BST son Rouge Hermès Xuân-Hè phiên bản giới hạn

BST son Rouge Hermès Xuân-Hè phiên bản giới hạn
Dưới bàn tay ma thuật của Pierre Hardy, BST son Rouge Hermès Xuân-Hè phiên bản giới hạn mới của Hermès dễ khiến các bóng hồng xiêu lòng với bộ vỏ sơn mài mang họa tiết kẻ sọc gợi nhắc tinh thần phiêu lưu.

Tại Hermès, họa tiết kẻ sọc giống như một hình thái hiển nhiên của vẻ đẹp thanh lịch. Motif trang trí này từng xuất hiện cùng tinh thần thể thao tại các trang trại ngựa, trên tấm thảm sọc Rocabar được sáng tạo bởi các nghệ nhân Scotland, sau đó “xâm chiếm” di sản Hermès vào đầu thập niên 20. Với phong cách vui tươi và rực rỡ, những sọc kẻ xuất hiện trên túi đi biển, áo khoác và dù che nắng bằng vải sọc gợi nhớ đến tác phẩm nghệ thuật của Sonia Delaunay; hay chiếc áo choàng tắm Écume và những chiếc túi đựng gậy golf .

BST son Rouge Hermès Xuân-Hè

Với Hermès, mỗi sọc kẻ lại minh họa cho những rung động nhỏ của từng đợt sóng vỗ giữa đại dương - và tinh thần ấy nay được tái hiện trong BST son Rouge Hermès Xuân-Hè phiên bản giới hạn - như một nụ hôn phớt chào Hạ dịu dàng từ thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

BST son Rouge Hermès Xuân-Hè

Quảng cáo

Với công thức tự nhiên cùng lớp hoàn thiện ánh kim, ba màu son mới trong bộ sưu tập giới hạn được thương hiệu hứa hẹn sẽ làm “bừng sáng” đôi môi với những sắc thái thanh lịch gợi cảm giác dễ chịu. Gregoris Pyrpylis, Giám đốc sáng tạo Hermès Beauty, miêu tả "đó là ba tông màu nhẹ nhàng, ấm áp, bắt nắng.”

BST son Rouge Hermès Xuân-Hè
BST son Rouge Hermès Xuân-Hè
BST son Rouge Hermès Xuân-Hè

Đại diện cho lời mời gọi hấp dẫn cho những chuyến phiêu lưu mùa Hạ, BST son môi mới của Hermès bao gồm 3 thỏi son giữ nguyên thiết kế tinh túy của giám đốc sáng tạo dòng sản phẩm giày và trang sức - ngài Pierre Hardy lừng danh. Trên bộ vỏ cứng cáp phủ sơn mài bóng đậm, những đường sọc ngang tương phản với bảng màu rực rỡ gợi nhớ về tinh thần phiêu lưu ngày Hạ, dịu dàng tỉ tê về những đợt sóng nhẹ nhàng nối đuôi nhau vỗ bờ cát.

BST son Rouge Hermès Xuân-Hè

Một điểm đặc biệt khác khiến thú sưu tập son môi Hermès càng thêm thú vị với các quý cô: Các mẫu son thuộc bộ sưu tập giới hạn Rouge Hermès Xuân-Hè 2023 có thể tái sử dụng với các màu sắc khác thuộc danh mục không giới hạn. Bộ sưu tập hiện đang được chào bán tại các cửa hàng của Hermès trên toàn thế giới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm