BST Xuân Hè 2022 - Sandro: Hành trình đến với vùng biển Địa Trung Hải

BST Xuân Hè 2022 - Sandro: Hành trình đến với vùng biển Địa Trung Hải
Với BST Xuân Hè 2022, nhà mốt Sandro đưa giới mộ điệu vượt qua những bộn bề thường nhật để đến với những cảm hứng tươi mới, lãng mạn và phóng khoáng trên cuộc hành trình đến với vùng biển Địa Trung Hải.

Từ những thiết kế quen thuộc gắn liền với tủ đồ của những tín đồ thời trang chuộng mốt, đội ngũ thiết kế của Sandro thổi vào đó luồng sinh khí mới mẻ với năng lượng tích cực. Màu sắc và phom dáng kết hợp cùng với các chất liệu đa dạng trong các sáng tạo mùa này làm nên tinh thần đặc trưng và khác biệt.

Cô gái Sandro mùa này tự tin nổi bật với tủ đồ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách. Dấu ấn nữ tính hiện hữu xuyên suốt trong các thiết kế, được tô điểm bởi sự lãng mạn, ngọt ngào cùng với niềm khao khát được thoát khỏi thế giới thực tại, đến với những hòn đảo ở Địa Trung Hải. Các họa tiết, chi tiết trở thành ngôn ngữ để diễn đạt ước mơ của cô gái ấy như họa tiết mỏ neo, dây thừng, những tông màu xanh dương nhẹ nhàng,…

Họa tiết logo monogram của Sandro tiếp tục được sử dụng như một chất liệu sáng tạo để tô điểm cho các thiết kế Xuân Hè 2022. Bên cạnh đó, họa tiết nanh sói (houdstooth) cổ điển gắn liền với phong cách trung lưu thời xưa cũng là một trong những tiêu điểm không thể bỏ qua, góp phần làm nên tuyên ngôn thời trang khác biệt cho các quý cô. Phụ kiện phong phú, đồng điệu với trang phục càng hoàn thiện hơn diện mạo cho phái đẹp một cách tự nhiên, không khiên cưỡng.

Quảng cáo

Những chàng trai Sandro thư thái hơn với bảng màu trung tính. Các sáng tạo dành cho nam giới mang phom dáng thoải mái được thể hiện trên các thiết kế mang kiểu dáng cổ điển vốn gắn liền với kỹ thuật may đo truyền thống. Nét phóng khoáng, năng động của chàng trai Sandro trở nên hoàn chỉnh hơn với những đôi sneakers trẻ trung, hiện đại và dễ phối đồ.

Các motif trang trí trên trang phục nam giới trong BST Xuân Hè 2022 gồm có logo monogram trên ngực áo hay những bông lúa mì được thêu khéo léo áo cardigan dệt kim hoặc in trên áo sơ mi cộc tay. Những bộ trang phục quen thuộc trở nên hấp dẫn hơn bởi những nét nhấn nhá sáng tạo và tinh tế từ đội ngũ thiết kế của Sandro.

Bức tranh toàn cảnh của BST Sandro Xuân Hè 2022 vừa gắn liền với cuộc sống hàng ngày, vừa khơi gợi lên tinh thần phóng khoáng của những chuyến đi. Giờ cũng là thời điểm phù hợp để tất cả chúng ta lên kế hoạch cho những chuyến đi đáng nhớ trong thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm