương hiệu lựa chọn quay một video ngắn, giới thiệu người mẫu cùng với chuyển động của họ trên khắp các cung đường quen thuộc tại New York. Người xem có thể bắt gặp một số phân cảnh quen thuộc như Chinatown, Dumbo, Industry City và Columbo Heights. Trong đó, những người mẫu vừa mặc trang phục của bộ sưu tập mới, vừa tái hiện lại những hành động rất đời thường của đời sống New York: những người đi qua đường, trong tay đang cầm một mẩu bánh hot dog, hóng gió ở bờ sông, sử dụng máy ATM…

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

Có lý do để Peter Do lựa chọn cách truyền thông như vậy, anh nói: “Tất cả hình ảnh đều chuyển động bởi vì tôi muốn giúp khách hàng mường tượng được nhiều cách để mặc đồ và hướng những ‘New York-er’ đến tinh thần của Helmut Lang”. Rõ ràng là tinh thần đó được thể hiện và có sức thuyết phục. Khách hàng có thể hình dung được những tà áo bay phất phơ, những chiếc quần được gió thổi phồng bên trong tạo một hiệu ứng khác. Bạn cũng có thể tháo áo khoác ngoài khi trời nóng, phũ xuống như một chiếc ba lô đằng sau hoặc cởi hai tay áo để làm khăn quàng cổ chỉ với một vài thao tác căn bản.

Nhưng dù sản phẩm thế nào, Peter Do vẫn đánh mạnh vào điểm mạnh của mình: kỹ thuật may đo chuyên nghiệp. Những đường may được thực hiện với sự chú ý đến từng chi tiết. Ngay cả những vệt sơn nhỏ tạo hiệu ứng trên quần jeans hoặc vải denim đều được làm thủ công 100%. Có thể nói với phân khúc giá tương tự để nhận được một sản phẩm như Helmut Lang phải chăng là một điều hiếm hoi.

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

 Helmut Lang Pre-Fall 2024

Chính những tố chất trên mới tạo ra sự khác biệt, thu hút được những “Lang Gang” tiếp theo và xây dựng một hình ảnh Helmut Lang mới trong mắt công chúng. “Tôi muốn giao tiếp với thế hệ mới, thậm chí những người chưa từng nghe đến cái tên Helmut Lang bao giờ đã bắt đầu quan tâm đến câu chuyện của chúng tôi”. – Peter Do chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm