Bugatti hé lộ phiên bản "La Voiture Noire" 13,4 triệu USD

Bugatti đã tiết lộ phiên bản cuối cùng của “La Voiture Noire” - mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2019.

Chiếc siêu xe đặc biệt - với hơn 65.000 giờ đồng hồ để hoàn thành trong hai năm - đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trước khi hãng xe chính thức công bố bản cập nhật mới nhất. Trong số các bài kiểm tra đó, Bugatti đã chạy chiếc xe ở tốc độ cao trên đường thử (test track) và phun hàng nghìn gallon nước để xác nhận độ chuẩn xác của kết cấu kín nước của xe.

Bugatti La Voiture Noire

Sử dụng động cơ W16 8 lít tăng áp, công suất 1.479 mã lực giống với mẫu “Chiron” nổi tiếng của thương hiệu, “La Voiture Noire” được trang bị các tấm ngoại thất hoàn toàn mới bằng sợi carbon, với “lớp áo” đen bóng và chiều dài cơ sở ấn tượng hơn. Bugatti đã sử dụng công nghệ in 3D cho hệ thống đèn pha khá cầu kỳ. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có sáu ống xả riêng lẻ phía sau xe, tương tự như chiếc Type 57 SC Atlantic.

Quảng cáo

Bugatti La Voiture Noire

Stephan Winkelmann, Chủ tịch Bugatti, cho biết: “Với La Voiture Noire, chúng tôi lại một lần nữa tự hào rằng Bugatti phát triển những chiếc siêu xe cầu kỳ nhất thế giới. Đây thực sự là một dự án độc đáo, là đại diện cho sự sáng tạo và nghệ thuật của Bugatti.”

Bugatti La Voiture Noire92

Hình ảnh nội thất của mẫu xe mới vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng các chi tiết khảm nhôm được cho là để trang trí cabin, trong khi ghế ngồi sử dụng da Havana Brown.

Chiếc xe duy nhất được bán cho một nhà sưu tập giấu tên, người đã trả 11 triệu euro (khoảng 13,4 triệu USD) trước thuế.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm