Burger King Hàn Quốc ra mắt thực đơn cho cún cưng

Burger King Hàn Quốc ra mắt thực đơn cho cún cưng
Menu “Real Dogpper" được làm bằng các nguyên liệu tươi ngon, an toàn dành cho những người bạn 4 chân của gia đình.

Burger King Hàn Quốc đã hợp tác với công ty Harim Pet Food để cho ra mắt thực đơn dành cho cún cưng có tên là “Real Dogpper”, sử dụng các nguyên liệu chất lượng để làm thành các món ăn an toàn và tươi ngon, và thậm chí con người cũng có thể ăn được.

“Real Dogpper” không chứa bất kỳ chất bảo quản tổng hợp nào và được tạo thành từ 100% nguyên liệu tươi như thịt bò sống và yến mạch. Thực đơn bao gồm phiên bản thân thiện với vật nuôi của món Whopper cổ điển cũng như món xương nướng với hương vị thịt nướng trên ngọn lửa.

Quảng cáo

Burger King

Trong một thông báo chung, cả hai công ty đều đề cập đến tiêu chí đảm bảo sức khỏe là ưu tiên hàng đầu trong khi vẫn cân nhắc mang đến những hương vị tuyệt vời nhất.

Burger King

Young-ju Moon, Giám đốc điều hành của Burger King Hàn Quốc cho biết: “Burger King tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho người tiêu dùng. Tôi hy vọng rằng Burger King có thể đóng góp một chút công sức vào việc mang đến hạnh phúc chúng ta khi có thể cùng tận hưởng những món ăn ngon cùng người bạn đồng hành trung thành.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm