BST Spring 2022 - Tommy Hilfiger: Đại sứ quảng bá vẫn là Kim Soo-Hyun

BST Spring 2022 - Tommy Hilfiger: Đại sứ quảng bá vẫn là Kim Soo-Hyun
Tommy Hilfiger vừa công bố nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-Hyun là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập thời trang TOMMY HILFIGER Menswear Spring 2022. Kim Soo-Hyun sẽ là gương mặt đại diện xuyên suốt chiến dịch quảng bá sản phẩm “Prep, for all”.

Về Tommy Hilfiger

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGERTOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans.

Kim Soo-Hyun lần đầu được công bố với vai trò là đại sứ thương hiệu TOMMY HILFIGER cho bộ sưu tập Menswear Fall 2021 bên cạnh hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng khác. Được biết đến qua các vai diễn trong những phim truyền hình nổi tiếng như Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Trường Giải Trí, Điên Thì Có Sao, Đội Quân Siêu Trộm và Ẩn Thân. Không những truyền nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ, Kim đã trở thành ngôi sao hàng đầu Châu Á và đồng thời là gương mặt tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn cho làn sóng văn hóa Hàn Quốc vốn đang tạo tiếng vang lớn lên trong khu vực. Phong cách của Kim Soo Hyun là sự đơn giản và thoải mái, kết hợp thời trang hợp xu hướng với phong cách thể thao giản dị, trong khi vẫn duy trì thái độ lạc quan và luôn ủng hộ những gì anh ấy tin tưởng.

Quảng cáo

Bộ sưu tập Spring 2022 dành cho nam của TOMMY HILFIGER là một sự kiện lạc quan với các hoạt động ngoài trời. Để tăng thêm cảm hứng khám phá thông qua đua thuyền, các hoạt động thể thao và lướt ván, các hình in và hoa văn của mùa này được làm thủ công và mang đậm phong cách nhiệt đới. Bộ sưu tập cổ vũ cho phong cách sống linh hoạt 360 khi các thiết kế dường như xóa nhòa ranh giới giữa “work from home” và “work from anywhere”. Các loại vải tự nhiên được kết hợp với công nghệ bền vững, tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm và các key looks chính của Kim bao gồm áo cardigan dầy, áo sơ mi và áo parka. Các sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ được bán tại hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger Việt Nam và website ACFC từ đầu tháng 3 năm 2022.

Sự hợp tác này tiếp tục hỗ trợ việc mở rộng của thương hiệu sang thị trường Châu Á, một trong những khu vực có tiềm năng tăng trưởng cao nhất và là động lực chính trong tầm nhìn chiến lược tổng thể của Tommy Hilfiger.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm