Bulgari lập kỷ lục với chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới Octo Finissimo Ultra

Bulgari lập kỷ lục với chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới Octo Finissimo Ultra
Đây là lần thứ tám Octo Finissimo Ultra phá vỡ kỷ lục thế giới trong hạng mục sản xuất đồng hồ.

Bulgari đang tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm bộ sưu tập Octo Finissimo của mình với kỷ lục thế giới thứ tám trong hạng mục đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới.

Octo Finissimo Ultra có kích thước chỉ 1,8mm từ trước ra sau, đánh bại kỷ lục trước đó - Piaget Altiplano Ultimate Concept 2mm.

Giống như Piaget, khái niệm về vỏ và chuyển động đã bị loại bỏ để chuyển sang chế tạo bộ chuyển động 170 thành phần lên dây thủ công vào mặt sau của vỏ titan. Vỏ sau phải được chế tạo từ cacbua vonfram để ngăn đồng hồ bị cong khi đeo.

Bulgari Octo Finissimo Ultra

Bulgari đã dành ba năm qua để phát triển không chỉ đồng hồ mà còn chế tạo ra một chiếc vòng đeo tay tích hợp và chốt gập có kích thước phù hợp.

Quảng cáo

Octo Finissimo Ultra cũng có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ, điều mà các nhà chế tác đồng hồ siêu mỏng thường gặp khó khăn. Thay vì một núm điều chỉnh tiêu chuẩn, Bulgari đã trang bị hai bánh xe nhỏ, một để lên dây cót và một để điều chỉnh thời gian.

Bulgari Octo Finissimo Ultra

Mã QR được khắc trên phần sau của 10 chiếc đồng hồ Octo Finissimo Ultra đầu tiên cung cấp một liên kết đến các tác phẩm nghệ thuật NFT độc đáo có thể dùng để xác thực đồng hồ.

Giám đốc điều hành của Bulgari, Jean-Christophe Babin, cho biết: “Điểm chuẩn cao cấp mà chúng tôi đang thiết lập ngày hôm nay với Octo Finissimo Ultra thực sự là một giấc mơ. Một điều có thể đảm bảo, Bulgari sẽ mãi mãi được công nhận là công ty đã viết nên những trang sử tuyệt vời trong ngành chế tác đồng hồ thế giới”.

Bulgari Octo Finissimo Ultra

Octo Finissimo Ultra giới hạn 10 chiếc duy nhất và hiện có giá khoảng 440.000 USD (10 tỷ VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm