Đại sứ thương hiệu Stray Kids xuất hiện trong chiến dịch Tommy Hilfiger Thu Đông 2024
Đại sứ Stray Kids đã bắt tay cùng Tommy Hilfiger trong chiến dịch Thu Đông 2024 mới nhất.
Đại sứ Stray Kids đã bắt tay cùng Tommy Hilfiger trong chiến dịch Thu Đông 2024 mới nhất.
Kendall Jenner cùng nhóm bạn thân xuất hiện trong chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới.
Sự kiện ‘Khoảnh khắc ở New York” để ra mắt bộ sưu tập mùa Thu Đông 2024 cùng sự góp mặt của Nayeon, ca sĩ thần tượng nhóm nhạc TWICE, nam diễn viên Thái Lan Win Metawin O, Pond Naravit, Phuwin Tangsakyuen, "mỹ nam" Hàn Quốc Lee Junho, nữ diễn viên Kelly Rutherford và nhiều nghệ sĩ, ngôi sao đình đám khác.
Tommy Hilfiger Thu 2023 “chiêu đãi” giới mộ điệu châu Á bằng bộ sưu tập đỉnh cao, tôn vinh di sản của nhà mốt với những cảm hứng mới mẻ.
Show diễn Thu Đông 22 "See now/Buy now" của Tommy Hilfiger vẫn diễn ra một cách trọn vẹn tại Brooklyn’s Skyline Drive-In.
Bộ sưu tập capsule phiên bản giới hạn dành cho giới tính của Tommy Hilfiger và Richard Quinn đã chính thức lên kệ!
Chương trình hợp tác cùng ThredUp tạo điều kiện cho khách hàng đổi quần áo cũ để lấy tín dụng mua sắm tại Tommy Hilfiger.
BST “Xem ngay, Mua ngay” của thương hiệu sẽ được phát trực tiếp trên metaverse của Roblox.
Shawn Mendes đã tham gia vào chiến dịch “Classics Reborn” như một phần trong quan hệ đối tác lớn hơn giữa nam ca sĩ và thương hiệu, “Play It Forward”.
Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.
Một sự kiện thời trang ảo rực rỡ sẽ không chỉ là cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp xa xỉ mà còn là nền tảng cho sự mở rộng không ngừng của khái niệm metaverse – thứ sẽ sớm trở nên phổ biến trong tương lai của bất kì ngành nghề nào.
Tommy Hilfiger vừa công bố nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-Hyun là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập thời trang TOMMY HILFIGER Menswear Spring 2022. Kim Soo-Hyun sẽ là gương mặt đại diện xuyên suốt chiến dịch quảng bá sản phẩm “Prep, for all”.
Lần ra mắt thứ hai rất được mong đợi của bộ sưu tập TommyXTimberland tạo ra một tầm nhìn mới cho tương lai thông qua thiết kế, đổi mới sinh thái và phong cách.